Chương 14: Phòng kín

654 54 5
                                    

Doo sau khi nhận thấy những biểu hiện bất thường của Hùng thì cũng lờ mờ đoán ra hình như anh đang rơi vào kỳ phát tình, nhưng mà anh Hùng rõ ràng là Beta mà sao giờ lại đột nhiên biến thành Omega được chứ. Vì chưa dám khẳng định nên Doo liền nhắn tin nhờ quyền trợ giúp từ Omega khác vì chỉ có Omega mới hiểu được nhau thôi, và người được hỏi chính là bé em mới thân Pháp Kiều.

Doo: Kiều ơi em rảnh không? Anh có chuyện rất gấp cần được giải đáp.

Kiều: Em đây anh ơi? Anh có việc gì ạ?

Doo: anh hỏi cái này hơi tế nhị xíu, có gì em bỏ qua nha, nếu ngại không muốn trả lời thì cho anh xin lỗi trước.

Kiều: Việc gì mà có vẻ nghiêm trọng vậy anh?

Doo: Bình thường tới kỳ phát tình thì Omega bọn em thường có biểu hiện gì vậy?

Kiều: Anh hỏi cái gì dãy? Anh đang làm gì mờ ám hả?

Doo: Anh xin lỗi tại anh chỉ là Beta thôi nên anh không rành mấy vấn đề đó?

Kiều: Nhưng mà sao tự nhiên anh lại hỏi em việc này?

Doo: Tại anh có một người bạn đang theo đuổi một Omega mà nó không có kinh nghiệm tình trường nên muốn quan tâm crush lại không biết bắt đầu từ đâu nên nó muốn tìm hiểu chút để phòng tránh sau này á.

Kiều: Dị là anh đang theo đuổi một Omega hả?

Kiều: Vậy là anh Doo hết thương em rồi hả?

Kiều: Là ai vậy?

Kiều: Mà em có biết người đó không anh?

Doo: Anh mới nghi thôi chưa dám khẳng định phải Omega không? Em có người thương rồi em bỏ anh đi trước mà. Mà anh mới crush người ta thôi chứ chưa có gì hết nên anh không tiết lộ đ-, ủa lộn bạn anh mà nó không nói sao anh biết được ????

Kiều: á à hiểu goỳ, hiểu goỳ!

Doo: Hiểu lầm, hiểu lầm. Nào mau giải đáp thắc mắc giúp anh đi.

Kiều: Em giúp anh xong em được gì nè? Chứ tự nhiên khi không mất trai vô tay đứa khác mà không được gì hả?

Doo: Anh sẽ mời em ăn sáng 1 tuần được không?

Kiều: Điều kiện tạm chấp nhận được nhưng mà phải 2 phần nha, em zới bồ em nữa.

Doo: OK chốt deal!

Kiều: Vậy để em nhắn chi tiết qua cho anh, anh coppy paste gửi bạn anh lưu lại mà học hỏi nhe.

Doo: Cám ơn em rất nhiều bé ơi.

Kiều: không có chi, khi nào thành đôi nhớ công khai cho em biết là được chứ mắc công em lại vớt nhầm.

Doo: "..."

Kiều: Hé hé hé, thôi để em gửi anh thông tin chứ nãy giờ lo nhắn tin vs anh bồ em nó để ý rồi.

Khoảng 2 phút sau Kiều gửi tin nhắn * nội dụng chi tiết các biểu hiện khi Omega rơi vào giai đoạn phát tình*

Doo tự trách bản thân sao không tìm hiểu kỹ từ sớm để giờ phải ngồi đọc cái mớ này rồi ngồi so sánh với tình trạng của crush coi phải không, nó nhiều thông tin quá não cá của em không update kịp, nhưng mà biểu hiện cũng tương ứng 70% so với mô tả rồi nè. Vậy ảnh đúng là Omega thiệt hả trời, nhưng mà rõ ràng ai cũng biết anh đang là Beta mà, sao giờ lại có biểu hiện như này được chứ.

BÙNG BINH ABO TRONG THẾ GIỚI ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ