#14 (H nhẹ)

363 20 8
                                    

Từ lúc Way đến sống chung với Pete cũng gần được một tháng rồi. Cuộc sống của hai người họ vẫn ngọt ngào giống như viên kẹo đường vậy. Pete dưới sự chăm sóc của Way sức khoẻ đã tốt hơn, anh bắt đầu đến công ty làm việc, sau một thời gian dài nghỉ dưỡng, công việc đang chất lên thành đống chờ Pete giải quyết.
Way cũng đã trở lại đường đua để luyện tập. Những ngày không đến gara, cậu sẽ ở nhà dọn dẹp nhà cửa, nấu những món ăn ngon chờ Pete tan làm về nhà.

-Mùi thơm quá, em đang nấu món gì vậy???? Tiếng Pete vừa đặt chiếc áo vest xuống ghế liền tiến đến phía căn bếp nơi người thương của anh đang chuẩn bị bữa tối.

-Anh về rồi sao. Sao nay về sớm vậy ạ, không phải anh bảo phải giải quyết công việc đến 8h sao??? Way vừa đảo rau vừa nói.

-Ừm, vốn định là như vậy, nhưng bên đối tác đồng ý thoả thuận theo hợp đồng, nên mọi chuyện được giải quyết nhanh hơn anh nghĩ. Xong việc anh liền về với em luôn. Pete vòng tay ôm từ phía sau. Đặt cằm lên vai cậu mà hít hà.

-Em có học vài món trên mạng nên nấu thử cho anh ăn. Anh đói rồi đúng không??? Mau lên tắm đi rồi xuống ăn cơm. Em nấu sắp xong rồi. Way vỗ nhẹ vào tay Pete đặt dưới eo mình thúc giục Pete. Nhưng anh nào có chịu nghe lời cậu. Pete không chịu buông tay mà còn ôm chặt hơn thủ thỉ nói.

-Cho anh ôm thêm một chút nữa đi, cả ngày nay không được gặp em rồi. Nhớ muốn chết. Hay ăn cơm xong rồi tắm sau có được không ạ??

-Không được. Mau lên tắm đi cho tỉnh táo, nhanh lên nào. Way xoay người hôn chụt một cái vào môi Pete.

-Ôi, thêm một cái nữa đi ạ, nha nha nha. Một cái nữa thôi, rồi anh sẽ lên tắm ngay, nha bé ngoan. Pete dụi đầu vào cổ Way làm nũng.

Ở công ty, Pete là một phó chủ tịch lạnh lùng, nghiêm khắc, chỉ cần nhân viên của mình làm sai, dù một chi tiết nhỏ thôi cũng làm anh nổi cáu. Nhưng khi ở cùng Way, Pete như một chú cún nhỏ thích làm nũng.

-Thôi nào, mau lên tắm đi ạ. Lát nữa em bù nhá. Way vẫn đang vừa nấu ăn vừa nói.

-Em nói đấy nha. Lát phải bù cho anh đấy. Nói rồi Pete thơm lên má Way, quay người ra ghế với chiếc áo vest đi thẳng lên phòng.
Way nở một nụ cười nhẹ, đây là cuộc sống bình yên mà cậu hàng mong đợi, nó sẽ mãi êm đềm như vậy thôi, cậu không cần gì nữa cả.

Sau khi Pete tắm xong thì Way cũng vừa dọn cơm ra. Pete ngồi xuống ghế đối diện Way, nhìn cậu không chớp mắt

-Anh sao vậy, mau ngồi xuống ăn cơm đi. Ăn thử xem có ngon không, em mới thử nấu lần đầu nên không biết vị nó có vừa miệng anh không??? Cậu gắp một ít thức ăn để vào trong bát của Pete

-Vợ anh nấu cái gì cũng ngon hết. Pete gắp thức ăn đưa lên miệng, vừa nhai vừa khen tấm tắc.
Mà sự thật là Way nấu ăn rất ngon. Chỉ cần nhìn qua một lần người ta nấu, cậu cũng có thể bắt chước theo. Nếu không trở thành tay đua chắc cậu sẽ theo nghề đầu bếp rồi có khi mở một nhà hàng riêng rồi cũng nên.

Cả hai người vừa ăn cơm vừa nói chuyện vui vẻ. Ăn xong Way sẽ dọn dẹp bếp, Pete sẽ rửa bát phụ cậu. Vì anh sợ nước rửa sẽ làm hỏng bàn tay xinh đẹp của vợ anh mất.

Way bé ngoan của Pete (PeteWay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ