Kết thúc màn chơi dưới hồ thì các team kéo nhau về căn hộ của mình để tắm rửa thay đồ chuẩn bị cho buổi tâm sự đêm khuya giữa các thành viên chung đội. Căn hộ của team Hieuthuhai chỉ có 3 phòng tắm nên các anh trai phải tranh thủ thay phiên nhau tắm rửa, vì Gem-Hiếu-Khang đều là 99er thuộc vào hội em út của nhóm nên được mấy anh ưu tiên cho tắm trước. Lúc nãy chơi hăng quá nên giờ Gemini cảm thấy toàn thân rã rời em cũng ráng tranh thủ tắm thiệt nhanh để mấy anh không phải đợi quá lâu nhưng mà tính em hơi ngựa nên phải gội cái đầu thiệt kỹ và lâu tóc cho khô để tránh bị nhiễm lạnh, lúc em vừa bước ra thì bị anh quay phim ghẹo do lề mề các thành viên khác đã quay xong phân cảnh chia điểm rồi.
Quay phim: quay xong rồi em ạ, rồi em tẩy trang xong về lại đi không cần quay nữa đâu.
Mặt Gemini ngơ ngác vừa bước vô ngồi sà xuống thảm cạnh cái sofa mà cả nhóm đang tụ họp còn bị anh Quân AP chọc thêm một câu
Quân A.P: Nhường nó tắm trước rồi mà...
Anh Miseo đi sau em cũng tranh thủ thanh minh tóc còn chưa kịp khô luôn á.
Quân A.P: tóc đã ai khô đâu anh, không một ai khô hết ạ.
Miseo: Nói tới đâu rồi cả nhà?
Mọi người: xong hết rồi
Gemini hơi ngại nhưng mà vẫn hỏi: hay là mình thuật lại cái ý nãy giờ cho em được không? Hưa hưa hưa
Mọi người chỉ chọc em xíu thôi nên vẫn từ tốn giải thích lại chuyện trưởng nhóm Hieuthuhai quyết định nhường hết 100 điểm thưởng vừa rồi cho tất cả anh em trong team mà không giữ lại điểm cho mình, vậy nên mỗi thành viên sẽ nhận được 15 điểm, nghe xong điều đó em cảm thấy đội trưởng thiệt sự quá tốt thật không uổng công em tự ứng cử vô nhóm này.
Anh Vũ Thịnh phỏng vấn anh Miseo
Vũ Thịnh: Cảm xúc Miseo khi đạt được 15 điểm đầu tiên?
Miseo: Ngon! Oke đỡ lo một xíu, kiểu cảm giác là có vốn đó, công sức quá trời bị Erik đạp mấy cái muốn bể phổi luôn á, mà cuối cùng vẫn may quá là bên đó không lật được thuyền bên mình....Vì tóc chưa khô hẳn nên Gemini chỉ ngồi yên trùm nguyên cái khăn tắm lên đầu nghe các anh em lên án đội anh Sinh chơi xung quá làm anh em trong đội thương tích đầy mình.
Sau một ngày quay hình vất vả cả team ngồi tụ họp cùng nhau chơi bóc bài đặt câu hỏi để anh em trải lòng chia sẻ với nhau. Người đầu tiên bóc câu hỏi là đội trưởng Hiếu "Hãy miêu tả về một buổi tối tuyệt vời nhất mà bạn từng có" câu hỏi khá bình thường nhưng qua lời anh Quân A.P nó lại như câu hỏi 18+ vậy may mà Hiếu tỉnh táo lái về câu trả lời bình thường chứ mà câu này vô tay anh Quân chắc bị chương trình cắt sóng mất. Mọi người đang chơi thì Quản gia bất ngờ ghé thăm, anh Lâm vô phòng làm mọi người đang deep tự nhiên chuyển sang tấu hài ngang. Ảnh còn nói tặng mọi người một món quà bất ngờ chính là việc khoe chiếc quần voi mới được Erik tặng, lúc anh Lâm vừa vạch áo tấm ra khoe làm cả bọn ngại ngùng la ó phản đối không ai dám nhìn thẳng vô nó. Gemini vội lấy tay che mắt lại xong anh Lâm còn nói đây là điểm nhấn thế là ảnh lấy tay bóp bóp cái vòi con voi trên quần làm cả phòng cười sặc sụa, Gemini ngại quá phải kéo vội cái khăn trên đầu để che mặt lại, tại vì cả mặt em đã xấu hổ tới đỏ bừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÙNG BINH ABO TRONG THẾ GIỚI ATSH
FanfictionVì tôi ume trai đẹp và mặn mòi nên tôi thử viết truyện về mấy ATSH nhá. Lần đầu viết nên câu chữ có thể không hay mọi người đọc cho vui thôi nha đừng kỳ vọng quá nhiều có gì góp chút ý kiến nhé Với lại mình viết bùng binh nên ai cp only mà ko chịu đ...