Chương 8: Đi ăn

879 85 26
                                    


8h sáng hôm sau, khi cả phòng đều đang chìm trong giấc ngủ, Gemini theo thói quen sinh hoạt đã tỉnh dậy nhưng cả đầu em đều đau nhức, em định nằm im một lát để tỉnh táo thì phát hiện ra chỗ mình đang nằm không phải là giường của em, vì giường em tầng trên nên mỗi khi em mở mắt sẽ thấy trần nhà đầu tiên nhưng giờ đây trước mắt em là một cái chân lòi ra ở giường trên. Em lập tức ngồi dậy để nhìn quanh xác nhận lại một lần nữa thì đây đúng là phòng KTX của em nhưng mà giường thì không phải.

Đúng lúc đó anh Công Dương vừa bước từ nhà vệ sinh ra thì đã thấy Gemini đang ngồi ngây ngốc trên giường, anh vội vàng tiến tới hỏi thăm em.

Công Dương: em tỉnh rồi hả? Tối qua em say quá nên anh đã đưa em về trước, nhưng mà bé nặng quá nên anh đành để bé nằm tạm ở giường anh, giờ em ổn chưa?

Gemini: Em cám ơn anh đã đưa em về ạ. Xin lỗi vì đã làm phiền anh đêm qua *em vội vã rời giường để trả lại chỗ cho anh Sườn* mà em ngủ giường anh rồi anh ngủ ở đâu ạ?

Công Dương: thì anh đành leo lên giường em ngủ thôi chứ sao.

Nghe vậy Gemini liền chột dạ

Gem:Vậy anh ngủ có ngon không ạ? Em sợ anh lạ giường không ngủ được

Công Dương: Anh ngủ ngon lắm còn mơ thấy được ăn sầu riêng chín nguyên trái trên cây nữa kìa.

Gem: Hả?

Công Dương: Anh giỡn thôi, hehe

Gem: Anh làm em hết hồn. Mà hôm nay được nghỉ anh có dự định làm gì không ạ?

Công Dương: À có, anh tính đi siêu thị mua chút đồ để tối về cày phim, mấy nay lo tập luyện anh bỏ lỡ hết mấy bộ phim yêu thích, em có muốn đi chung với anh không?

Gem: Siêu thị ạ? Em cũng muốn mua thêm ít đồ ăn vặt và đồ dùng cá nhân, vậy anh cho em đi chung với nha.

Công Dương: ok babe, vậy 20 phút nữa anh em mình xuất phát nhé!

Gem: dạ vậy anh chờ em xíu để em thay đồ rồi hai mình đi luôn.

Nghe tới đi mua đồ ăn là Gemini lại cười tít cả mắt lộ cả lúm đồng tiền, em lập tức chạy ù vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân. Anh Sườn thấy vậy thì cũng thông thả sắp xếp lại chăn gối của mình vì nãy bé Gem chỉ lo đá chăn rồi chạy biến vô WC mất tiêu.

Khi cả hai người vừa từ phòng bước ra thì đụng mặt anh Quân AP ở sảnh, cả hai chào hỏi anh Quân rồi đứng tám chút chuyện về ngày quay tiếp theo. Qua lời anh Quân thì cả hai nắm được sơ lược lịch trình tập sau sẽ có quay poolparty và được nghỉ dưỡng ở căn hộ cao cấp do nhà tài trợ sắp xếp nên hai anh em rất phấn khích còn rủ cả anh Quân đi chung để sắm đồ. Quân thì đang rảnh nên cũng đồng ý đi chung với hai người. Vậy là cả bọn được đi nhờ xe của anh Quân tới trung tâm thương mại.

Vì mọi người cũng có chút độ nhận diện nên khi ra ngoài ai cũng trùm kín mít để tránh bị người khác nhận ra, lúc xuống xe đã dặn phải đi cùng nhau để tránh bị lạc, nhưng khi đi vô khu trưng bày đồ ăn Gemini không khỏi lơ là do mãi nghía mấy món trên kệ mà xém mấy lần bị 2 anh bỏ rơi, cứ đi được một đoạn Quân và Dương lại phải ngó lại phía sau để trông chừng Gemini, sau vài lần như vậy cả 2 quyết định sẽ kẹp em vô giữa để khỏi mắc công trông chừng. Vậy là chúng ta có hình ảnh anh Dương đẩy xe hàng, Quân thì khoác vai Gemini đi phía sau, lúc đầu hai anh tính khoác tay nhau đi hàng ba cho Gem vô giữa nhưng mà toàn là con trai với nhau giữa chốn đông người mà làm vậy sợ bị nhiều người để ý nên anh Quân quyết định khoác vai kẹp nách xách nhỏ theo cho tiện.

BÙNG BINH ABO TRONG THẾ GIỚI ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ