Chương 17: ĐẦU ĐỘI SỪNG

386 35 5
                                    


Lượt thi thứ hai của team đội trưởng Trần là bài Đầu Đội Sừng bóc được lượt thi cuối cùng của show nên Gem có thêm nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn. Sau khi nằm ngủ chán chê trên người anh Quân thì bé lại bắt đầu thấy đói bụng do lúc nãy cùng 2 tên nhóc kia vận động mạnh quá nhiều. Nhưng do đang lười với lại cũng sắp đến giờ biểu diễn nên Gem đành nhịn để diễn xong rồi ăn luôn, thế là em cứ nằm đó chờ tơi lúc staff ra thông báo cả nhóm lên sân khấu. Mỗi bài hát đều sẽ được thu và quay đi quay lại ít nhất 4-5 lần để có được những thước phim đẹp nhất cho hậu kỳ có đầy đủ tư liệu chỉnh sửa khi phát sóng.

Do là đội quay cuối cùng của ngày nên hầu như anh em ai cũng đều đã thấm mệt đã vậy vũ đạo bài này còn vừa nhanh vừa mạnh, sau khi kết thúc lần quay cuối cùng và phần kêu gọi vote của team thì anh Trân Thành chuyển qua phần giao lưu với team vì thấy khán giả quá phấn khích với phần vũ đạo vừa rồi của bài hát. Anh Thành thuận theo ý muốn của khán giả ngỏ ý muốn xem nhảy lại đoạn Breakdance một lần nữa để khán giả được coi kỹ hơn những động tác đó. Gem thì luôn sẵn lòng chiều fan nên đã không ngại thực hiện lại cả đoạn nhảy kết bài cùng team Sừng. Vừa thực hiện xong đoạn kết cool ngầu là Gem đã vội bắn tim tương tác với các bạn khán giả trong suốt cả quá trình em đều cười rất tươi. Mãi đến khi anh Thành kêu gọi tất cả 27 anh em còn lại của những tiết mục trước ra chào khán giả thì team Sừng mới dạt về bên cánh trái để đứng chung với nhóm Love Sand của đội trưởng Trần. Đang loay hoay trò chuyện cùng team thì Gem đột nhiên cảm thấy hoa mắt chóng mặt, em vội khụy gối chống tay để tránh bị ngã, anh Quân đứng cạnh thấy vậy liền quay lại hỏi thăm thì thấy mặt Gem xanh lè, môi thì trắng bệch ra, anh hốt hoảng vội ôm lấy vai Gem. Gem thì còn đang trong cơn choáng váng nên chỉ biết dựa vào ngực anh Quân. Mọi người xung quanh bắt đầu để ý tới team Sừng, Khang đứng bên cạnh đang tẻn tẻn cười đùa với fan thì nghe tiếng la ó đầy lo lắng của các anh trai khác cũng vội quay lại nhìn thằng bạn đồng niên đang như sắp xỉu tới nơi. Anh Thành thấy tình huống vậy thì cũng chạy vội qua xem và xác định được là do nhảy xung quá nên Gem nó bị tuột đường, anh vội hô lên với ekip cho xin ly nước đường để bổ sung năng lượng. Anh em xung quanh sau khi nắm rõ tình huống thì cũng bảo nhau đứng tản ra bớt để Gem có không khí hít thở bu đông quá sợ em ngộp. Gem sau khi được các anh trai chăm sóc tiếp nước thì tình trạng của bé cũng đã đỡ hơn, Doo và Dương tuy rất lo lắng nhưng vì mọi người đều đang tản ra cho Gem dễ thở hơn nên 2 đứa chỉ biết đưa ánh mắt lo lắng dõi theo từng cử động của anh, tụi nó muốn nhào tới chăm cho anh bé lắm nhưng mà anh đã dặn không được để cho mọi người biết về mối quan hệ của 3 người nên tụi nó đành phải nhìn anh từ xa sợ là tới gần lại không kiềm được những hành động thân mật thì sẽ lộ chuyện mất. Sau khi tình trạng của Gem đã ổn định hơn thì mọi người tiếp tục ghi hình phần công bố kết quả, anh Quân đứng cạnh thì luôn quay mặt về phía em để canh chừng xem em đã thật sự khỏe chưa, lúc nãy tự dưng gục xuống làm anh hết hồn, Khang đứng bên tuy vẫn tẻn tẻn đùa giỡn nhưng mà vẫn biết ý không chọc phá Gem vì thấy nó vừa xỉu xong nên Khang cũng sợ xanh mặt, lỡ nó mà ngất ra nữa chắc hôm nay nghỉ quay luôn quá. Khang chăm lo chỉnh mic và sửa lại áo khoác giúp Gem để Gem được thỏai mái hơn, trong lúc chỉnh trang lại thiết bị thì Khang có vô tình nhìn thấy mấy dấu đỏ trên ngực và cổ của Gem.

BÙNG BINH ABO TRONG THẾ GIỚI ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ