" Hoàng thượng, hoàng thượng "
Trời mới rạng sáng thì Hữu Trân đã nghe tiếng gọi của Lâm Đồng Chấn vang cả Dưỡng Tâm Điện, cô mệt mỏi ngồi dậy rồi hướng ánh mắt về phía Lâm Đồng Chấn.
" Hoàng thượng...hạ thần có chuyện muốn thông báo, chuyện... "
" Ngươi từ từ nói "
" Dạ thưa hoàng thượng, chuyện người giao cho hạ thần điều tra đã có kết quả rồi ạ "
" Nói đi " Hữu Trân nói xong thì đến bàn làm việc của mình mà xem sổ sách.
" Ngân lượng của hoàng cung, do Trịnh Công đại nhân đảm nhận bảo vệ, ông ấy tối hôm trước vẫn canh gát như bình thường nhưng không mai bị thích khách đánh ngất, thích khách ở đây chính là đệ đệ của ông ấy Trịnh Châu "
" Là Trịnh Châu ở phủ nội dụ sao ? "
" Dạ phải thưa hoàng thượng "
" Hắn ta trộm ngân lượng để làm gì ? "
" Theo hạ thần điều tra, ông ta trộm ngân lượng để mỗi đêm trốn khỏi cung để đi đến *thanh lâu chơi đùa "
Thanh lâu :là những địa điểm kinh doanh nơi diễn ra các hoạt động tình d.u.c.j giữa khách làng chơi và nữ nhân nó còn có nhiều cách gọi khác như nhà chứa, nhà ngói, lầu xanh, thanh lâu, kỹ viện...
Hữu Trân nghe Đồng Chấn nói vậy thì vô cùng tức giận, Hữu Trân luôn nghĩ rằng hắn là người đàng hoàng và luôn nghiêm túc trong mọi công việc nhưng mọi chuyện thành ra như vậy làm cô không thể nào tin được. Hữu Trân đi lại tủ sách ném hết những sổ sách mà mình đã giao phó cho Trịnh Châu làm việc.
" Kẻ tội đồ của hoàng cung "
" Hoàng thượng xin nguôi giận, nó sẽ ảnh hưởng đến long thể của người "
" Lâm Đồng Chấn, mọi nhiệm vụ được giao hoàn thành tuyệt đối, đứa tính cao quý, Lâm *Thái Sĩ sắc phong lên làm Lâm *Thiếu Bảo "
- Thiếu sư, *Thiếu bảo, Thiếu phó: quan dưới một bậc, chuyên giúp đỡ Tam Công, gọi là Tam Thiếu.
- Thái tể, Thái tông, Thái sử, Thái chúc, *Thái sĩ, Thái bốc: giúp vua xử lý chính vụ, đứng hai bên tả hữu vua, gọi là Lục Thái.
" Hạ thần Lâm Đồng Chấn đa tạ hoàng thượng, hoàng thượng anh minh, chính trực vạn tuế, vạn vạn tuế "
" Đến phủ nội dụ gọi Trịnh Châu, trẫm ban lệnh tước bỏ y phục đại nhân dán xuống làm thứ dân "
" Hạ thần tuân lệnh "
Sau khi Lâm Đồng Chấn rời đi, Hữu Trân tiếp tục ném hết đống sổ sách đó, đến cả sử sách về hắn ta, Hữu Trân cũng không muốn lưu lại những gì về hắn, từ nay Trịnh Châu đại nhân mang danh "kẻ tội đồ của triều Đại An ".
" Lý Tử "
" Hoàng thượng gọi nô tài "
" Đốt bỏ hết sổ sách này đi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fallderz/Folder] 𝕃ệ𝕟𝕙 𝕍𝕦𝕒 𝕋𝕙𝕦𝕒 𝕃ệ ℕà𝕟𝕘
Historical Fictiontrẫm là vua đứng đầu của một nước, là bật cửu ngũ chí tôn, là chân mệnh thiên tử. Lệnh vua như lệnh trời ban xuống nhưng lệnh của trẫm lại thua trước lệ của nàng