Chương 9: Poolparty

676 92 21
                                    

Sau một đợt kiểm tra tổng quát toàn diện thì bác sỹ có trao đổi với Gemini một vấn đề khá nghiêm trọng. Kết quả kiểm tra lần trước đã có theo báo cáo thì em được chuẩn đoán là mắc chứng rối loạn Pheromone nên không thể kiểm soát được lượng tin tức tố tiết ra và quan trọng hơn nữa em không phải là Beta mà là một Omega lặn bị khiếm khuyết Pheromone nên lúc phân hóa bị nhầm thành Beta. Bây giờ tuyến thể đã phát triển đầy đủ nên lượng tin tức tố đã ổn định hơn và hôm nay khi kiểm tra lại lần nữa thì bác sỹ mới dám khẳng định em đã phân hóa thành một Omega hoàn chỉnh rồi.

Khi nghe bác sỹ thông báo Gemini vẫn còn mờ mịt lắm vì xưa giờ em cứ nghĩ mình là Beta nên luôn sống rất vô tư hồn nhiên, tính em thích kết giao bạn bè nên là Beta thì dù là ai em cũng có thể vui vẻ kết bạn mà không cần e ngại điều gì. Nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác, chưa kể sự nghiệp trong showbiz của em chỉ vừa mới bắt đầu em không muốn vì chuyện này mà làm ảnh hưởng tới nhưng kế hoạch và dự định tương lai của mình.

Vì đang sống như một Beta mà đột nhiên lại chuyển hóa thành Omega nên bác sỹ đã tận tình giải thích cho em những vấn đề cần lưu ý: Một người bình thường sẽ phân hóa khi đủ 18 tuổi, Omega có kỳ phát tình đầu tiên khoảng từ 1-2 năm sau khi phân hóa, họ có thể tìm Alpha để kết đôi hoặc sử dụng thuốc ức chế cùng vòng cổ để ngăn chặn kỳ phát tình, nhưng với Gemini vì bị thiếu hụt Pheromone nên tuyến thể không thể phát triển toàn diện dẫn tới bây giờ em mới phân hóa hoàn chỉnh thành Omega. Năm nay em đã 25 tuổi so với các Omega khác thì em đã qua tuổi phân hóa khá lâu nên bác sỹ cũng không thể dự đoán được kỳ phát tình của em bao giờ sẽ tới. Vậy nên ông đã kê cho em thuốc ức chế cùng vòng cổ giống với như các Omega khác và dặn dò em cách sử dụng chúng.

Gemini vẫn còn đang ngơ ngác chưa tiếp thu được hết những gì bác sỹ nói với em nên em chỉ ngồi yên ầm ừ nghe bác sỹ dặn dò, bác còn tốt bụng dúi vào tay em mấy cuốn sách giáo trình Omega cho người mới để em tự về nghiên cứu. Bác dặn có gì không hiểu thì em có thể điện thoại hỏi bác sẵn sàng giải đáp vì do em là trường hợp hiếm gặp nên bác rất là lưu ý.

Sau khi nhận phiếu kết quả và ra nhận thuốc từ quầy thì em cứ như người mất hồn mà rời khỏi phòng khám, em bắt xe về lại KTX, trên xe em đã suy nghĩ rất kỹ về vấn đề này và em quyết định sẽ giấu chuyện này với tất cả mọi người để tham gia xong cuộc thi lần này em sẽ về nói chuyện lại với mọi người trong gia đình và cả công ty. Vì nếu giờ em nói ra sẽ làm xáo trộn hết các kế hoạch và dự định của em không những vậy có thể làm ảnh hưởng tới cả chương trình mà em đang tham gia. Suy nghĩ xong xuôi em bắt đầu lên mạng tìm hiểu về những lưu ý của Omega để tránh bị lộ khi làm việc chung với ekip và các anh trai khác. Trước khi về KTX em có tạt qua tiệm thuốc mua thật nhiều miếng dán che mùi tuyến thể và xịt khử mùi các loại để phòng hờ trường hợp cần sử dụng đến.

Trong 3 ngày được nghỉ quay mấy anh trai được tự do về thăm nhà nên Gemini cũng tranh thủ ở nhà để đọc hết mấy cuốn sách mà bác sỹ đưa cùng với đó là tham khảo tài liệu trên mạng để trang bị đầy đủ kiến thức khi trở thành một Omega.

Ngày quay cảnh chia đội livestage2:

Cả 30 anh trai tụ họp ở một phòng hội trường được bày trí như một rạp phim, các anh em được MC thông báo thể lệ chia đội và xác định được 4 vị trí đội trưởng mới dựa vào điểm cá nhân và điểm nhóm là: Negav, Song Luân, Issac và Hieuthuhai. Mỗi người được phát một phong thư trong đó có chia ra làm hai nhóm: phòng màu mỡ và phòng sỏi đá. Gemini khá hoang mang khi mà mình được phân vào phòng sỏi đá, nhưng khi thấy anh Atus bước vào thì em cảm thấy không còn quá lo sợ nữa, anh Atus đã phát biểu làm vực dậy tinh thần của mọi người trong phòng rất nhiều, các anh trai trong phòng sỏi đá đều hô hào ủng hộ anh Atus rất to.

BÙNG BINH ABO TRONG THẾ GIỚI ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ