Đêm đến là lúc trộm cắp lộng hành.
Cửa nhà âm thầm mở ra dưới sự tĩnh lặng của màn đêm, bóng người vận đồ đen nhẹ nhàng nhón chân lách vào nhà. Cậu chậm rãi làm quen với căn phòng không có chút ánh sáng nào.
Xem nào...
Chỗ này...
Cạch!
"Á!" Cậu khẽ hô lên rồi vội lấy tay bụm chặt miệng mình lại, má, vấp trúng cái ghế rồi!
"Ư... Sao mà tối vậy? Phải giờ bật đèn là dễ lấy đồ hơn rồi..."
"Vậy để tôi bật đèn cho cậu nha?"
"Vâng... Cảm ơn..."
... ?
... Ủa? Từ từ...
Cậu ăn trộm hoảng hồn suýt nữa là hét lên, đèn phòng vụt sáng, sau lưng cậu, người đàn ông đang mỉm cười dựa vào tường. Ánh mắt anh ta trông như con thú đang nhìn chằm chằm miếng mồi mình nhắm đến diễn trò hề vậy.
Phịch!
"Hức... Ư... Anh ơi, hu hu... đây là... đây là lần đầu em đi trộm... Hu hu, em chưa lấy gì hết, anh, anh tha cho em được không ạ? Em... Em cũng không muốn làm vậy đâu... Hu hu, xin anh đừng báo cảnh sát, anh đánh em cũng được nhưng xin anh đừng báo cảnh sát...!"
Người đàn ông còn chưa kịp làm gì, cậu đã nhanh như cắt quỳ sụp xuống, nước mắt rơi lã chã chắp tay cầu xin anh. Ư, hu hu, sao mà xui vậy nè, mới đi trộm lần đầu... Ư, híc!
"Anh ơi, em không cố ý! Em... em... em không phải... ư hức, anh tha cho em, xin anh..."
Anh nhìn cậu trộm đang khẩn khoản van nài, người gì có chút xíu, vậy mà dám đột nhập nhà người khác cơ đấy.
"Cậu." Anh dùng chân nâng cằm cậu lên, "Cậu biết tôi là ai không?"
"Em... em không biết ạ..."
"Đỗ Minh Phong, cậu nghe bao giờ chưa?"
... Đỗ Minh Phong? Quen quen, hình như là...
Ông chủ từng nói...
Đội trưởng đội cảnh sát chuyên xử lý những vụ trộm!
"Oa hu hu hu! Anh cảnh sát ơi, em... em... Anh..."
"Cậu đột nhập vào nhà cảnh sát còn muốn tôi bỏ qua cho cậu sao?"
"Dạ không, híc, ư...! Xin anh tha cho em, anh muốn làm gì em cũng..."
"Vậy cậu cởi đồ ra đi."
"Dạ?"
Cậu ngơ ngác nhìn môi anh vẽ lên nụ cười gian manh.
"Tôi muốn nhìn mặt cậu, cởi ra."
"Dạ... vâng..." Cậu run rẩy tháo mặt nạ xuống, để lộ ra khuôn mặt non choẹt. Trông cậu khoảng chừng hơn hai mươi một chút, kết hợp thân hình mảnh khảnh cùng nét mặt tội nghiệp giống hệt như một con thỏ vàng.
Anh ngắm cậu một lát rồi khoanh tay hất mặt: "Đi vào trong phòng."
Anh cảnh sát muốn làm gì vậy? Hu hu, chẳng lẽ anh ta định giam cậu lại hả? Hức, ư, phen này chết chắc rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Thô tục] Ở đây chỉ có chịch bôn lành
Storie d'amoreTruyện là tổng hợp những đoản văn, chủ yếu là song tính. Nào mà mình không có ý tưởng cho những truyện khác thì viết truyện này xả xì chét 🥲🥲 Đọc không cần não 🎉🫣 Mọi chi tiết trong truyện đều là tưởng tượng, vui lòng không bắt chước làm theo :...