Văn Hi là nam diễn viên mới nổi, dựa vào gương mặt ngây thơ mà sinh tồn trong giới giải trí khắc nghiệt.
Đối với fan, cậu chính là tiểu thiên sứ ngây thơ thuần khiết không nhiễm bụi trần. Dù giới giải trí có thủ đoạn tàn nhẫn dơ bẩn hèn hạ bao nhiêu thì chắc chắn cậu cũng sẽ không bị vấy bẩn.
Chỉ có những người thân quen mới biết đến "dĩ dãng dơ dáy dễ dì dấu diếm" của thiên thần nhỏ Văn Hi.
Trapboy thứ thiệt.
Lúc còn ở trường đại học, Văn Hi vốn đã nổi bật vì vẻ ngoài của mình. Cũng chính vì nét mặt ngoan hiền ấy mà không biết bao nhiêu chàng trai đã vì cậu mà lệ đổ thành sông. Trong số đó, có một người vô cùng đặc biệt.
Thiên tài của các thiên tài, độ lạnh lùng tuyệt đối.
Vậy mà cuối cùng vẫn bị cậu dụ, "cháp" nửa năm rồi lặn mất tăm.
"Văn Hi, đừng quên buổi tiệc tối nay em nhất định phải tranh thủ cơ hội làm quen với các ông lớn trong nghề đấy!" Chị quản lý vừa đợi cậu trang điểm vừa lo lắng nhắc đi nhắc lại điệp khúc muôn thuở.
Văn Hi nghe mãi thành nhàm, trả lời qua loa lấy lệ: "Vâng, vâng, em biết rồi mà...!"
Đây là lần đầu tiên cậu được mời đến những buổi tiệc thế này, chẳng trách quản lý cứ sốt sắng cả lên.
"Nghe nói tối nay có sự xuất hiện của một vị khách đặc biệt, em cũng may mắn đấy. Không biết độ may mắn này sẽ còn tiếp tục đến mức nào đây."
Vị khách đặc biệt ư...
Thì có liên can gì đến cậu chứ.
"Thứ em thích là diễn xuất, không phải mấy người đó."
"Nhưng những người đó sẽ là người cho em cơ hội diễn xuất đấy đồ ngốc!"
"..."
Nói vậy chứ bữa tiệc tối nay đông muốn ngộp thở, bao nhiêu nghệ sĩ khác cũng đến thì cậu kiếm đâu ra cơ hội làm quen với ai được chứ. Nội để bắt chuyện được thôi đã là khó lắm rồi.
Văn Hi buồn chán nhấm nháp ly rượu trên tay, mặc dù cậu hướng ngoại nhưng những nơi hỗn tạp thế này thật sự chẳng hợp với cậu chút nào. Biết là gia nhập giới giải trí trước sau gì cũng gặp phải cảnh này nhưng cậu vẫn không thể thích ứng nổi.
Đang lúc chán nản thở dài thì tự dưng lại thấy đám đông bên cạnh xôn xao cả lên.
"Là chủ tịch công ty giải trí Hi Phong đấy!"
Là công ty nắm trong tay những nghệ sĩ hot nhất hiện giờ ấy hả?
Tuy những tin tức này một người mới như Văn Hi vẫn gọi là mù tịt, nhưng ít nhất thì cậu đã từng nghe đến cái tên này rồi.
Nghe nói vị chủ tịch tài giỏi này không bao giờ lộ mặt trước truyền thông mà, sao hôm nay lại đến nơi này vậy chứ?
Bản tính tò mò của Văn Hi nhanh chóng trỗi dậy, cậu cũng chen lấn trong đám đông để chiêm ngưỡng dung nhan con người trong truyền thuyết đó. Nhưng, khi mắt cậu chạm phải gương mặt ấy, trái tim Văn Hi suýt nữa thì ngừng đập. Cậu lanh lẹ chuồn đi như một con thỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Thô tục] Ở đây chỉ có chịch bôn lành
RomanceTruyện là tổng hợp những đoản văn, chủ yếu là song tính. Nào mà mình không có ý tưởng cho những truyện khác thì viết truyện này xả xì chét 🥲🥲 Đọc không cần não 🎉🫣 Mọi chi tiết trong truyện đều là tưởng tượng, vui lòng không bắt chước làm theo :...