Chương 13: DUDU

601 49 12
                                    

Từ ngày được phân công nhiệm vụ chăm sóc Hùng thì Khang rất chuyên tâm vào công việc cứ có buổi họp nhóm là Khang kè kè bên cạnh Hùng 24/7 để hỗ trợ Hùng mọi lúc. Hôm nay ở hậu trường chờ ghi hình thấy Hùng đang ngồi ăn ì tôm thì Khang ở bên cạnh nói chuyện líu lo ngắm bé ăn xong quay ra khen 1 câu: "mì này ngon quá ha!" Hùng thấy Khang đang ăn dưa hấu mà vẫn khen mì thì nghĩ chắc Khang cũng thèm nên đã hào phóng xúc hẳn 1 thìa mì đầy ắp đưa tới trước mặt Khang tỏ ý mời Khang ăn cùng, Khang đang ăn dưa đột nhiên được Hùng đút mì cũng khựng lại 1 nhịp vội nuốt miếng dưa hấu đang nhai để ăn hết thìa mì. Sau khi đút Khang xong Hùng lại hỏi "ngon hong?" Khang gật đầu lia lịa: "ngon, ngon!".

Hùng lại tiếp tục vừa ăn mì vừa nghe Khang tám chuyện, khung cảnh giữa 2 người hòa hợp tới mức tưởng chừng khung cảnh xung quanh họ như tỏa ra bong bóng màu hồng khi một người thì say sửa nói chuyện còn một người ở bên vừa ăn vừa chăm chú gật đầu hưởng ứng.

Trong khoảng thời gian team Đầu đội sừng tập luyện cùng nhau các anh đã rất vất vả vì trong nhóm chỉ có Hùng là nhảy tốt còn lại 2 người kia thì Quân chuyên ballad, Khang chuyên rap nên lúc nhảy Khang và Quân đều khá chật vật cũng may có Hùng chịu khó dạy các anh từng động tác căn bản nhất. Anh Quân bận rộn dự án riêng nên cả 3 anh em chỉ có 3 ngày để tập luyện cùng nhau để ghép đội hình vậy nên trong mấy ngày đó Hùng gần như vừa là huấn luyện viên 1-1 cho Khang. Vậy nên Khang với Hùng cũng trở nên thân thiết hơn rất nhiều, ban ngày tập chung ban đêm vẫn nhắn tin tâm tình với nhau, Hùng là con cú đêm hầu như toàn thấy 2-3h sáng lại ngoi lên chúc các fan ngủ ngon xong rồi đi replay các video của fan về mình, Khang nhiều lần bắt gặp nick Hùng hoạt động trong khung giờ đó nên vẫn hay nhắn tin dặn bạn đồng niên là: "ngủ sớm đi ông ơi, mai còn dạy tui nhảy nữa."

Hùng: Ok bạn tui làm xong chút việc nữa rồi sẽ đi ngủ ngay, bạn đã thuộc hết động tác nhảy chưa đó, mai tôi trả bài đó. Không thuộc là tôi méc Hiếu cho bạn hít đất 100 cái luôn nhé.

Khang: Ôi bạn ơi ai lại làm thế, tôi đã cố gắng theo kịp tốc độ của bạn nhưng mà bạn giỏi quá tôi dí theo không nổi hay là bạn ở lại phụ đạo thêm cho tôi vài buổi nữa nhé!

Hùng: Cũng được thôi nhưng mà tôi tính công riêng đấy nhé.

Khang: Ok bạn, tôi chiều bạn hết. Giờ thì tôi ngủ đây, chúc bé ngủ ngon.

Hùng: ????

Hurrykng đã off 1 phút trước.

----------------------

Ngay từ ngày ghi hình tập đầu tiên Hải Đăng Doo đã có ấn tượng rất sâu sắc với người anh Gemini Hùng Huỳnh, vì trước đây Hùng tham gia show tại Trung Quốc và chưa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam nên Doo chưa có dịp làm quen với anh, ngay khi người con trai với bộ vest màu kem cầm cây quạt bước vào, ánh mắt Doo đã không thể nào rời khỏi anh và khi anh lên tiếng ngỏ ý mượn giày để thể hiện phần thi nhảy, Doo đã nhanh tay xung phong sớm nhất để có cơ hội làm quen với anh Hùng.

Hùng: Ờ tại vì là giày em hơi khó nhảy á! Ai có thể có thể cho em mượn một đôi giày được không ạ?

Doo chỉ vô đôi giày thể thao đang mang: đôi này được không ạ?

BÙNG BINH ABO TRONG THẾ GIỚI ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ