Về đến phòng, Bạch Lộc làm xong hết thảy từ tắm gội đến skincare, lúc lên giường nằm rồi mới nhớ ra cuộc gọi nhỡ của Hehe mà Phạm Thừa Thừa từng nhắc tới.
Nhìn đồng hồ lúc này cũng điểm 23 giờ 17 phút, nghĩ ngợi một hồi cuối cùng cô cũng quyết định gọi qua cho Hehe.
Sau vài tiếng tút tút dài cuối cùng đầu dây bên kia cũng nghe máy, gọi nói còn mang phần ngái ngủ.
" Có chuyện gì sao? "
Bạch Lộc hơi ngập ngừng vì lỡ đánh thức cô bạn thân xong vẫn là hỏi rõ.
" Tối nay cậu gọi tớ có việc gì sao? Xin lỗi nhé, tối nay tổ chương trình mời cơm nên không để ý điện thoại. "
Hehe im lặng một hồi, chắc hẳn đang suy nghĩ, một lúc sau cô ấy mới nói.
" À!! Bên truyền hình Chiết Giang có gửi lời. Đêm giao thừa mời cậu biểu diễn hai tiết mục. Một đơn ca một song ca. "
Bạch Lộc : " Song ca với ai? "
Hehe : " Hình như là... Phạm Thừa Thừa thì phải. Chắc hẳn mùa trước hai người chung hình nhiều còn được fan để ý nên chọn hai người để lấy nhiệt "
Trái tim treo lơ lửng của Bạch Lộc lỡ mất một nhịp. Mày đẹp khẽ chau hỏi lại.
" Chắc chắn là Phạm Thừa Thừa? "
Hehe : " Không chắc! Dự kiến của bên họ là vậy. Đang liên hệ phòng làm việc của cậu ấy nhưng chưa thấy phản hồi "
Lúc này mày của cô lại nhíu lại càng chặt hơi, tâm trạng hơi kích động khi nãy cũng dịu lại phần nào.
Không hiểu sao đột nhiên Bạch Lộc lại có suy nghĩ, anh là không muốn chung sân khấu với cô nên mới không đáp lại?
" Cũng tạm rồi, để tớ suy nghĩ thêm. Cậu nghỉ đi. "
Bạch Lộc nhanh chóng cúp điện thoại rồi vứt sang một bên. Ý định đi ngủ của cô lúc này lại không hiệu quả tý gì, một khi chỉ cần đặt lưng xuống giường là có thể ngủ, giờ đây lại trằn trọc không sao ngủ nổi, đều tại Phạm Thừa Thừa!!
Cô bật người dậy cầm lấy điện thoại rồi chạy ra ngoài ban công, từng hồi gió đêm lành lạnh thổi qua khiến mái tóc nhẹ bay. Bạch lộc mở điện thoại nhắn tin cho anh cũng như cô đang tìm cách mở khóa cho nút thắt trong lòng.
Bạch Lộc my : [ Cậu nghĩ thế nào về lời đề nghị biểu diễn đêm giao thừa? ]
Sau vài lần nhập rồi lại xóa thì Bạch Lộc cũng gửi đi. Giờ phút chờ đợi những tưởng kéo dài vô tận nhưng đầu dây bên kia lại trả lời rất nhanh, chỉ vài phút sau khi cô gửi đi.
Phạm Thừa Thừa Adam0616 : [ Biễu diễn gì? ]
Bên này Phạm Thừa Thừa vừa tắm xong, mái tóc đen nhánh vẫn còn vương lại làn nước. Toàn thân chỉ quấn một cái khăn tắm để lộ ra cơ bụng săn chắc.
Anh đợi mãi không thấy Bạch Lộc trở lời, chau mày khó hiểu.
Phạm Thừa Thừa Adam0616 : [ Bạch Lộc? ]
Phạm Thừa Thừa Adam0616 : [ Bạch Mộng Nghiên Bạch Mộng Nghiên Bạch Mộng Nghiên ]
Spam liên tục nhưng vẫn không thấy cô trả lời trong lòng anh liền sinh ra hốt hoảng, mày ngang nhíu chặt nhìn điện thoại.
Sau lại nhớ Bạch Lộc hỏi buổi biễu diễn. Ầy!! Bất cẩn rồi. Nhưng anh thật sự không biết biểu diễn gì.
Nhanh chóng gọi điện thoại cho Hoàng Kha.
" Dạo gần đây chú có nhận được lời mời nào không? Biểu diễn ý? "
Hoàng Kha : "... Thừa Ca... Anh có biết mấy giờ rồi không??? "
Dù phàn nàn là vậy nhưng anh ta vẫn nhanh chóng mở gmail check lại. Một lúc sau liền lên tiếng thông báo lại kết quả cho Phạm Thừa Thừa.
" Đài Chiết Giang gửi lời mời biểu diễn đêm giao thừa. Sân khấu solo với Bạch Lộc. "
Sau cậu ta còn bồi thêm một câu.
" Là tình ca, em đang định ngày mai sẽ từ chối. Sao vậy Thừa Ca? "
Phạm Thừa Thừa : " Từ chối gì mà từ chối, nhận lời đi. "
Hoàng Kha : " Lúc trước là chính anh bảo từ chối những sân khấu tình ca kiểu này mà? Anh còn bảo anh là rapper đó!! "
Nhưng đợi Hoàng Kha không phải câu trả lời mà là một nụ cười cùng tiếng tút tút kéo dài vô tận!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LUCHENG ] Không Thể Cưỡng Lại
General FictionNgẫu hứng vì thích họ. Lưu ý ❌❌ Truyện gây dựng lên do trí tưởng tượng của tác giả. Nhưng sự kiện sẽ không hoàn toàn giống ngoài đời