Sau khi ổn định được cơn phát tình của Gem thì hai đứa Đăng và Dương liền nhanh chóng vệ sinh mặc lại quần áo cho anh, sắp tới tiết mục của anh rồi tụi nó sợ anh diễn không nổi mất, lúc nãy dù đã cố gắng nhẹ nhàng hết sức nhưng mà dù gì anh Gem cũng là Omega mới trải qua kỳ phát tình. Dương thì chạy vội đi xin mấy miếng dán ức chế dán lên cho anh để che lại dấu vết của 2 đứa, Gem sau khi thanh tỉnh hơn thì cảm thấy cực kỳ xấu hổ khi phải đối mặt với 2 tên nhóc này. Huhu người ta là Omega mà chưa gì bị 2 tên này ăn sạch sẽ, rồi sau này biết đối xử với 2 đứa nó như thế nào. Gem ấp úng mở lời:
Gem: Anh thành thật xin lỗi vì đã kéo 2 em vào chuyện này, 2 đứa đừng kể chuyện này với ai nha, không muốn vì việc này mà tình cảm anh em chúng ta bị ảnh hưởng. Anh hứa sau này sẽ không để việc này xảy ra nữa đâu, vậy nên 2 đứa hãy xem như chưa có gì xảy ra đi.
Doo +Dương nghệch mặt ra nghe Gem xin lỗi ủa cái này đâu phải lỗi của anh Gem đâu tụi nó thấy tụi nó mới là người có lỗi mà, nhưng mà sao lại xem như không có việc gì được chứ, anh Gem đã là người của tụi nó rồi mà.
Dương: Anh nói gì vậy em không thể xem như không có gì xảy ra được anh phải chịu trách nhiệm với em chứ!
Doo liếc Dương: Đúng vậy anh kéo em vô việc này anh phải có trách nhiệm với em chứ!
Gem còn đang hoang mang lo sợ thì nghe tụi nó bắt chịu trách nhiệm làm anh càng rùng mình hơn, chưa gì đã phải đèo bồng 2 đứa trẻ này sao mà anh chịu nổi.
Gem suy nghĩ một hồi thì liền thỏa thuận với hai đứa nó, anh biết rồi anh sẽ chịu trách nhiệm với hai em nhưng mà cho anh thời gian suy nghĩ để giải quyết nha.
Doo vs Dương cảm thấy đây là cơ hội để 2 tụi nó có danh phận nên tuyệt nhiên sẽ không dễ dàng bỏ qua cho anh được.
Tụi em sẽ giữ kín chuyện này nhưng mà anh phải ngoan ngoãn nghe lời tụi em đó.
Gem chưa kịp trả lời thì tiếng chuông điện thoại của Doo vang lên inh ỏi, Doo nhìn qua điện thoại thì thấy người gọi tới là Thái Ngân. Doo liền giơ tay lên miệng ra dấu hiệu im lặng để nghe máy.
Doo: Dạ em nghe anh ơi!
Ngân: Nãy giờ em đi đâu vậy? Sắp tới tiết mục của nhóm mình rồi nè sau không mau về tập dợt lại bài nhóm mà còn bỏ đi đâu hả? Mà Gem nó có ở cạnh em không? Nãy giờ gia đình đi kiếm nó mà không thấy đâu, điện thoại cũng không mang theo làm anh vs Trung kiếm nó quá trời.
Doo: Dạ anh Gem đang ở chỗ em nè để em dắt ảnh về cho anh nha.
Ngân: Uk dẫn con anh về liền đi má nó kiếm nãy giờ không thấy đang làm ùm sùm lên đây này, anh nghe mà nhức hết cả đầu.
Doo: Vâng em dắt ảnh về liền
Doo quay qua nói với Gem: anh ơi ba Ngân má Trung kiếm anh nãy giờ, 2 ảnh sắp dỡ cái trường quay này lên nếu không kiếm được anh đó, anh mau về liền đi.
Gem: Đ-được rồi để anh về, chuyện hôm nay cứ chốt tạm vậy đi bao giờ xong việc anh nói chuyện với 2 đứa sau.
Gem vội vàng chỉnh trang lại quần áo soi lại tóc tai rồi chạy vội ra khỏi phòng không dám ở lại lâu hơn. Doo thấy Gem đi ra thì cũng lon ton chạy theo sau anh, Dương thì sau khi kiểm tra lại hết các dấu vết đã được dọn dẹp thì mới an tâm đi ra đóng cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÙNG BINH ABO TRONG THẾ GIỚI ATSH
FanfictionVì tôi ume trai đẹp và mặn mòi nên tôi thử viết truyện về mấy ATSH nhá. Lần đầu viết nên câu chữ có thể không hay mọi người đọc cho vui thôi nha đừng kỳ vọng quá nhiều có gì góp chút ý kiến nhé Với lại mình viết bùng binh nên ai cp only mà ko chịu đ...