Ngày diễn ra Live stage 2
Sau màn giới thiệu và trò chuyện với 30 anh trai về concept trang phục của bài hát thì tới phần bốc thăm thứ tự biểu diễn, vì bài Đầu đội sừng của team Hùng được sắp xếp biểu diễn đợt 2 nên em và cả nhóm khá thoải mái vì vẫn chưa đến lượt. Trong lúc chờ diễn em có qua ngồi tám chuyện với "ba" Thái Ngân hai người vô tri tới mức lấy cọng dây thun đỏ đạo cụ trình diễn của em ra chơi, hai người lấy tay kéo qua kéo lại trông vô cùng vui vẻ.
Ba Ngân thích quay vlog nên chạy qua kiếm content ở bên nhóm Đầu đội sừng
Gem: Thúy Ngân nay dễ thương quá nhìn hong quen.
Ngân chỉa máy quay vô Hùng: hê 10/10
Gem: Anh Ngân dễ thương quá hà, nhưng mà diễn xong cho em xin cái này nha *chỉ vô balo thỏ hồng sau lưng anh Ngân* em thích cái này.
Ngân: Thôi mà.
Gem: Coi như quà sinh nhật cho em đi *chu mỏ làm nũng*
Ngân: Sinh nhật em qua rồi mà.
Gem: Nhưng mà em chưa có quà *bặm môi đe dọa, dỗi*
Ngân: Hoi em ráng chịu.
Thấy Hùng làm nũng xinh quà anh Ngân không được nên bạn đồng niên Hurrykng bèn thay mặt cà khịa anh Ngân để trả thù cho bé.
Hurrykng: Chúc cho anh Thái Ngân sẽ được top2 nha!
Gem: Ye, hehehe, chắc chắn là top 2 rồi.
Ngân: Giơ cái nách lên coi!
Hurrykng dơ nách lên: nhức cái nách.
Ngân: thấy cũng hơi thâm rồi đó! Hứ
Cả team Đầu đội sừng cười ầm lên làm anh Ngân quê quá lủi thủi bỏ về chỗ cũ.
Sau sự cố lúc tập nhóm thì giờ Khang cưng Hùng lắm, tận tụy chăm sóc anh bé, ai ăn hiếp Hùng là Khang lao ra bảo vệ liền, nhưng mà Khang vẫn chưa chịu thừa nhận vụ bằng tuổi Hùng, cứ luôn miệng gọi "anh" miết thôi. Hùng thì được cái tin người ai nói sao tin vậy không thèm tra lại google nên người ta gọi "anh" thì Hùng cũng vui vẻ đáp lại "em" Khang 2k.
Trong giờ giải lao, "má" Quang Trung có rủ Gemini ăn mấy món do fan má support cho các anh trai, nào là cơm bento, trái cây thập cẩm, sâm lạnh, ê hề đồ ăn, biết Gem thích ăn vặt nên Trung có gì ngon thì luôn nghĩ tới bé "ngoan" nhà mình đầu tiên.
Trung: Hùng ơi qua ăn với má đi con, mấy món này fan má tự chuẩn bị đó, ngon lắm nè, ba Ngân xin nãy giờ mà má không cho chỉ để dành phần con thôi đó.
Gem được má Trung chiều chuộng xưa giờ nên má đưa gì là em ăn đó không có kén chọn gì hết.
Sau khi ăn xong tầm 15 phút sau Quang Trung đột nhiên cảm thấy cơ thể nôn nao, nóng bừng, đầu óc choáng váng đây là dấu hiệu của việc anh sắp phát tình rồi, nhưng mà anh nhớ rõ ràng theo lịch thì phải ít nhất đầu tháng sau mới tới kỳ phát tình, sao giờ đột nhiên lại đến. Ở đây đông người như vậy chưa kể anh lại còn sắp phải ra biểu diễn vậy nên anh không thể để tình trạng này lên sân khấu được.
Quang Trung cấp tốc chạy vào phòng hóa trang ở cuối hành lang và gọi điện báo cho trợ lý tình hình hiện tại để trợ lý mang thuốc ức chế khẩn cấp tới cứu anh. Trong lúc lay hoay gọi điện thì cơn phát tình của Trung cũng ngày càng biểu hiện rõ hơn, miệng lưỡi khô nóng, tin tức tố bắt đầu tỏa ra khắp phòng, anh sợ mình không thể cầm cự tới lúc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÙNG BINH ABO TRONG THẾ GIỚI ATSH
FanfictionVì tôi ume trai đẹp và mặn mòi nên tôi thử viết truyện về mấy ATSH nhá. Lần đầu viết nên câu chữ có thể không hay mọi người đọc cho vui thôi nha đừng kỳ vọng quá nhiều có gì góp chút ý kiến nhé Với lại mình viết bùng binh nên ai cp only mà ko chịu đ...