Chương 15 : Vui Vẻ, Tiếc Nuối

186 18 4
                                    

Đồ đạc trong nhà Phạm Thừa Thừa không nhiều, nhưng không thiếu những vật trang trí nhỏ theo đúng phong cách rapper của anh.

Bạch Lộc hơi choáng ngợp, không ngờ anh ít ở đây nhưng không gian vẫn rất sạch sẽ gọn gàng, hình tượng của " Cậu Cam 🍊 " trong mắt cô lại tăng thêm một bậc rồi!!

Chả biết từ đâu Phạm Thừa Thừa từ trên kệ lấy ra một đôi dép bông màu hồng phấn, mỉm cười nhìn Bạch Lộc

" Chị đi cái này vào đi, đừng đi chân đất. "

Bạch Lộc : ????!!

Cô mang theo nghi hoặc nhìn đôi dép màu hường, cái này chắc chắn là của con gái rồi! Kể cả Phạm Thừa Thừa có sở thích kì lạ đi chăng nữa thì kích cỡ cũng không phải!! Chẳng lẽ cậu nuôi tình nhân nhỏ trong nhà à?

Trong đầu theo đó cũng hiện lên 7749 các loại kịch bản. Nhưng động thái nhỏ của Bạch Lộc bị anh tóm gọn, chỉ biết cười khổ minh oan.

" Không phải, chị gái!! Em mới mua cho chị đó. Vẫn còn hóa đơn của cửa hàng tiện lợi tối nay kìa!! "

Bạch Lộc cười gượng, ngại ngùng nhìn ngẩng đầu nhìn anh.

" Vậy thì cảm ơn em trai Thừa Thừa nhé!! "

Nói xong cô nhanh chóng xỏ lấy đôi dép lông ấm áp rồi phi vào bên trong, không để cho Phạm Thừa Thừa kịp nói thêm nửa lời trách móc.

Anh giờ đây chỉ biết cười bất lực đi theo sau, tiến thẳng tới phòng bếp mặc tạp dề. Phạm Thừa Thừa nghiên đầu nhìn Bạch Lộc đang ngồi ngoài phòng khách khám phá đống mô hình trang trí nhỏ của anh.

" Bạch Mộng Nghiên, không phải tết Nguyên Đán nhưng hôm nay cũng là sang năm mới. Chị muốn ăn sủi cảo không? "

Bạch Lộc hơi bất ngờ vì anh đột nhiên gọi tên thật của mình nhưng cũng rất nhanh tươi cười đáp lại. Nhớ lại khi trước, cũng không phải lần đầu anh gọi cô bằng cái tên này.

" Có, đợi chị vào phụ cậu một tay "

Phạm Thừa Thừa tính nói không cần, nhưng nhìn một loạt vỏ bánh và nhân mẹ anh gửi tới thì mỉm cười đầy thâm ý.

Phạm Thừa Thừa : " Ok "

Hơn một giờ sáng, cô nam quả nữ ... Cùng nhau gói sủi cảo!! Thành phẩm của cả hai gói xong tuy không đẹp mắt cho lắm nhưng vẫn rất vui vẻ.

Bạch Lộc mắt nheo lại như vầng trăng khuyết, không nhịn lôi điện thoại chụp lại vài tấm.

Anh nhìn cô : " Chụp rồi là phải đăng lên đấy nhá! "

Ý định nói giỡn nhưng bản thân người kia lại rất hào sảng đồng ý.

Bạch Lộc : " Không cần cậu nói chị cũng đăng. Lần đầu gói sủi cảo phải đăng lên làm kỉ niệm chứ a!! "

Chờ cô chụp ảnh xong, hai người bắt đầu công cuộc ăn uống. Từ chiều không được ăn gì đến giờ bụng đã đói meo.

Phải nói vừa ăn vừa trò chuyện là một truyền thống phải được giữ gìn đến hàng tỉ năm sau. Không khí gia đình ấm áp vui vẻ, cùng nhau nói những câu chuyện trên trời dưới đất.

Cứ như thế, lúc Bạch Lộc rời khỏi " Khuynh Hạ Cảnh Nhất " cũng phải tầm hơn 4 giờ sáng với trạng thái vui vẻ, tiếc nuối lẫn buồn ngủ.

Vui vẻ vì cùng Phạm Thừa Thừa trò chuyện, tiếc nuối vì thời gian ở cùng Phạm Thừa Thừa quá ngắn.

Bạch Lộc cũng không còn nhỏ tuổi nữa, cô biết rõ trong lòng mình có cậu hay không! Chỉ là bây giờ chưa phải là thời điểm thích hợp để phơi bày chuyện này, sẽ gây ra vô số hậu quả cho cô và anh

[ LUCHENG ] Không Thể Cưỡng LạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ