Chương 6

60 5 0
                                    

Lâm Nhã Nghiên chỉ ở khách sạn một đêm, hôm sau cô để quản lý và trợ lý lo liệu thủ tục nhập viện, lặng lẽ quay lại nằm trong phòng bệnh.

Vẻ mặt Bình Tỉnh Đào rất khoa trương, "Đại minh tinh, cô cuối cùng cũng về rồi, làm tôi nhớ muốn chết. Cô chạy tới chạy lui thế này, chân bị thương nữa thì sao bây giờ?"

"Có việc gấp đột xuất." Lâm Nhã Nghiên nhướng mày với Bình Tỉnh Đào, "Không phải tôi quay lại rồi sao, lần này tuyệt đối dưỡng thương khỏi rồi mới đi."

"Chuyện này là nhất định, ôi đúng rồi, hôm qua cô xuất viện không nói với người nhà à, họ tới thăm cô, kết quả là thăm hụt."

"Ồ, cô gặp rồi, vậy họ nói gì?"

"Tôi không nói gì, nhưng sư muội nói chuyện với họ rất lâu."

"Bác sĩ Danh?" Lâm Nhã Nghiên kinh ngạc, "Họ nói gì?"

"Tôi đâu biết, họ nói riêng mà, người nhà cô rất nhiệt tình với bác sĩ Danh, nói xong họ rất vui vẻ rời đi, cô không gặp họ à?"

"Vui vẻ rời đi?" Lâm Nhã Nghiên tựa trên gối, đưa tay gõ nhẹ tủ đầu giường, "Vậy bác sĩ Danh đâu rồi, tôi tìm cô ấy."

"Bây giờ chắc là vừa phẫu thuật xong."

Lâm Nhã Nghiên gật đầu, nói với trợ lý đang thu dọn hành lý cho nàng, "Tiểu Ái, đẩy xe lăn tới giúp chị."

"Dạ, chị Nhã Nghiên."

Bình Tỉnh Đào: "Đi ngay bây giờ hả?"

"Phải." Lâm Nhã Nghiên được trợ lý đỡ xuống ngồi xe lăn, "Tiểu Bình, sao cô còn chưa đi, rảnh lắm à?"

"Hôm nay tôi không có việc để làm, đi đi đi, tôi đẩy cô đi tìm em ấy."

Thế là, Lâm Nhã Nghiên được Bình Tỉnh Đào đẩy ra khỏi phòng bệnh.

Khu phòng bệnh VIP vốn tương đối vắng, hơn nữa Lâm Nhã Nghiên mặc đồ cải trang nên cũng không thu hút sự chú ý của người khác.

Lâm Nhã Nghiên nhàm chán bèn kiếm chuyện tán gẫu, "Tiểu Bình, sao cô gọi bác sĩ Danh là sư muội?"

Bình Tỉnh Đào nói: "Bởi vì tôi và sư muội tốt nghiệp cùng trường đại học, tôi lớn hơn em ấy hai khóa. Sư muội hồi đi học là một nhân vật nổi tiếng, tôi vừa đến bệnh viện này là nhận ra em ấy ngay."

"Nhân vật nổi tiếng?" Lâm Nhã Nghiên hơi trầm ngâm, "Cũng phải, đẹp như vậy không nổi tiếng mới là lạ."

"Không hoàn toàn là vì ngoại hình, còn có năng lực nữa, sư muội ở trường chưa từng đứng thứ hai, dù sao em ấy là bảo bối của tất cả các thầy cô."

"Chậc, nhìn rất chuyên nghiệp, chỉ là tính tình hơi quái gở chút."

Bình Tỉnh Đào cười, "Chuyện này quả là sự thực, sư muội không thích nói chuyện, tính cách lạnh lùng, ngoại trừ y học, tôi chưa thấy em ấy hứng thú với thứ gì. Chẳng qua điều này cũng không ảnh hưởng đến mức độ được hoan nghênh của em ấy."

"Thế à?" Lâm Nhã Nghiên hứng thú, "Rất nhiều người theo đuổi?"

"Chính xác... Cả nam lẫn nữ đều có!" Bình Tỉnh Đào chợt dừng lại, mặt đầy ý cười sáng tỏ, "Cô xem kìa, lại là một đóa hoa đào"

Em xã đẹp traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ