[ĐM] Em là của anh (H+)

3.8K 177 5
                                    

Hôm nay là buổi fan meeting của một bộ phim boylove đang làm mưa làm gió gần đây. Cả cặp chính diện và cặp phản diện đều được ủng hộ vô cùng nhiệt liệt.

"Chà... Chúng tôi nghe người ta đồn rằng cặp đôi "chính diện" của chúng ta là phim giả tình thật. Không biết có đúng như vậy không nhỉ?" Nữ MC dùng giọng mờ ám xen lần thích thú mà hỏi, vừa dứt lời, bên dưới đã hú hét inh ỏi cả lên.

Đó chính là thắc mắc to lớn của chung những người đang ngồi ở đây mà.

Các diễn viên trên sân khấu cũng cười hòa theo không khí, đến khi những tiếng reo hò phần nào bớt đi, cặp đôi được nhắc đến mới cầm micro trả lời câu hỏi.

Cậu nói trước.

"Ha ha, thú thật thì nếu được chọn, tôi sẽ khoái kiểu nhân vật như anh Y hơn~! Kiểu phản diện cứ bị cuốn hút thế nào ấy!" Cậu vừa cười vừa nhìn sang hướng diễn viên kia, tinh nghịch nháy mắt, "Chứ tui hong có thích người dữ như anh này đâuuuu!"

"Ể? Không có được trả lời lạc đề vậy nha!" Nữ MC khéo léo đáp lại câu đùa của cậu, bên dưới lại vỗ tay nhiệt liệt, "Không biết người kia nghe xong có tổn thương không nữa~?"

Tất cả ánh mắt đổ dồn về phía anh, anh nhìn cậu thật dịu dàng.

"Còn tôi thì... dù trong phim hay ngoài đời, tôi đều chỉ thích một mình em ấy thôi."

Ok, hội trường suýt thì nổ tung.

Anh và cậu được mọi người nhận xét là trái ngược hẳn với nhau, một người tinh nghịch còn một người trầm tĩnh, còn có chút không nhanh nhạy lắm về mặt cảm xúc. Thậm chí có người còn nói nếu như có ghen thì chắc chỉ có cậu là ghen thôi chứ anh thì...

Ha ha.

___

"A, áa! Anh là đồ ngốc, hức, a! Dừng... Dừng lại...!"

Không có ai biết, bây giờ cậu đang bị ấn lên cửa kính, lỗ nhỏ bị dập đến tả tơi hoa lá cành. Cái người vừa nãy còn ra vẻ thâm tình nhìn cậu giờ trở mặt lạnh lùng vịn eo cậu thúc mạnh như muốn xé người cậu ra làm đôi.

Cậu sai rồi, cậu thật sự sai rồi! Ban nãy cậu không nên chọc điên con mãnh thú này mới đúngggg!!!

Một chân cậu bị nâng lên, tay kia của anh vòng qua eo ôm chặt lấy cậu, hông đẩy theo nhịp vừa nhanh lại vừa mạnh. Cú sau dữ dội hơn cú trước dập cậu nhũn cả người, đầu vú in lên tấm kính lạnh ngắt trái ngược hoàn toàn với cảm giác nóng bỏng như lửa từ phía sau.

Anh nghe cậu mắng mình thì cũng không vội đáp lại, chỉ phà hơi thở hừng hực lên lưng cậu khiến cậu co rúm người, lại nhẹ nhàng trêu đùa gặm cắn da thịt mướt mát. Quy đầu nghiến vào điểm dâm, lỗ nhỏ lập tức co rút bóp chặt lấy cặc bự.

"Sao vậy? Vừa nãy còn mạnh miệng bảo không thích anh mà?"

Anh vuốt đỉnh đầu đang run rẩy ướt nhẹp của cậu, ngón cái hơi ấn vào lỗ niệu đạo, chặn lại dòng chất lỏng đang không ngừng rỉ ra. Cậu khó chịu giãy giụa lại bị anh ấn vào thêm, móng tay cà qua vùng thịt nhạy cảm như đang trừng phạt người làm mình không vui.

[Song tính/Thô tục] Ở đây chỉ có chịch bôn lànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ