" Chúc mừng nha, concert diễn ra vô cùng thuận lợi "
Bạch Lộc đưa bó hoa hồng xanh đến trước mặt Phạm Thừa Thừa, trong mắt là ngập tràn niềm vui, tựa như sự nhộn nhịp ban nãy vẫn chưa tiêu tan hết.
Anh mới chỉ kịp thay ra bộ trang phục thường ngày, lớp hoá trang trên sân khấu vẫn còn đó! Bạch Lộc đột nhiên cảm thấy, cô đu idol thành công rồi.
Phạm Thừa Thừa : " Cảm ơn chị đã đến! "
Bạch Lộc : "..."
Phạm Thừa Thừa khua tay vài cái vẫn không thấy cô phản ứng lại, anh khẽ bật cười.
" Sao vậy, Thừa Ca có phải rất đẹp không? "
Trong tâm Bạch Lộc cảm thán một câu. Đúng là rất đẹp a!! Nhưng bên ngoài cô vẫn phải giữ thể diện mà.
" Tự luyến cũng là bệnh, cậu nên đi gặp bác sĩ rồi! "
Anh bật cười, chính là dùng cái giáng vẻ ngông cuồng ngạo mạn nói lại với cô.
" Đây là em đang nói đúng sự thật "
Bạch Lộc : " ... "
Hết thuốc chữa rồi!
Sau vài ba câu nói chuyện thì cả hai cũng tách ra để đi về. Ai nấy đều chìm trong niềm vui, mộng đẹp của bản thân.
Ngày Phạm Thừa Thừa mở concert cũng chính là tập cuối cùng của keep running phát sóng.
Hotseach rầm rộ, fandom hai nhà cô và anh đánh nhau bằng lời nói đến muốn sứt đầu mẻ trán.
# Bạch Lộc Phạm Thừa Thừa.
# Bạch Lộc đến xem concert Phạm Thừa Thừa.
Hai cái tên đứng cạnh nhau chạy thẳng đến top 1. Làm người qua đường chỉ dừng lại trong phút chốc cũng cảm giác được sự ngọt ngào như show hẹn hò.
Tất nhiên việc này làm sao giấu được Bạch Lộc. Cô ở đoàn phim dán mắt vào màn hình điện thoại, trong đôi mắt ấy có tia buồn tủi.
Dĩ nhiên cô biết đọc bình luận ở thời điểm này giống như tự lấy dao đâm mình, nhưng cô không nhịn được, muốn cố tìm kiếm một tia hy vọng nhỏ giữa cô và anh. Cuối cùng trong mơ hồ lại bị dập tắt.
Vậy là nguyên ngày hôm đó, Bạch Lộc liều mạng quay phim, điện thoại đợi chờ cũng chẳng lấy một cái thông báo tin nhắn. Cô dứt khoát ném cho Hehe giữ hộ.
Còn Phạm Thừa Thừa, anh thời gian này chính là ăn ngủ ở đoàn phim, ngày thứ nhất hotseach lan truyền, Phạm Thừa Thừa không hề hay biết.
Một ngày chỉ ngủ có hai tiếng đồng hồ, Hoàng Kha cũng không muốn làm phiền ông chủ của mình. Hắn dứt khoát đến khi bộ phận công chúng soạn xong thông báo mới nói cho Phạm Thừa Thừa.
" Thừa Ca, hotseach của anh với Bạch lão sư bộ phận công chúng đã soạn xong thông báo. Giờ đăng luôn nhé! "
Phạm Thừa Thừa đầu đầy giấu hỏi, hotseach nào? Anh với cô lên hotseach khi nào?
" Hotseach? "
Phạm Thừa Thừa tinh thần mệt mỏi, trong lời nói cũng mang theo vài phần lạnh lẽo.
Hoàng Kha lúc này mới đưa điện thoại cho anh xem, Phạm Thừa Thừa lập tức nhíu mày! Cái quái quỷ gì thế này? Song tâm trạng lại càng tệ khi trong khung chat với Bạch Lộc chẳng hề có động tĩnh.
" Đăng đi. Xong chú ra bảo với đạo diễn chuyển hết cảnh quay lên, tối nay anh xin nghỉ "
Hoàng Kha thừa biết Phạm Thừa Thừa muốn làm gì, cũng chỉ ậm ừ đồng ý.
____________
Bạch Lộc do hôm trước liều mạng mà quay cảnh dưới mưa, sang ngày hôm sau liền bị cảm rồi. Tuy vậy cô vẫn cắm cọc ở đoàn phim.
" Tiểu Lộc, chú thấy không tốt đâu! Đừng liều mạng quá. Nghe lời, chiều nay chú cho cháu nghỉ! "
Đạo diễn đã nói đến vậy rồi, cô cũng không tiện từ chối nữa. Dù sao đầu cô từ sáng đến giờ thật sự rất đau.
Hehe : " Lộc Lộc, bên Phạm Thừa Thừa đăng thông báo đính chính rồi. Phía mình cũng đăng nhé "
Bạch Lộc giờ đây mới lấy lại điện thoại của mình từ chỗ Hehe, nghe cô ấy nói vậy, bản thân mang chút tò mò mà mở ra đọc.
Không ngờ đọng lại trong chiếc đầu đau như búa bổ ấy lại là dòng chữ " bạn bè thuần khiết ". Bạch Lộc cảm thấy tay mình khẽ run rẩy nhưng khi đối mặt với Hehe, cô lại nở ra một nụ cười.
" Đăng đi, cậu giữ điện thoại hộ mình luôn đi, xong tiện thể chia sẻ luôn ha! Chiều mình sẽ ở nhà ngủ bù, không có việc gì đừng đến nhá "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LUCHENG ] Không Thể Cưỡng Lại
General FictionNgẫu hứng vì thích họ. Lưu ý ❌❌ Truyện gây dựng lên do trí tưởng tượng của tác giả. Nhưng sự kiện sẽ không hoàn toàn giống ngoài đời