*Không phải động vật thiệt nha =))
Trăng thanh gió mát.
Bốn người đang tám chuyện trong công viên thì vô tình nhận được một món quà.
"Me... Meo..."
Hai người đàn ông, mỗi người dắt theo một "chú mèo" tới, hỏi bọn họ có muốn thưởng thức không.
Tay những "ông chủ" vẫn đang mải miết xoa mông bóp lồn thú cưng, những chiếc đuôi gắn vào lỗ đít ve vẩy kịch liệt. Sáu người đàn ông mờ ám ngầm hiểu ý mỉm cười, mông thú cưng ngay sau đó liền bị tát chan chát.
"Biểu diễn đi." Chủ nhân ra lệnh.
Hai mèo cưng lập tức dạng chân banh rộng mép lồn mập mạp đỏ hỏn, lỗ lồn ướt đẫm đập vào những con mắt háu tình. Mắt thú cưng đẫm lệ, giọng nói ướt át dụ hoặc.
"Xin... xin chủ nhân... hãy đâm cặc vào lồn đĩ của chúng em...!"
"Meooooo...!"
"Me — A haaaa!!!"
Một người nóng vội đã không đợi được nữa mà vội vàng phang ngập cặc vào lồn mèo cưng. Hắn banh mông mèo ra đụ dồn dập, cậu mèo bị đụ đột ngột không kịp thở nên hai mắt trợn trắng cả lên. Những người khác cũng đã lên nòng nhập cuộc.
Công viên bỗng chốc tràn khắp tiếng rên dâm đãng. Hai chú mèo dâm bị đè ra nện tới tấp.
Lỗ đít vừa nhét ngập đuôi vừa chịu đựng bị cặc đâm thúc như điên như dại. Từ đầu tới chân, khắp người thú cưng toàn là cặc, miệng lồn bú mút dương vật phục vụ những người chủ nhân khỏe như vâm, tất cả những gì giống như một chiếc lỗ trên người đều được tận dụng triệt để.
Hột le dâm đãng phổng phao bị nắn bóp mạnh bạo. Da ngón tay sần sùi thô ráp của chủ nhân chơi hột le đến nghiện rất phê rất sướng, thú cưng vừa bị đè ra đụ vừa được day le sung sướng suýt nữa thì tè cả ra.
Chú mèo bị đè ngửa trên ghế dài, một chân nâng lên thật cao, miệng trên miệng dưới nhồi ngập cặc. Nước dâm phụt ra như suối sau mỗi cú giã lồn giã đít bành bạch thô bạo, mèo dâm tự đùa nghịch núm vú dâm đãng của mình, ánh mắt đê mê nhìn chủ nhân khát cầu chủ nhân giày vò le đĩ. Mùi cặc xông lên mũi khiến cậu mèo nứng không chịu nổi, lỗ lồn bị đụ sưng cả lên mà vẫn cố chấp cắn chặt củ cặc không buông.
"Thú cưng thích bị nhéo le lắm, mọi người hãy yêu thương chúng nha."
"Á, đừng mà... Aa, điểm dâm sắp hỏ -- Aaa, hức ưmmmm!"
"Thú cưng sao lại nói tiếng người nhỉ?" Âm thanh tát mông giòn giã vang lên, da thịt trắng nõn hằn lên dấu tay thật rõ.
"Meooo --- Aaaa hức ưm, meoooo...!"
Chú mèo còn lại kẹp giữa hai người đàn ông, vừa điên đảo đá lưỡi hôn vừa tận tình dùng lồn mát xa cặc bự. Người đằng sau vòng tay chơi đùa núm vú sưng đỏ, người đằng trước bóp hột le điêu luyện vân vê chơi đùa, tận hưởng cảm giác mèo dùng lồn chà xát cặc mình.
"Tôi muốn thấy cảnh hai bé mèo thủ dâm."
"Meoooo, ưm..."
Hai cậu mèo ngoan ngoãn áp lồn vào nhau cọ xát, hai viên le sưng phổng sượt qua nhau khiến thú cưng bật thốt ra tiếng rên sung sướng. Hai cơ thể trần trụi áp sát vào nhau, đầu ngực cũng tranh thủ cọ cho đỡ ngứa, nước lồn cả hai hòa cùng nhau nhỏ xuống tí tách.
Mèo cưng thủ dâm đến nghiện, đan chặt tay cùng nhau hẩy lồn. Những cặp mông căng tròn gợi dục nhấp nhô lên xuống khiến đám đàn ông thèm khát nuốt nước miếng, hai người không nhịn nổi nữa mà tiến tới đụ vào lỗ đít rộng toác.
"A, meo, a ưm, meoooo, hức aaaa!"
Từ đằng sau thúc tới khiến hai chiếc lồn va chạm vào nhau hệt như đang bị đụ, hột le bị dập không thương tiếc vừa đau lại vừa sướng. Hai chú mèo rất nhanh đã lên đỉnh, nước dâm của bên này bắn đầy lên lồn bên còn lại khiến tất cả đều nhơ nhớp ướt sũng.
Hai chú mèo vừa bắn ra đã bị nhấc bổng ngồi vào lòng chủ nhân, hai chân dạng rộng phơi bày lỗ đít vẫn đang chảy ra tinh trắng đục. Chủ nhân chơi đùa hột le khiến người mèo cưng giật nảy lên từng hồi, viên thịt bị giày vò đến mức sưng lên nhưng vẫn mong chờ người ta hành hạ.
"Meooo, ưm, đừng vặn le em... Hức ưmmm, bóp như thế... Á aa, đừng mà...!"
"Hột le là công tắc phun nước của em đấy chắc?" Chủ nhân cười tà khẩy hạt đậu dâm, lại sờ xuống lỗ tiểu ướt nhẹp.
"Rửa lồn đi."
Ở công viên có vòi xịt dành cho người muốn rửa chân. Cũng mạnh phết đấy.
Hai chú mèo kêu toáng lên khi dòng nước mạnh mẽ phun thẳng vào lồn. Hột le bị nước tát lật sang hai bên không ngóc đầu lên nổi, chủ nhân dùng tay banh rộng mép lồn sang hai bên để lỗ thịt đỏ hồng được tẩy rửa hoàn toàn.
Dòng nước cứ xịt vào hột le, cảm giác trướng đau ập đến khiến hai chú mèo bất giác giãy giụa.
Mèo cưng muốn đái rồi.
"Để mèo đái theo kiểu chó đi."
Mèo cưng quỳ bò trên ghế, một chân bị nâng lên giống như tư thế chó đang đi tiểu, lồn và le bị móc day kịch liệt. Kích thích hột le mang đến thật sự rất lớn, hai chú mèo đã không còn nghĩ được gì ngoài việc chỉ muốn xả tất cả ra ngoài. Lỗ tiểu són ra chút nước rồi ngày càng nhiều hơn, mèo con hự một tiếng, hai dòng nước vàng nhạt cùng lúc phun thẳng ra.
"Meoooo, đái rồi, ưm aaa, đái sướng quá...!!!"
"Đái nhiều lên."
Động tác day le càng thêm hứng phấn, một chú mèo bị bế thốc lên để nước tiểu lộp độp văng tứ tung. Hoa cỏ bị tưới bằng nước tiểu ướt đẫm khẽ run rẩy.
"Chết tiệt, không chịu nổi!"
Một người tiến tới đụ thẳng vào lồn non mà không báo trước, mèo con kinh hoảng gào lên, nước tiểu lẫn nước lồn bắn hết lên bụng người đó. Cặc bự phành phạch giã nát lồn, mèo con chưa đái xong đã bị đụ đến bắn nước, mở lồn mở đít đón nhận cặc khủng hung hăng tiến vào.
Công viên ngập trong tiếng dâm không biết đến bao giờ, mãi khi hai chú mèo ngất đi vì kiệt sức, sáu người đàn ông mới thỏa mãn bế họ ra xe về nhà.
"Thỉnh thoảng chơi thế này cũng không tệ."
Một nụ hôn nhẹ nhàng đặt lên vầng trán ướt đẫm mồ hôi.
"Ngủ ngon, các bé yêu của chúng tôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Thô tục] Ở đây chỉ có chịch bôn lành
RomanceTruyện là tổng hợp những đoản văn, chủ yếu là song tính. Nào mà mình không có ý tưởng cho những truyện khác thì viết truyện này xả xì chét 🥲🥲 Đọc không cần não 🎉🫣 Mọi chi tiết trong truyện đều là tưởng tượng, vui lòng không bắt chước làm theo :...