CHAPTER 17

79 4 2
                                    

Ramdam na ramdam ko ang galit sa klase ng kanyang paghalik sa akin, bawat sipsip niya sa labi ko ay puno ng diin. At nang ipasok niya ang kanyang dila sa loob ng bibig ko ay agad niyang hinanap ang dila ko gamit din ang kanyang dila, at nang mahuli niya ay agad niya itong sinipsip.

Nasasaktan ako sa klase ng kanyang paghalik sa akin, baka 'pag nagtagal ay magkasugat na ang labi ko.

Kaya naman hindi na ako nakatiis pa at hinuli na rin ang kanyang dila, pagkahuli ay agad ko rin itong sinipsip. And he groaned at what I did. Pero nang nasa dulo na ako nang kanyang dila ay agad ko itong kinagat na may halong gigil.

“Holyfuck!” he cursed, bigla akong nabitiwan at gulat na napahawak sa kanyang bibig sabay talikod sa akin nang mabilis.

“Oh I'm sorry, I didn't mean to bite you. Masarap ba— I mean masakit?”

But he didn't reply, nanatili lang nakatalikod sa akin. Mukhang nasaktan talaga sa pagkagat ko.

Buti nga sa kanya.

Napangisi na lang ako at mabilis nang kumilos, inabot ko ang isang tuwalyang nakatupi at agad na itinapis sa hubad kong katawan. Pero pagharap ko ay nahigit ko na lang ang hininga ko nang bumungad sa akin ang kanyang mabagsik na mukha.

He looks mad. Lagot na na ako!

Hanggang sa bigla niyang hinawakan ang panga ko at mariin na pinisil paharap sa kanya. “Ginagago mo ba ako, ha?” mariin niyang tanong sa akin. Puno na naman ng galit ang kanyang mga mata.

“H-Hindi ko talaga sinasadya,” utal kong sagot at napangiwi na lang sa sakit habang mahigpit na nakahawak sa aking nakatapis na tuwalya para hindi ito malaglag mula sa katawan ko.

Binitiwan naman niya ang panga ko. Akala ko okay na, pero hinawakan naman niya ang braso ko at marahas na hinila palabas ng bathroom. Pagkapasok namin ng kuwarto ay bigla na lang niya akong binuhat at malakas na inihagis sa ibabaw ng malambot na kama.

Napasubsob naman ang mukha ko sa kama at bahagya pang nauntog ang noo ko sa headboard pero buti na lang ay foam kaya hindi naman ako masyadong nasaktan. Pero hindi pa ako nakakabangon nang malakas na niyang hinila ang binti ko, kaya naman tuluyan na akong napahiga. Namalayan ko na lang ang mabilis niyang pagpatong sa ibabaw ko at paghuli sa dalawa kong pulsuhan bago ito idinii sa aking uluhan.

“Masyado kang pangahas, ang lakas ng loob mong kagatin ako. Baka nakakalimutan mong nasa teritoryo kita at kayang-kaya kitang patayin ngayon kung gustuhin ko,” he said. Naroon pa rin ang bagsik sa kanyang mga mata.

I swallowed in fear. “I-Ikaw kasi eh, ang sakit mong humalik,” halos pabulong kong sagot. Nang mapatingin ako sa kanyang pisngi ay parang may dumaloy na luha roon, mukhang naluha siya kanina dahil sa pagkagat ko sa kanyang dila. Malamang masakit nga naman talaga 'yun. But of course, he deserves it.

“Subukan mong kagatin pa ako ulit at nang maparusahan na kita. Tingnan na lang natin kung hindi ka luluha ng dugo sa akin,” he warned me.

Mas lalo akong kinain ng takot sa kanyang sinabi. Alam kong hindi siya nagbibiro, sa kanyang tingin pa lang ay nakabagsik na, tila gusto na akong lunukin ng buhay.

Kaya naman nang muli niyang sakupin ang labi ko ay hindi na lang ako nagpumiglas o umiwas, hinayaan ko na lang siya. Malayang naglakbay ang kanyang malikot na dila sa loob ng bibig ko. Mapagparusa pa rin ang kanyang halik habang mahigpit pa rin ang pagkakagapos niya sa mga pulsuhan ko. Hindi ako tumugon sa kanya, I just opened my mouth for him. Nang magsawa siya sa bibig ko ay bumaba na ang kanyang paghalik sa leeg ko at doon sumipsip nang sumipsip. Pakiramdam ko ay lalabas na ang dugo sa balat ko dahil sa klase ng kanyang pagsisip. Ramdam ko rin ang matigas na bagay na tumutusok sa ibaba ng puson ko, at hindi naman ako tanga para hindi mahulaan kung ano 'yun. But I just bit my bottom lip so I couldn't moan, dahil sa totoo lang ay parang rumiresponde na ang katawan ko sa kanyang pagsipsip. Pero ayokong bigyan siya ng senyales na nagustuhan ko ang kanyang ginagawa.

The Sugar Daddy Mafia Boss Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon