Chương 3: : Canteen

1.5K 117 20
                                    

Anh Sinh cùng Gemini đang cùng nhau thảo luận về các món ăn ở KTX, hôm nay do ngày đầu nên BTC chưa ước lượng được sức ăn của các anh trai nên mỗi món nấu khá ít, menu nay có: bún bò, bún riêu, cơm tấm, salad trái cây, bánh cuốn, canh rong biển

Nước có bia của nhà tài trợ, nước ép, trà mật ong Boncha, nước suối

Tráng miệng: trái cây, rau cau dừa, bánh pudding, cakecup

Do là ghi hình sáng giờ nên ai cũng thấy đói nhất là bé ham ăn Gemini đã nhào vô order liền 1 tô bún bò đầy đủ nhưng mà ăn bún mau đói nên vừa ăn dứt tô đã lon ton ra xin thêm 1 phần cơm sườn và đĩa salad em cũng tranh thủ làm thêm chai trà Boncha để lên hình cho nhà tài trợ.

Anh Sinh đi chung khi thấy sức ăn của thằng em cùng phòng cũng hơi hoảng sao nó ốm mà ăn nhiều dữ vậy, anh cảm thấy lo lắng cho đống đồ ăn vặt anh để ở phòng chung ghê. Dù nó cũng ngoan ngoãn lễ phép anh cũng không tiếc cho em nó đâu nhưng mà đồ ăn này anh để dành mua chuộc Crush của anh mà.

Group chat team 10/10:

Phamdinhthaingan đã thêm Anh Tú Atus, Quang Trung, Hùng Huỳnh vào cuộc trò chuyện

Nghèo mà bày đặt bận :))) Hello mọi người

Phamdinhthaingan đã đổi tên mình thành Nghèo mà bày đặt bận :)))

Phamdinhthaingan đã đổi tên Anh Tú Atus thành Rảnh mà giàu

Phamdinhthaingan đã đổi tên Quang Trung thành Nghèo mà nhà 10 tỷ! Đi maybach

Phamdinhthaingan đã đổi tên Hùng Huỳnh thành Giàu nghầm!

Giàu nghầm!: ủa gì dãy anh

Nghèo mà nhà 10 tỷ! Đi maybach: vụ gì hót

Rảnh mà giàu: ???

Nghèo mà bày đặt bận :))) vì là nhóm trưởng nên anh muốn thắt chặt tình cảm anh em chúng mềnh hơn nên chúng ta cần có điểm chung.

Rảnh mà giàu: điểm chung? Ý anh là anh đang khoe nhóm mình vừa nghèo vừa rảnh đó hả anh?

Rảnh mà giàu: anh đặt cái tên vậy mà coi được hả mỗi lần đi show anh kiếm nữa tỷ mà than nghèo?

Nghèo mà bày đặt bận :))) gì mà nửa tỷ? Bộ tao đi ăn cướp hay gì?

Nghèo mà nhà 10 tỷ! Đi maybach: hoi hoi anh đừng giấu, anh hoạt động nghệ thuật cũng gần 20 năm rồi mà than quá than.

Nghèo mà nhà 10 tỷ! Đi maybach: tuổi nghề của anh còn muốn lớn hơn tuổi đời của em nữa á

Nghèo mà bày đặt bận :))) Nhờ em nói mà anh mới biết anh hoạt động lâu dữ vậy:)))

Giàu nghầm!: nhưng mà mọi người ơi em nghèo thiệt mà sao anh flex em vậy hả?

Nghèo mà bày đặt bận :))) thôi em ơi tắt cái văn đó đi, mày thực tập công ty nước ngoài rồi thi đấu quốc tế mà than nghèo

Giàu nghầm!: em được công ty bao nuôi anh ơi!

Nghèo mà bày đặt bận :))) thôi thôi bớt lái đi xa, anh lập cái group này để theo dõi và thông báo tiến độ tập luyện với mọi người trong team 10/10, phải làm sao cho team tụi mình đỉnh của chóp nha mí đứa.

BÙNG BINH ABO TRONG THẾ GIỚI ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ