"Hức..."
"Con cún này lại không nghe lời nữa rồi."
Bốn bức tường vọng lại âm thanh rè rè của máy rung cùng tiếng bành bạch như ai đó đang giã gạo. Nghe kỹ hơn, ai đó sẽ nhận ra còn có tiếng nức nở vừa khổ sở lại vừa sung sướng.
Người đàn ông mang vẻ mặt u ám cùng nụ cười khiến người ta lạnh sống lưng ngồi vắt chân trên ghế, nhàn nhã quan sát một người khác đang bị trói theo tư thế vô cùng gợi dục trên giường. Tay và chân anh đều bị banh ra khoe trọn nơi bí ẩn, trên đầu đeo một đôi tai cún, tấm lưng trần vẽ thành một đường cong khiến lòng người ngứa ngáy.
Người đó đang rên lên những âm thanh kích thích. Lỗ đít đỏ hồng bị ép phải phun ra nuốt vào dương vật giả đang không ngừng thúc vào bên trong, các nếp uốn căng ra hết cỡ, đôi chân bị chịch đến nỗi run lẩy bẩy, nước dâm chảy xuống đệm càng ngày càng nhiều.
Cặc giả phành phạch phang vào, khuấy động tường thịt ấm nóng tạo nên tiếng lép nhép xáo động. Miệng bị bịt lại làm anh không thể kêu thành tiếng, cặp mông căng tròn in hằn những dấu tay đỏ hồng. Vừa nhìn là biết anh vừa phải chịu đựng sự trừng phạt dữ dội đến mức nào.
Đầu cặc nhấn vào nơi nhạy cảm trong lỗ đít, nghiền ép nó khiến nó như muốn vỡ vụn ra. Mỗi lần điểm dâm bị nhấn vào là anh lại ngửa cổ rên dài, nước mắt rơi đầy hai bên gò má. Lỗ lồn trống vắng co bóp mời gọi người đến đụ, nước sướng chảy tràn mặc dù chẳng có ai động vào.
Anh không thấy được biểu cảm của người kia, đầu óc anh mụ mị vì khoái cảm. Cặc giả tới tấp phang nát lỗ đít anh, tuy không thể so với người thật nhưng độ sâu nó đâm đến cũng thật sự quá sức tưởng tượng. Hột le của anh trướng đau, núm vú được gắn một bộ hút hơi lạ nhưng cũng rất sướng.
Anh vô thức lắc mông theo nhịp đụ của cặc, lỗ lồn đã không chờ nổi đến lúc bị đụ nữa. Mặc dù đít bị chơi nhưng lồn vẫn có thể lên đỉnh theo, tuy vậy, vẫn không đủ.
Một loạt động tác đó của anh được hắn thu hết vào tầm mắt. Ẩn sau lớp quần tây trang trọng là con cặc dựng đứng hiên ngang, thế nhưng hắn vẫn không động vào anh mà chỉ ngồi đó quan sát.
"Con cún vừa hư vừa nứng lồn." Hắn nhếch môi phun ra những lời nói tục tĩu, âm thanh đè nén sự tức giận, "Anh có thể khoe lồn với bất cứ thằng đàn ông nào có phải không."
"Hưm, hưm..." Hắn nhìn anh vội vã lắc đầu nguầy nguậy, ngón tay mò đến một nút trên điều khiển nhấn xuống, cặc giả đang cắm trong đít anh ngay lập tức khởi động chế độ rung mạnh mẽ làm anh kinh hãi ngửa phắt đầu ra sau.
"Hưmmmm!!!"
Lỗ đít gần như bị chịch nát, cặc giả vừa đâm vào vừa khuấy mở nó bằng cách rung lên bần bật làm đít anh co thắt lại. Anh bị cưỡng chế đón nhận khoái cảm liên tục ập đến, đôi mắt mở to vừa kinh hãi vừa mong chờ, hai tay vô thức giãy giụa.
Dương vật của anh bắn tinh xối xả lên giường, chất dịch trắng đục lỏng dần theo mỗi lần xuất ra. Nhưng so với nó, cơn cực khoái từ lỗ sau có vẻ khiến anh điên cuồng hơn.
Trong lúc anh đang mơ màng, không biết từ bao giờ hắn đã quỳ sau lưng anh. Bàn tay không an phận xoa nắn cặp mông căng mẩy, nắn bóp chán chê lại banh ra khoe trọn lỗ đít đang ngậm cặc ngon lành.
"Đồ dâm đãng." Hắn lạnh lùng mắng rồi đột ngột tát vào mông anh mấy cái, tát mạnh đến mức làm nước dâm văng tung tóe cả ra. Người anh co giật liên hồi, ngoái đầu nhìn hắn bằng đôi mắt ngập nước.
Hắn vòng tay ra trước, áp vào mu lồn sạch sẽ bóp bóp, ngón tay như có như không day nhẹ hột le cứng như đá.
"Tôi bảo anh đến đó trước để tiếp khách..." Giọng hắn trầm xuống, sức lực cũng tăng lên vài phần, "Chứ không bảo anh dùng lồn mình phục vụ đàn ông."
"Hưm, ưm..." Anh lắc đầu phủ nhận, thật sự không phải như thế, không phải anh cố tình...
Chát!
"Anh còn cãi!" Hắn điên tiết tát mạnh lồn anh một cái, hạt le bị đánh trúng vừa đau vừa sướng làm lỗ nhỏ vô thức rỉ nước dù đang bị trừng phạt.
"Mau nhìn xem, cái lồn này đang thiếu đụ đến mức nào!"
Hắn nhéo mạnh hột le, vừa kéo vừa mân mê nó một cách mạnh bạo. Lúc anh tưởng chừng như hột le sắp bị kéo giãn thì hắn lại đột ngột nhấn ép nó mà day thật thô bạo, hột le bị hành hạ lại càng ngày càng nứng hơn, lúc hắn nhẫn tâm búng nó một cái, lồn anh cũng phun ra một cột nước trong tiếng gào thảm thiết từ cổ họng.
Bên dưới của anh nhớp nháp đến khó coi, lồn đỏ tấy như đang sưng lên vậy. Nhưng điều đó dường như không giúp hắn nguôi giận mà còn thổi bùng lên một ngọn lửa trong hắn, hắn mạnh bạo giật phắt đồ bịt miệng anh ra, hai ngón tay xông vào miệng anh sục sạo.
"Cái miệng này đã bú cho tên khốn nào chưa!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính/Thô tục] Ở đây chỉ có chịch bôn lành
RomanceTruyện là tổng hợp những đoản văn, chủ yếu là song tính. Nào mà mình không có ý tưởng cho những truyện khác thì viết truyện này xả xì chét 🥲🥲 Đọc không cần não 🎉🫣 Mọi chi tiết trong truyện đều là tưởng tượng, vui lòng không bắt chước làm theo :...