Chương 4: Team 10/10

1.4K 93 13
                                    

Phân đoạn tập hát:

Justatee: giờ ai hát câu đầu thì đảm nhận visual của nhóm luôn nha, mọi người hát thử một đoạn để anh xem chất giọng như nào mới chia line được nhé.

Ngân:*hát*

Atus: :*hát*

Trung: :*hát*

Gemini: *hát*

Justatee: câu đầu anh thấy giọng của Trung phù hợp nhất, nên anh đề cử để Trung hát mở bài nha.

Atus: dạ vậy để Trung làm visual đi, tại cả 4 đứa em ai cũng đẹp hết, anh xếp sao thấy phù hợp là được ạ em không ý kiến.

Ngân: bài hát này hay quá anh ơi, em nghĩ là không cần sửa gì nữa đâu ạ.

Justatee: do team mình không có rapper mà bài này có rap vậy ai đảm nhận phần này hả mấy đứa?

Ngân: dĩ nhiên là Atus rồi chứ ai nữa anh

Atus: *vẻ mặt ngơ ngác* thì giờ anh phân sao em làm vậy chứ còn vị trí nào để em lựa chọn nữa đâu (nói vậy thôi chứ ổng tuyên bố đến với chương trình lần này là phải đảm nhiệm vị trí rapper).

Justatee: rap có hai đoạn anh thấy chất giọng của Gemini cũng ổn em thử rap đoạn sau anh nghe thử nha.

Gemini: Dạ anh để em thử *rap theo beat*

Justatee: Đúng rồi giọng này hay nè.

Đoạn tập nhảy trong phòng:

Mọi người đang hăng say tập luyện vũ đạo trên ghế với anh biên đạo đến đoạn giơ chân thì Quang Trung giơ một phát mém nữa đá bay Gemini

Trung: anh ơi vũ đạo này mình có phải đạp trúng luôn bạn diễn mình không anh?

Mọi người: *cười sặc sụa* kh-không em

Gemini: *gương mặt hoang mang đầu đầy dấu hỏi chấm???* ủa anh nhóm mình là nhóm hài hả anh?

Trong lúc tập nhảy bài 10/10 Gemini do hăng say thực hiện động tác ngồi hơi mạnh nên bị mất đà ngã ngửa cả người cả ghế đập xuống sàn mấy anh thấy mà đở không kịp nên cũng hơi sót em xíu nhưng mà vẫn phải cười vô mặt bé vì cái tội hậu đậu, đã té đau mà còn bị mấy anh cười vô mặt làm Gemini có hơi xấu hổ nhưng sau đó mọi chuyện đâu lại vào đấy.

Lần thứ hai do quá tập trung nên Gemini lại vô tình ngồi gãy cả chân ghế gỗ trong màn vũ đạo nước, em vừa đưa mông đặt lên thì cái chân ghế gãy cái rụp làm bé nó rụng như trái dừa, Gemini bàng hoàng ngơ ngác em mếu máo ngồi yên một chỗ không biết là do shock hay do bị đau mà không đứng dậy được các anh trai xung quanh thấy vậy vội chạy qua dìu em đứng dậy.
Sau khi được các anh an ủi bé Gem liền chu mỏ đi mách tội cái ghế với anh trai Quang Trung "anh ơi rời xa anh đúng là bão tố em xui quá trời luôn, cái ghế nó lại ăn hiếp em làm em té đau hết cả mông", anh trai Quang Trung nghe vậy thì cười xòa xoa đầu em trấn an "cái ghế hư làm bé đau để tụi anh giải quyết nó". Cuối cùng tội đồ cái ghế gãy đã bị các anh em cùng staff tẩm quất cho một trận rồi quăng vô góc phòng biếm vào lãnh cung vì tội làm đau em. Gemini lại tung tăng vui vẻ đi tập nhảy với các anh và được chuẩn bị cho 1 cái ghế khác chắc chắn hơn.

BÙNG BINH ABO TRONG THẾ GIỚI ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ