Trang phục hôm nay của nhóm 10/10 theo style quyến rũ với tông màu chủ đạo là đen+đỏ cùng với kim sa lấp lánh mà theo lời kể của anh Atus là phải cỡ mlem mlem.
Trong 4 người thì bé út Gemini được các anh ưu ái cho mặc bộ đồ kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm bên trong lớp áo vest đen là chiếc áo bó lưới xuyên thấu được đính rất nhiều hạt cườm đỏ bling bling hút mắt. Anh Atus và anh Quang Trung thì mặc một cây đồ đen phi bóng cổ V khoét khá là sâu nữa kín nữa hở, Anh Ngân thì đỡ hơn với sơ mi ren đen phanh cúc cùng vest đính đá trông như muốn quyến rũ 26 anh trai còn lại. Đội hình 10/10 này đúng là cực phẩm, làm máy quay của chương trình cứ tranh thủ quay hình để hút fan.
Ở sảnh chờ biểu diễn các team khác có qua lại nói chuyện khá nhiều, bình thường team 10/10 như gánh hài lúc nào cũng ồn ào bát nháo nhưng hôm nay các anh em có vẻ hơi trầm tính ngồi im lặng xem các đội khác trình diễn hoặc nói chuyện với nhau chứ không hứng thú giao lưu cùng team khác. Có lẽ do bài 10/10 khá khó nên Atus đã phải tập đi tập lại tới tận 4h sáng. Mọi người trong nhóm đều có vẻ khá mệt mỏi, em út Gemini thì chỉ ngoan ngoãn ngồi bên mấy anh lâu lâu em mệt quá thì lại ngã người dựa hẳn vào ghế sofa, mấy hôm nay sức khỏe cả nhóm đều không được tốt lắm do ngày nào cũng tập luyện dưới nước khá lâu. Anh Atus là Alpha mà còn mệt mỏi như vậy thì Beta như em sao mà không mệt cho được, anh Quang Trung còn là Omega nữa chứ mà không thấy ảnh nói gì, em có mệt cũng không dám mở miệng than thở với mấy anh. Tại vì giờ ai cũng như ai đều phải nỗ lực hết mình vì màn trình diễn lần này vì không cẩn thận thì sau màn trình diễn này sẽ có người bị loại mất. Vậy nên nhóm hôm nay ai cũng makeup khá đậm để che giấu cái sự mệt mỏi này cùng sự nỗ lực 100% để không anh em nào phải ra về sớm.
Anh Ngân thấy máy quay tới thì cũng tranh thủ cùng anh Trung tấu hề để cho nhóm có clip lên hình chứ cứ ngồi thu lu một góc vậy thì sợ khó kêu gọi phiếu bầu từ các fan. Thế là 2 anh diễn vở kịch gia đình hạnh phúc anh Ngân làm ba anh Trung làm mẹ còn bé út thì trở thành con ngoan, do Atus đã có chị Nhi nên 2 ảnh đành phải tự diễn với nhau thôi, Gemini thì rất nhiệt tình ở bên đẩy thuyền cho 2 người.
Gần đó đang có một ánh mắt rất chăm chú nhìn về phía gia đình này, đó chính là anh Sinh, bữa giờ lo tập luyện với nhóm anh chưa có nhiều thời gian để tiếp cận với crush vậy mà giờ đây crush lại được người ta đẩy thuyền với người khác rồi, trái tim anh Sinh như muốn vụn vỡ.
Trước khi trình diễn chính thức sẽ có phần giao lưu giữa fan và các nhóm để giới thiệu tên bài hát và vị trí đảm nhận của từng thành viên trong bài hát đó. Khi 4 chàng trai của nhóm 10/10 xuất hiện trên sân khấu các fan la hét rất nhiệt tình vì nhan sắc của cả nhóm quá xuất sắc
Thái Ngân: 1 2 3 Xin chào tất cả mọi người chúng tôi là nhóm
Ngân+Trung + Atus+ Gem: 10/10.
Ngân: Và tôi nhóm trưởng Phạm Đình Thái Ngân với chức năng là Vocal Lead
Gemini: Tôi là thành viên Gemini Hùng Huỳnh chức năng là Main Dancer
Atus: Tôi là thành viên của nhóm, tôi là Ráp per
Sau khi Atus vừa giới thiệu xong các anh em ngồi trong sảnh chờ đều cười hahả
BẠN ĐANG ĐỌC
BÙNG BINH ABO TRONG THẾ GIỚI ATSH
FanfictionVì tôi ume trai đẹp và mặn mòi nên tôi thử viết truyện về mấy ATSH nhá. Lần đầu viết nên câu chữ có thể không hay mọi người đọc cho vui thôi nha đừng kỳ vọng quá nhiều có gì góp chút ý kiến nhé Với lại mình viết bùng binh nên ai cp only mà ko chịu đ...