notes: extra diễn ra trước những sự kiện của mạch truyện chính
___▶︎ •၊၊||၊|။||||| 2:00
rượu trắng và bia pha thành hai ly
chắc em không biết đâu, lúc anh nhớ em cũng sẽ rơi nước mắt
⋆.˚⋅✦🪐༘⋆
🎥 🎞️ buổi họp báo công bố dự án "hai giờ đêm"
câu hỏi từ phóng viên : tại sao đạo diễn lee lại quyết định chọn bối cảnh ở berlin?
moon hyeonjun run rẩy nắm chặt chiếc micro tội nghiệp trong lòng bàn tay đã ướt đẫm mồ hôi của mình. em lén lút cúi gằm mặt xuống nhằm lẩn trốn những ánh đèn flash vẫn đang chớp nháy liên tục. em chẳng biết bản thân đang cố gắng làm gì nữa, chỉ là câu hỏi ấy tự dưng làm em đau quá. dù đã qua một khoảng thời gian cả hai đã không còn liên lạc và đêm tuyết berlin ấy cũng đã dần chìm vào dĩ vãng, hyeonjun vẫn mắc kẹt mà thể tìm cho mối quan hệ này một lối thoát. việc bất chấp đi thử vai khi nhận được thông tin kịch bản này là một nguồn tài nguyên quý giá đã khiến em phải trả một cái giá đắt vào những ngày sau đó.
chứng mất ngủ ngày càng trầm trọng hơn, khung cảnh mờ ảo của nơi chốn cũ xuất hiện nhập nhèo trong tiềm thức. giọng nói của gã ghì chặt lấy tâm trí em không buông dẫu chỉ là một giây mỗi lúc đôi mắt kia nhắm nghiền. thuốc ngủ có lẽ đã mất đi một phần nào công dụng và nó khiến em trông như một con gấu trúc vừa được đưa ra khỏi sở thú mỗi khi bình minh ló rạng bên kia chân trời.
em đã tưởng mình xong đời ngay khoảnh khắc vị phóng viên kia bắt đầu nói ra câu hỏi của mình trước toàn thể đoàn phim. rõ ràng đây chỉ là sự tò mò của đại đa số khán giả vì bối cảnh của phim được công bố sẽ tiến hành quay ở berlin thay cho hàn quốc. nhưng đối với em, đây là một sự tra tấn tâm lý kinh hoàng cùng cảm giác tội lỗi dâng trào.
đêm tuyết berlin... lời chia tay... những giọt nước mắt thống khổ.
tất cả gói gọn trong một câu trả lời tưởng chừng như vô thưởng vô phạt của vị đạo diễn trẻ. người đang rất tự tin mà trả lời cánh báo chí rằng gã chọn nơi ấy chỉ vì có một chút kỉ niệm khó quên.
- tôi thấy nhiều người thắc mắc về vấn đề này kể từ khi dự án được công bố vậy nên nhân đây tôi xin được phép trả lời thẳng thắn.
- thật ra việc tôi chọn berlin là một sự rất tình cờ. trước đây tôi đã có một kỉ niệm đáng nhớ ở đó, và sự cổ kính của berlin đem đến một cảm giác rất hoà hợp với kịch bản của bộ phim. vì vậy tôi đã chọn thành phố này làm bối cảnh cho dự án "hai giờ đêm".
cái gì gọi là một kỉ niệm đáng nhớ chứ?
chắc hẳn gã phải thấy thích thú lắm khi thấy bộ dạng như một kẻ chết đuối đang chơi vơi giữa lòng đại dương của em. nói so sánh chuyện tình của hai người là vụ chìm đắm đầy bất hạnh của titanic. thì gã chắc chắn sẽ là tảng băng trôi còn em là chuyến tàu xa hoa nhưng đoản mệnh kia. vì nếu người đó là gã, em sẽ luôn sẵn sàng đau đớn rồi chìm đắm trong mối tình sâu thẳm như đáy đại dương.
BẠN ĐANG ĐỌC
guon ⭒ hai giờ đêm
Fiksi Penggemarđạo diễn lee minhyung ghét việc diễn viên moon hyeonjun đắm mình trong làn sương mờ ảo của điếu thuốc đang hút dở. 📍showbiz!au