Chương 5: ROOM2

1.3K 93 17
                                    

Room2 có 4 cái giường tầng xếp đối diện nhau ở giữa là 1 cái bàn rộng cùng cỡ chục các ghế xếp xung quanh là nơi các anh em trong phòng thường hay tụ tập chơi trò chơi, trò chuyện cùng ăn uống với nhau, trên bàn để tùm lum thứ nhưng lúc nào cũng đầy ắp đồ ăn vặt và sản phẩm của nhà tài trợ.

Bình thường tới giờ ăn là Gemini lúc nào cũng xuất hiện ở canteen sớm nhất, do em luôn cảm thấy đói nhất là dạo gần đây tầng suất đói càng tăng cao, ăn quá trời mà không hiểu sao vẫn bị sụt ký em nghĩ do mình luyện tập vất vả nên ăn bao nhiêu nó tiêu hao vô luyện tập hết rồi. Sáng nay thì lại khác Gem đang cảm thấy lười biếng không muốn lếch xuống canteen chút nào nhưng mà bụng thì cứ réo liên tục, em đang nằm đấu tranh nên đi ăn hay ngủ tiếp thì nghe tiếng gọi của anh Công Dương kêu í ới

Công Dương: oh hay nay chuyện lạ mọi người ơi giờ ăn đã qua khá lâu mà thằng Gem nó còn nằm đây chưa xuất phát xuống canteen nè.

Gemini: Anh đừng có mà ghẹo em, em đang đói đây này.

Công Dương: Thế sao không đi ăn đi còn nằm đây hả bé?

Gemini: Tại em lười không muốn xuống khỏi giường nhưng mà em cũng thấy đói nữa.

Công Dương: *cố tình thả tin tức tố của mình ra để trêu ghẹo Gemini*

Gemini sau khi người thấy mùi tin tức tố từ anh Công Dương thì tự nhiên cảm thấy cơ thể nhộn nhạo, dạ dày đang đói nhưng lại cảm thấy bị chướng bụng buồn nôn, em vội vàng bật dậy lao vào nhà vệ sinh. Công Dương chứng kiến cảnh này cũng ngơ ngác mặt đầy dấu hỏi chấm ??

Sườn: "bộ mùi tin tức tố của mình ghê lắm hả sao em ấy phản ứng dữ vậy? ủa mà bình thường em ấy thích ăn lắm mà sao ngửi thấy mùi sườn cay ớt xanh của mình lại trở nên như vậy? Không lẽ em ấy ghét mình sao?"

Trong WC, sáng giờ chưa ăn gì nên bụng em trống rỗng chỉ nhợn ra được chút thức ăn khuya qua. Em cảm thấy tuyến thể của mình đau nhói, cả mặt thì nóng hổi. Em không biết cơ thể mình bị sao nữa dạo này cơ thể rất hay mệt mỏi tin tức tố thì vô thức tỏa ra may là em luôn dán miếng ức chế và xịt đẩy đủ nước hoa nên mới không bị lộ mùi.

Em nghỉ chắc mình cần đi gặp đội y tế để thăm khám thử xem chứ tình trạng này mà tiến vào các vòng sau có thể cơ thể sẽ không chịu nổi mất.

Sau khi Gemini bước ra khỏi WC thì anh Công Dương, anh Quí, Nicky liền bu vô hỏi thăm: "em có sao không bé? Em bệnh hả có cần đi khám bác sỹ không? Đừng làm tụi anh lo lắng."

Gemini với gương mặt đã có chút hồng hào trở lại liền trả lời mấy anh lớn: em không sao chỉ là anh Dương anh đừng có đột ngột phát tán tin tức tố như vậy, em không ăn được cay nên mỗi lần ngửi thấy mùi ớt là em lại không chịu nổi.

Công Dương sau khi nghe câu đó liền biết ý tự động tránh xa em ra và lấy miếng dán ức chế dán lên tuyến thể của mình "Hic anh xin lỗi bé anh không biết em nhạy cảm với ớt như vậy, lần sau anh sẽ không trêu chọc em như thế nữa."

Gemini: Em không sao nhưng mà nhờ anh em càng cảm thấy đói bụng hơn rồi nè, chắc em phải lếch xuống canteen kiếm gì ăn đây.

BÙNG BINH ABO TRONG THẾ GIỚI ATSHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ