Chương 35

57 4 0
                                    

Thăm Lâm Hiếu Nam xong, Lâm Nhã Nghiên, Danh Tỉnh Nam và Lâm Hiếu Đông về Lâm gia đại trạch trước.

"Má Vương, má Vương? Ô Đồng đâu?"

Khi Lâm Nhã Nghiên đến bệnh viện đã để Ô Đồng lại ở nhà cho dì giúp việc chăm sóc, bây giờ về thì vội tìm bóng dáng của nó.

Má Vương nghe tiếng, bước ra khỏi nhà bếp, "Đại tiểu thư về rồi, Ô Đồng đang ăn trên sofa."

Dứt lời, bà nhìn thấy người đứng phía sau Lâm Nhã Nghiên thì vội vã khom mình, "Cô gia".

Danh Tỉnh Nam gật đầu, trên thực tế, Danh Tỉnh Nam hơi không quen với cách gọi này.

"Ăn? Chưa ăn trưa sao?"

"Dạ đã ăn trưa lâu rồi ạ." Má Vương cười nói, "Nó thèm ăn lắm, cứ lượn tới lượn lui chỗ để đồ ăn hoài."

"Mèo ham ăn."

Lâm Nhã Nghiên đi đến bên sofa, khom người bế Ô Đồng lên, "Ăn, ăn hoài hà!"

Miệng Ô Đồng còn dính vụn thức ăn vặt: "Meo."

"Nhị tiểu thư của mày tới rồi, còn ăn nữa là em ấy mắng mày đấy."

Lâm Nhã Nghiên xoay người lại, "Tỉnh Nam, thời điểm cho em lập uy đã đến."

Danh Tỉnh Nam đến gần, xoa tai Ô Đồng rất thân thiết, "Ăn bao nhiêu rồi?"

Má Vương ở bên cạnh đáp, "Dạ buổi chiều đã cho nó ăn 3 lần ạ."

Danh Tỉnh Nam: "Ừ, ngày mai cấm ăn vặt."

"Dạ, cô gia."

Ô Đồng rõ ràng nghe hiểu, nhe răng múa vuốt cào cánh tay Lâm Nhã Nghiên, nàng cười hì hì an ủi nó, "Đừng giận đừng giận, ráng chịu bữa mai thôi rồi tao cho mày đồ ăn càng ngon hơn."

Ô Đồng: "Meo!"

Lâm Hiếu Đông phì cười, ngồi xuống bên cạnh, "Người không biết còn tưởng hai đứa đang nuôi con đấy, một người vai phản diện một người vai chính diện".

Lâm Nhã Nghiên ngả ngớn, "Vậy không phải rất tốt sao, tập trước cho quen. Tỉnh Nam, sau này có con, em làm cha dữ nhé, chị làm mẹ hiền".

Danh Tỉnh Nam sững người, chợt có cảm giác kỳ diệu. Con? Mẹ hiền? Con của họ...

Vẻ mặt Lâm Hiếu Đông như bị sét đánh, đây là em gái anh ư, trước đây là ai nói sinh con mất dáng nên tuyệt đối không sinh hả?

"Nam Nam, Nam Nam của chúng ta đến rồi à?" Giọng nói oang oang của người nào đó vang lên ngoài cửa.

Lâm Nhã Nghiên và Lâm Hiếu Đông đồng loạt hiện một mớ vạch đen trên trán, mẹ già nhà họ tới.

Triệu Tuyết Nhan từ chỗ rẽ phòng khách đi tới, ý cười dào dạt nhìn Danh Tỉnh Nam, "Nam Nam à, nghe nói buổi trưa con tới rồi, còn là tới bệnh viện nữa, có vất vả không?"

Danh Tỉnh Nam chỉ cười khẽ, "Thưa không ạ."

"Sao lại không chứ, lái xe mấy tiếng lận đó." Triệu Tuyết Nhan từ ái hỏi, "Con ăn chưa, đói bụng không?"

"Con không đói ạ, cám ơn."

"Sao không đói cho được." Triệu Tuyết Nhan nói sang bên cạnh, "Má Vương, bảo nhà bếp làm ít điểm tâm mang ra."

Em xã đẹp traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ