Chương 16

47 4 0
                                    

Hôm qua sau khi nàng nói với Tú Trí người "tay nắm tay" với nàng là Danh Tỉnh Nam thì Tú Trí không còn gọi điện thoại tới quấy rầy nàng nữa. Sau đó Lâm Nhã Nghiên lên weibo xem tiến triển sự việc thì thấy Tú Trí dùng câu nói đơn giản "chỉ là bạn bè" cho qua.

Buổi trưa cơm nước xong xuôi, nàng và con mèo mập Ô Đồng tản bộ trong sân, nói chính xác là nàng tản bộ còn Ô Đồng đại gia thì được bế!

"Đồ mèo lười, bảo mày đi thì mày nằm ườn ra đất, nhất định phải tao bế mới được à?"

Ô Đồng ngáp một cái, con mắt uể oải nheo lại, bày ra tư thái "ngươi là quan hót kít do trẫm khâm định."

Lâm Nhã Nghiên thấy vậy nắm đuôi nó, mắng, "Mèo kiêu ngạo, y hệt nhị tiểu thư nhà mày, có phải Danh gia các mày chỉ toàn nuôi ra thể loại như vậy không?

Lời vừa dứt, phía sau chợt vang lên tiếng cười trầm thấp êm tai.

Lâm Nhã Nghiên quay đầu, phát hiện là Danh Đan ngồi xe lăn.

"Ơ... Danh đại tiểu thư."

Vẻ mặt Danh Đan ôn hòa, nhẹ nhàng nói, "Em gọi chị là chị cả giống Danh Tỉnh Nam là được rồi."

Lâm Nhã Nghiên xấu hổ gật đầu, "Chị cả."

"Ừ."

Danh Đan ra hiệu cho Vương Diễn phía sau đẩy xe lăn tới trước một chút.

Danh Đan đưa tay vuốt Ô Đồng, cười nói, "Em nói không sai, Ô Đồng và Danh Tỉnh Nam có cùng một tính cách: Người sống chớ lại gần."

Lâm Nhã Nghiên cười khan hai tiếng, "Ơ, hồi nãy là em giỡn, Danh gia sao có thể chỉ có một thể loại đó chứ, như chị cả đây là khác rồi."

Danh Đan lịch sự nho nhã, thái độ hiền hòa, thoạt nhìn chính là một người lịch thiệp lễ độ.

Có điều... Lâm Nhã Nghiên biết, đây e chỉ là bề nổi. Danh Đan có thể quản lý khống chế Danh gia lớn như vậy, không thể nào không có tâm tư và thủ đoạn.

"Em đúng là một cô gái rất đặc biệt, hèn gì Danh Tỉnh Nam thích em."

"Thích em?" Lâm Nhã Nghiên vui vẻ, "Chị nhìn ra được à? Em còn không nhìn ra đây."

Danh Đan: "Em và Danh Tỉnh Nam trời sinh có duyên phận, em ấy luôn đối xử với em rất đặc biệt."

"Trời sinh à..." Lâm Nhã Nghiên nhướng mày, "Chắc là duyên phận do trưởng bối đắp nên, xem như là sau này mới có..."

Danh Đan cong môi, "Bất kể là đắp nên hay là tự nhiên, dù sao các em cũng đã quen biết nhau rồi. Nhã Nghiên, em cảm thấy nó thế nào?"

Danh Đan hỏi thẳng, Lâm Nhã Nghiên trả lời cũng rất thẳng, "Hơi lạnh lùng chút nhưng cũng xem như ga lăng lịch sự, đương nhiên, quan trọng là ở chỗ em ấy rất đẹp."

Lời này vừa thốt, ngay cả Vương Diễn phía sau Danh Đan cũng không kiềm được cong khóe miệng, vị Lâm Nhã Nghiên tiểu thư này đúng là quá thẳng thắn...

Danh Đan bật cười, "Đúng, em nói đều đúng."

Lâm Nhã Nghiên ho hai tiếng, phản ứng lại là ban nãy mình trả lời quá nông cạn, làm hỏng hình tượng của mình và Lâm gia, thế là nàng bổ sung rất nội hàm.

Em xã đẹp traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ