Chương 19 : Cô Cũng Có Lòng Riêng

183 15 1
                                    

" Sao chị lại ở nhà cậu? "

Rất nhanh Bạch Lộc đã hiểu ra vấn đề! Cô thế mà lại ở nhà Phạm Thừa Thừa. Còn chẳng nhớ tối qua xảy ra cái gì, kí ức của cô dừng lại lúc uống rượu với Thần ca và Khải ca rồi!!

Phạm Thừa Thừa mỉm cười, nhướng mày thích thú.

" Chị đoán xem "

Nhịp tim Bạch Lộc càng thêm nhanh hơn, tối hôm qua có phải cô đã làm chuyện gì rất rất quá đáng không? Cô rè rặt hỏi anh.

" Chị có làm chuyện gì....quá đáng không? "

Phạm Thừa Thừa thản nhiên nhìn cô : " Chị ôm em đến nỗi muốn tắt thở luôn. Cái này có tính không? "

Tai Bạch Lộc đỏ ửng, cổ cũng nhiễm một mảng hồng nhuận. Cô không biết mình khi say rượu sẽ làm càn như vậy, biết trước có cho tiền cô cũng không động vào rượu.

" ... "

Thấy Bạch Lộc chần chừ mãi vẫn không nói được một lời, Phạm Thừa Thừa cười nhẹ một tiếng. Dáng vẻ cà lơ phất phơ, hai tay đút túi đi ra ngoài.

" Em đi mua đồ ăn sáng, chị vệ sinh cá nhân đi. Trong phòng tắm có bàn chải đánh răng dùng 1 lần đó. "

Phải đợi Phạm Thừa Thừa ra khỏi nhà thì Bạch Lộc mới thả lỏng người. Giờ cô không biết nên đối mặt với anh ra sao. Cư xử như chưa có chuyện gì xảy ra hay cố hỏi cho bằng được.

Bạch Lộc chọn cái thứ nhất!!

Hai người ngồi ăn sáng trong không khí im lặng đến nỗi ngượng ngùng. Không ai chịu mở lời trước để phá tan không khí này.

Rất may Hehe - vị cứu tinh của Bạch Lộc ngay lúc này đã đến đón cô!

Hehe nghi ngờ : " Hai người tối qua..."

Còn chẳng cho Hehe kịp nói hết lời Bạch Lộc đã lôi cô đi. Điều này càng làm sự nghi ngờ trong lòng Hehe càng thêm lớn.

Trên xe bảo mẫu, hai người tựa như mở một tòa án nhỏ. Thẩm phán Hehe đang tra hỏi bị cáo Bạch Mộng Nghiên.

" Nói mau, tối qua các cậu có làm gì không? "

Bạch Lộc : " Làm gì là làm gì chứ!! Mình bất tỉnh đến tận sáng nay mới lấy lại ý thức đây!! Muốn làm gì cũng chả có cơ hội "

Hehe : " Cậu còn nghĩ muốn làm gì??? Bạch Mộng Nghiên, cậu có còn là người không?? "

Hehe nhào tới chọc tới chọc lui với Bạch Lộc, tiếng cười ròn rã vang khắp chiếc xe.

Hehe : " Không đùa nữa không đùa nữa. Nhưng Lulu, cậu với Phạm Thừa Thừa có yêu nhau thật thì nhất định phải nói nhé, mình làm công tác chuẩn bị trước!! Cái này mà paparazzi hay fan khui ra trước thì còn nhiều chuyện hơn. Yêu thì yêu thôi, con người ai chả có cảm xúc "

Bạch Lộc nghe bạn thân nói được như thế làm cô cảm động. Vẫn là người nhà sẽ hiểu mình nhất. Cô cũng có lòng riêng, cũng sẽ rung động với điều nhỏ nhặt. Mà Phạm Thừa cùng lúc đáp ứng hết nhữn thứ đó, thử hỏi sao lại không rung động cho được!!

Quay xong keep running thì cơ hội gặp nhau của hai người rất ít, gần như là không có. Tính chất công việc cũng không giống nhau.

Cô là diễn viên ngày ngày vùi mình ở phim trường. Anh là ca sĩ sẽ dễ thở hơi cô một chút nhưng cũng đặc biệt khó khăn.

Sắp tới Phạm Thừa Thừa dự tính sẽ mở một concert vào đầu hạ, cũng là lúc ghi hình chặng cuối của keep running, anh tiện thể sẽ mời Bạch Lộc luôn! Nghĩ tới cô sẽ xem tới xem concert của mình Phạm Thừa Thừa lại bất giác bật cười trong hạnh phúc.

[ LUCHENG ] Không Thể Cưỡng LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ