Cả buổi chơi hôm đó, vì tâm lý che giấu cùng hồi hộp của người xấu, hai người không có quá nhiều tương tác. Nhưng ánh mắt thì lại không thể giấu nổi, đó là tâm hồn của mỗi con người thể hiện, nhìn thế giới ngoài kia!!
Những lúc đi tìm que diêm, Bạch Lộc tìm được rất nhiều nhưng đều đưa hết cho Phạm Thừa Thừa.
" Tin tưởng em vậy à? " _ anh bật cười nhìn đống diêm Bạch Lộc vừa đưa.
Dù chạy đi chạy lại đã thấm mệt, hơi thở cũng không đều nữa nhưng cô vẫn nở nụ cười rạng rỡ.
" Không tin em thì tin ai? Chúng ta là đồng đội mà! "
Còn là người chị để tâm nữa!
Bạch Lộc để ý đằng sau có người liền chạy đi, chẳng để anh nói thêm lời nào. Một phần cũng là ngại đối mặt với Phạm Thừa Thừa, ai biết được khi nghe cô nói vậy anh sẽ có phản ứng thế nào chứ!
Kết thúc tập 2, nhóm người xấu thắng lợi. Nói ra cũng thật tội cho Châu Thâm, một mình anh ấy là người tốt, bị quanh mòng mòng nhưng cuối cùng lại giữ vững đạo tâm.
Bạch Lộc, Phạm Thừa Thừa và Lý Thần. Ba người chủ mưu thấy Châu Thâm than thở chỉ biết nhìn nhau mỉm cười!! Đều tại Diêu Dịch Thiêm đó, đừng nhìn ba người chúng tôi như vậy.
Sau mỗi buổi ghi hình, đoàn anh em luôn cùng nhau ăn một bữa cơm. Coi nhau như người nhà mà đối xử, họ trò chuyện vui vẻ suốt bữa ăn.
Riêng mùa này, ai ai cũng cảm thấy Phạm Thừa Thừa và Bạch Lộc dính nhau đến kì lạ! Lúc trước chỉ là tương tác vui vẻ, hơi thân thiết thì nay trở thành " bám dính " lấy nhau. Đến ngồi trên bàn ăn cũng phải ngồi cùng nhau.
Lâu lâu hai người cùng sát lại, to nhỏ một lúc sau đó cùng cười, cái không khí ám muội lại rõ ràng khiến nhiều người không nhịn được mà suy đoán.
Cả nhóm ăn xong cũng phải hơn mười giờ tối, tất nhiên là có uống rượu. Bạch Lộc hôm nay say rồi, rõ ràng tửu lượng không tốt nhưng vẫn thích ngồi uống cùng Thần ca và Khải ca. Giờ thì hay rồi, say đến nỗi ăn nói linh tinh.
" Ayza, em chưa say!! Còn có thể uống được tiếp mà. Thần ca, Khải ca chúng ta uống tiếp "
Lý Thần và Trịnh Khải nhìn nhau khó xử, sao có uống vài chén thôi mà con bé thành như vậy rồi? Bảo bọn họ làm sao uống tiếp đây!!
Phạm Thừa Thừa ngồi bên cạnh cười nhạt, ánh mắt nhìn cô lại nuông chiều đến lạ.
Này, uống rượu thành ra như thế cậu còn nuông chiều người ta à???
Ở đây rõ ràng còn Tống Vũ Kì là con gái, lẽ ra là cô ấy sẽ nhận nhiệm vị đưa Tí Dứa đang say xỉn về nhà. Nhưng không, Phạm Thừa Thừa một thân cao lớn đỡ lấy Bạch Lộc, còn chẳng để cho Vũ Kì kịp phản ứng. Anh đã quay đầu nói với mọi người.
" Để em đưa chị ấy về, tiện đường "
Ai cũng khó hiểu nhưng cũng đều ậm ừ cho qua. Không phải khu nhà cậu ở ngược hướng với khu nhà của Bạch Lộc à? Bịa lý do nào hợp lý chút đi bạn trai nhỏ!!
Ra bên ngoài, Hehe cũng tận lực ngăn cản. Có quỷ mới tin anh đưa Bạch Lộc về nhà. Dĩ nhiên, Hehe đoán đúng rồi! Ý định của Phạm lão sư chính là đưa cô về nhà mình chăm sóc, dù sao say rượu rồi để mình cô ở nhà anh cũng không yên tâm.
Hehe : Anh lại quên mất tôi rồi à??
Bạch Lộc lúc này có men rượu trong người, nói thế nào cũng không chịu theo Hehe về nhà. Nhất quyết ôm chặt lấy Phạm Thừa Thừa, eo nhỏ săn chắc, ẩn ẩn hiện hiện sau lớp áo mỏng là cơ bụng tám múi mê người a!! Mùi hương tuyết tùng thoang thoảng vấn vương bên chóp mũi làm Bạch Lộc càng quấn lấy anh hơn. Cả người anh nóng ran nhưng vẫn nhịn lại không biểu hiện ra ngoài, cố nhịn cười làm mặt bất lực với Hehe.
Hehe : " Vậy Bạch Lộc nhờ cậu? Sáng mai tôi tới đón cô ấy! "
Tất nhiên Hehe biết sự mờ ám gần đây giữa hai người, thấy Bạch Lộc như vậy cô cũng không muốn chia rẽ uyên ương. Vậy đành thuận nước mà đẩy thuyền thôi!
Hehe nhìn vẻ mặt của Phạm Thừa Thừa lúc này chỉ hận không thể bóc tách tâm trạng của cậu! Rõ ràng thích còn muốn giả vờ? Ha!! Diễn cho cô xem như thế cũng không cần giả vậy đâu!
Hehe : " Nhớ đừng để bị chụp đấy!! " _ Cô dặn dò cẩn thận.
Phạm Thừa Thừa đưa Bạch Lộc yên vị ở trong xe của mình, cửa kính khẽ hạ xuống để lộ ra gương mặt điển trai. Anh cong môi ra kí hiệu OK với Hehe rồi lái xe đi mất trong bóng tối vô tận ngoài kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LUCHENG ] Không Thể Cưỡng Lại
General FictionNgẫu hứng vì thích họ. Lưu ý ❌❌ Truyện gây dựng lên do trí tưởng tượng của tác giả. Nhưng sự kiện sẽ không hoàn toàn giống ngoài đời