Phần ngoại truyện này sẽ viết theo sở thích nên không đi theo mạch diễn biến của truyện chính, mốc thời gian sẽ không liên quan nên mọi người đọc vui vẻ vui vẻ thôi nha. Thời lượng mỗi chương này cũng tùy tâm tác giả nên là hoan hỉ nha m.n
Hôm nay, Gem đi rehearsal mà quất nguyên bộ đồ con gấu nên bị các anh xúm vô chọc ghẹo, bé chỉ muốn giành giải mặc đẹp ấn tượng của chương trình thôi mà, tại vì mấy giải trước thấy anh Tú Bơ được set avatar trên fanpage chương trình nè, má Chun được cầm quyền admin thích đăng gì thì đăng nên bé cũng háo hức muốn được thử lắm, lúc đó ha bé sẽ đem các Darling lên khoe với mọi người nè, rồi trả thù mấy ông hay chọc bé nha. Ai làm gì bé là bé nhớ và ghim hết đó.
Ví dụ như anh Beo chung team ITAY nè, nay thấy em mặc bộ đồ Gấu có hơi lòng thòng nên khi thấy dây giày của bé bị bung, thay vì anh nhắc em để em tự cột thì anh đã nhiệt tình ngồi xuống cột lại dây cho em để tránh em giẫm phải dây mà ngã, em còn chưa kịp hết cảm động đang tính nói cám ơn anh thì anh Beo đã nhanh tay kéo cái quần Gấu của bé xuống rồi bỏ chạy vì sợ bị tác động vật lý từ Gấu, cũng may bộ này là suit liền thân nên anh Beo cố tình tuột xuống để ghẹo bé thôi, chứ mà nó không liền đố anh Beo dám tuột xuống luôn.
Gem đang đứng giữa team để hướng dẫn lại động tác cho các anh em ITAY thì phát hiện ra mấy anh em hình như quên động tác nhảy hơi nhiều nãy bé mới quánh Rái đờ xong thì giờ lòi ra thêm 2 ông kia nhảy nhầm bên nữa, Gem phải đứng ra sửa lại cho các anh em để còn kết thúc tiết mục sớm dành thời gian cho team khác chạy sân khấu nữa, trong lúc đang chỉ bài cho anh Phúc thì anh Beo lại kiếm chuyện với bé.
Lúc nãy khi chạy sân khấu với nhạc thì anh Beo la bé kêu bé sao không chịu nghe nhạc mà vô sai nhịp làm bé hoang mang ngơ ngác, anh này ngộ ha nay dám la người ta, người ta đường đường là main dancer của nhóm mà ảnh la bé nhảy trật nhịp, bé ghim nhé.
Anh Beo có hơi to tiếng khi thấy bé Gem bắt lỗi anh Phúc nhảy bị sai: Người ta nhảy đúng mà
Gem nghe xong có hơi dỗi: Sao anh nạt em?
Anh Beo sau khi nghe thấy giọng nũng nịu của bé thì biết thôi rồi làm nhỏ này dỗi rồi, thế là anh phải vội lái sang chuyện khác để chữa cháy gấp: Sai thì phải uống, sai là uống, nào uống uống đi/
Rái cá nãy giờ lo cười vì thấy 2 anh lớn ghẹo nhau nghe xong khoái quá lại cười khà khà tiếp.
Anh Phúc thì thấy tự nhiên đang tập luyện xong 2 đứa này nó quay ra dỗi nhau thì cũng thấy mắc cười chung. Thế là anh Beo thì lo bị dỗi còn Gem thì bận ghim anh nãy giờ rồi.
Lúc tập bài ITAY nhất là mấy khúc lắc mông với cà hẩy của Gem, ngày thường Gem theo đuổi style ma mị sexy bao nhiêu thì nay trong bộ đồ con gấu đó nhìn nó bị buồn cười vì đáng yêu quá trời, cái mông gấu độn hơi dầy nên mỗi lần lắc mông 2 bên nó núng nính đánh qua đánh lại, anh Beo ngứa tay mỗi lần đi ngang qua Gem là phải lấy tay bóp mông check hàng một cái mới chịu được, vậy nên cả buổi tập Gem phải luôn đề phòng ông anh này, sơ hở là phải giơ tay lên bụp liền.
Xưa giờ Gem cũng đã đẹp lắm rồi, nay còn mặc đồ gấu ta nói fan hú hét quá trời, mấy anh trai còn lại thì bị sốc với độ chịu chơi của nhỏ, trời Sài Gòn 37-38 độ chưa kể còn đi tập luyện nóng thấy bà mà sao nó chịu được bộ đồ đó hay dị??? Và không nằm ngoài dự đoán vì quá nóng nên Gem nó mặc đúng một lớp áo Gấu thôi, bên trong hỏng có mặc gì hết, giờ mà nóng quá muốn cởi ra cũng không được đã vậy bộ đồ còn dạng liền thân nên ở dưới chắc cũng giống ở trên rồi. Thế là Gấu ta liền nảy ra ý định nhéc thẳng cây quạt điện vô trong cái áo, kéo khóa thấp xuống nhất để có thể thông thoáng khí hơn. Kéo cho hở rồi tới lúc bị camera quy trúng thì lại ngại ngùng quay đi.
Tại bộ đồ có hơi lùng bùng nên khi đi đứng tập luyện nhìn nhỏ Gem nó cứ lắc lư trong bộ đồ tròn ủm làm tấm lòng người mẹ trong các anh trai nổi dậy, cứ thấy bộ đồ Gấu đi ngang qua là các anh lại phải hướng mắt theo nhìn một chút, tại bé nó bình thường đi như người mẫu vậy mà nay vì bộ đồ mà thành cái dáng 2 hàng lắc lư trông như đứa nhỏ 3-4 tuổi đang chập chững tập đi vậy, đúng là chuyện lạ.
Đã vậy phần mông nó có vẻ hơi mắc vào đuýt nên cứ lâu lâu thấy Gem nó phải dùng tay kéo kéo cái quần gấu về đúng vị trí không lại kẹt vào mông làm em bị khó chịu. Mấy cảnh này bị mấy anh em truyền tai nhau còn cố ý quay chụp lại nữa, để dành sau này làm tư liệu giúp anh em thoát khỏi quy tắc bàn tay phải. Đó là với hội thích ghẹo em thôi còn hội bế Gấu thì trong mắt lại sáng rực lo quay chụp đủ kiểu để dành tối về lấy ra ngắm. Tại bé nó đẹp nhưng mà cứ thích theo style ngầu lòi, sexy cơ chứ chả mấy khi thấy bé nó chịu mặc kiểu đáng yêu này nên đây đúng là cơ hội quý báu để mấy anh sưu tầm ảnh Gấu cưng.
Và hôm nay người được Gem tương tác nhiều nhất phải kể đến chính là anh Beo, bình thường anh Beo đã hay ghẹo Gấu rồi nhưng không hiểu sao hôm nay cứ hở ra là sờ mó, rồi lại buông lời thách thức sự kiên nhẫn của em.
Beo: Bé đẹp nay mình đóng vai vợ chồng nhaaa
Gem: Anh mê tui rồi chứ gì? Tui có thể suy nghĩ và cho anh một cơ hội :))))
Beo: Anh thấy em mặc vậy đẹp đó!
Gem: Anh thích em mặc vậy hả?
Gem: Mặc đẹp ai ngắm :)))
Beo: Wow Người gì đâu mà đẹp quá má.
Beo: 2 vợ ck mình tập nhảy cùng nhau nha, đợi xíu nha vk để anh đi cất cái túi
Beo: ok vô vợ ơi!
........................
Và hôm đó anh Beo đã mãn nguyện vì đã có danh phận chính thức sau một thời gian dài theo đuổi người đẹp
End
BẠN ĐANG ĐỌC
BÙNG BINH ABO TRONG THẾ GIỚI ATSH
FanfictionVì tôi ume trai đẹp và mặn mòi nên tôi thử viết truyện về mấy ATSH nhá. Lần đầu viết nên câu chữ có thể không hay mọi người đọc cho vui thôi nha đừng kỳ vọng quá nhiều có gì góp chút ý kiến nhé Với lại mình viết bùng binh nên ai cp only mà ko chịu đ...