Thời gian trôi qua khiến con người ta luyến tiếc, đoàn anh em xuất phát đến Hungary ghi hình chặng cuối keep running.
Lúc này cũng là lúc những tập đầu tiên của Keep running được phát sóng. Trên các diễn đàn ồn ào thảo luận, tất nhiên cp Thừa Phong Truy Mộng cũng được dịp ngập ngụa trong đường, tuy không nhiều nhưng cũng để trên supper topic sôi nổi vạn phần.
Chính chủ bên Hungary lại không biết gì, vui vẻ cùng nhau chơi. Phải nói một điều, Phạm Thừa Thừa ở đây tựa như bị thả xích vậy, cậu thỏa mái chẳng quan tâm nữa. Một mực cùng Bạch Lộc kéo qua kéo lại, đập tay, ôm ấp...
Buổi ghi hình cuối cùng, Bạch Lộc chụp rất nhiều ảnh, cô chính là luyến tiếc khoảng thời gian vui vẻ này, keep running chính là một đại gia đình lớn. Mà hơn thế, ở đây còn có người cô thích!
Lời cuối cùng kết thúc mùa chạy cùng nhau, cô nói mùa thu gặp lại, mong vẫn sẽ cùng mọi người trải qua những ngày tháng vui vẻ.
Tối hôm đó Bạch Lộc cũng nhận được lời mời tới xem concert từ Phạm Thừa Thừa.
" Đi nhé, em để vé vào cho chị "
Đối với ánh mắt mong chờ của Phạm Thừa Thừa, Bạch Lộc cười nhẹ một tiếng.
" Được, nhất định sẽ đến "
__________
[ Tháng 7 ]
Cuối Hạ thời tiết vẫn chẳng mát mẻ hơn tý nào, chỉ có thể mong chờ những cơn mưa rào làm không khí khô nóng dịu bớt.
Concert của Phạm Thừa Thừa với chủ đề <<waiting for you to notice>> mở bán vé từ nửa tháng trước, giờ đây chỉ còn một tuần không khí càng thêm sôi nổi.
Trạm đầu tiên anh chọn chính là ở Chiết Giang, nơi có phim trường Hoành Điếm mà Bạch Lộc quay năm vùi đầu.
Hôm concert diễn ra cũng chính là người keep running phát sóng tập cuối cùng.
18:30
Không khí xung quanh sân vận động đã nhộn nhịp không thể tả. Bạch Lộc cùng Hehe khó khăn chen qua biển người.
Hehe : " Cậu cứ nhất quyết phải đi! Bị fan của cậu ấy phát hiện lại phải nhanh chóng chuồn đi, giờ thấy khổ chưa? "
Bạch Lộc không đáp lại lời than thở của Hehe, cô cúi đầu cười nhẹ rồi lôi ra một cái khẩu trang và mũ lưỡi chai. Tinh nghịch nháy mắt với Hehe.
" Bảo bối, mình sẽ cố gắng a! "
Hàng ghế của cô được Phạm Thừa Thừa sắp xếp ngay đầu, để cô dễ dàng xem cũng là để anh trên sân khấu, vừa cúi đầu là có thể nhìn thấy Bạch Lộc.
Hôm nay Bạch Lộc mặc rất đơn giản, áo phông trắng cùng chân váy, mái tóc dài buộc đuôi ngựa gọn gàng trông vô cùng năng động.
Phạm Thừa Thừa trên sân khấu lại khác hoàn toàn, áo ba lỗ để lộ ra cánh tay trắng nõn cùng nhữnh hình xăm, mái tóc nhuộm xanh dương vô cùng nổi bật giữa trời tối.
Dưới ánh đèn sân khấu, anh tựa như phát sáng, tỏa ra một khí chất cao lãnh ngông cuồng.
Phạm Thừa Thừa : " Chào mừng các bạn đến với "waiting for you to notice ". Chúc mọi người một buổi tối vui vẻ! "
Bạch Lộc phía dưới mỉm cười chăm chú ngắm nhìn Phạm Thừa Thừa tỏa sáng. Cô từng có ước mơ làm idol, hơm ai hết cô thích cảm giác được đắm mình trong ánh đèn rạng rỡ, tỏa sáng hết mình trên sân khấu!
Bạch Lộc chìm đắm đến mức không để ý được xung quanh đã có vài người xì xầm to nhỏ về vóc dáng trông rất quen cô!!
Sau buổi concert, Bạch Lộc được Hehe đưa cho một bó hoa tulip to.
" Hoa cậu đặt hôm trước đó, họ không vào được nên mình ra lấy cho cậu "
Lúc này cũng đã vãn người, Hoàng Kha cũng từ trong hậu đài đi ra.
" Bạch lão sư, Thừa Ca bảo tôi chuyển lời với cô, cậu ấy đợi cô ở phòng nghỉ "
Bạch Lộc gật đầu mỉm cười, trước khi đi còn không quên nói với Hehe.
" Cảm ơn cậu nha bảo bối, đợi mình ngoài xe nhé, nhanh thôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LUCHENG ] Không Thể Cưỡng Lại
Ficção GeralNgẫu hứng vì thích họ. Lưu ý ❌❌ Truyện gây dựng lên do trí tưởng tượng của tác giả. Nhưng sự kiện sẽ không hoàn toàn giống ngoài đời