Chương 13 : Thừa Phong Truy Mộng

212 15 6
                                    

Âm nhạc << Yêu Cuồng Nhiệt >> vang lên, trong ánh sáng của sân khấu rực rỡ, hai người trong mắt đều là đối phương.

Đoạn điệp khúc mong chờ nhất cuối cùng cũng xuất hiện. Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa gần trong nhau trong gang tấc, cô mỉm cười lướt bàn tay thon dài từ ngực anh lên rồi dừng lại trên vai.

Tay anh đặt trên eo thon nhỏ bỗng chốc hơi run nhẹ, trong đáy mắt là sự thâm tình không thể giấu. Phạm Thừa Thừa cười với cô, một nụ cười chỉ dành cho riêng Bạch Lộc.

Khi được nhắc nhở quay xuống nhìn khán giả, ánh mắt lập tức thay đổi, sự thâm tình ấy biến mất dường như chưa từng tồn tại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi được nhắc nhở quay xuống nhìn khán giả, ánh mắt lập tức thay đổi, sự thâm tình ấy biến mất dường như chưa từng tồn tại.

Mà Bạch Lộc, cảm giác như muốn chìm đắm trong ánh mắt anh, ngay lúc này đây, trong mắt cô là một Phạm Thừa Thừa đặc biệt khác ngày thường, anh ôn nhu dịu dàng đến lạ.

Màn kết thúc vô cùng đặc sắc, như trong diễn tập, Phạm Thừa Thừa và cô lướt qua nhau, anh nhẹ nhàng cầm tay rồi buông ra, tựa như hai thế giới chỉ chốc lát va chạm.

Nhưng lần này, Phạm Thừa Thừa giữ chặt lấy tay Bạch Lộc làm cô bất ngờ, vô tình ngẩng đẩu thì va phải nụ cười mỉm của anh. Bạch Lộc cũng không nghĩ nhiều nữa, cô lập tức phối hợp quay lại đặt tay lên vai anh, kết thúc màn biểu diễn đầy mập mờ không rõ này!!

Bên dưới là tiếng la hét đến chói tai. Fan không thể nào ngờ tới được, chỉ vì một sân khấu biểu diễn, họ lại lọt hố cặp đôi chị em vui vui vẻ vẻ này!! Biết được keep running mùa 12 đang ghi hình, tâm trạng lại càng phấn khích hơn.

Khi âm nhạc hoàn toàn tắt hết, Phạm Thừa Thừa đưa tay đẩy nhẹ chiếc mic trong tay Bạch Lộc xuống, bản thân lại vô pháp vô thiên trước ánh mắt bao con người ghé sát đến tai cô.

" Cùng nhau ăn tối chứ? "

Lúc đầu cô hơi giật mình, sau lại cảm nhận rõ rệt mùi tuyết tùng thoang thoảng trên người anh, còn cả hơn thở ấm nóng phả vào cổ. Tai cô bỗng chợt nóng ran.

" Cũng... Được!! "

Lúc hai người còn đang tình tứ liên miên trên sân khấu, fan hai nhà lên tục có tiếng hú hét. Nghe rõ nhất chính là vài câu:

" Hai người thì thầm cái gì đó?!!! "

" Hai người nói cái gì mà không thể để chúng tôi biết sao? "

" Con trai, con làm cái gì vậy aaa!!! "

" Bạch Lộc, cậu ấy nói cái gì??!! "

Đến cả MC cũng tò mò mà lên tiếng hỏi : " Hai vị vừa nói gì vậy? Có thể chia sẻ một chút. "

Phạm Thừa Thừa cười, trong đáy mắt toàn là ý vị thâm trường, nhẹ giọng nói

" Cái này là bí mật, không thể tiết lộ a!! "

Sau đó hai người xuống sân khấu, tiếp đón chính là ánh mắt đầu phẫn uất của Hoàng Kha và nụ cười mang sự sắc lạnh của Hehe.

Hehe : " Cậu Phạm, đây là áo của cậu! Vậy chúng tôi đi trước nhé! "

Nói xong cô liền kéo Bạch Lộc đi. Còn Phạm Thừa Thừa, tất nhiên anh chỉ cười cười đáp lại Hoàng Kha, thản nhiên mặc áo khoác rồi cũng rời đi.

Tối hôm đó, trong mười hotseach của weibo thì có bốn cái liên quan tới Bạch Lộc và Phạm Thừa Thừa.

# Bạch Lộc Phạm Thừa Thừa # HOT

# Phạm Thừa Thừa nói thầm với Bạch Lộc trên sân khấu cuối năm #

# Bạch Lộc mặc áo khoác của Phạm Thừa Thừa #

# Thừa Phong Truy Mộng #

Đúng vậy, tối nay hai người làm những gì, hết thảy đều lên top hotseach. Cả người cũng đã có fan couple với cái tên Thừa Phong Truy Mộng.

[ LUCHENG ] Không Thể Cưỡng LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ