hội đồng quản trị của má lúm

5.1K 421 19
                                    

Với sự ế lâu năm của Hải Đăng vừa bước vào chương trình đã gặp ngay anh trai má lúm xinh xắn giỏi giang như vậy cậu đổ cái đùng còn mang cả giày cho anh mượn. Chưa kịp nghĩ cách gì để cua con nhà người ta thì xui xẻo hai người lại khác team khác cả liên quân. Hội đồng quản trị của má lúm toàn dân thứ dữ khiến Hải Đăng khá rén đó. Chưa gì phải kể đến:

Liên quân trưởng Atus - nhìn ông ấy nhây vậy thôi nhưng main dancer chính của team ông ấy. Atus cưng như trứng hứng như hoa loạng quạng đụng vào là lên đường ngay.

- Qua đây làm gì? Coi cọp bài hả?

Hải Đăng còn đang lấp ló ngoài cửa phòng tập của liên quân 2 định bụng đưa cho anh má lúm cái bánh ngọt chưa gì đã bị anh Atus bắt tại trận.

- Em không có. Em...em qua đây tìm...tìm...

- Tìm ai?

- Em tìm anh Hùng ạ?

Thề đấy lần đầu tiên đi tìm trai mà cậu bị dọa sắp phát hoảng rồi đây này.

"Anh má lúm ơi cứu bé."

Trong lòng Hải Đăng thầm gào thét ánh mắt vươn vào phòng tập tìm kiếm bóng hình mình mong nhớ. Hùng Huỳnh đang mải tập phần của mình nhưng cũng phải khựng lại vì bắt gặp ánh mắt cầu cứu của cậu. Anh thấy cậu ánh mắt liền thay đổi sáng rực lên. Tất cả động tác nhảy liền ngưng lại chạy ra cửa. Hùng Huỳnh hớn hở đến mức anh Jsol vừa định thực hiện động tác nằm ngửa cùng anh liền bị bỏ rơi tí nữa mông hạ cánh xuống sàn.

- Ơ Đăng tới...

Chưa kịp vui vẻ ra gặp cún con Hải Đăng thì Hùng Huỳnh đã bị hai thân hình cao to nhất đội Dương Domic và Tage mặt hình sự đứng chắn trước theo chỉ thị của anh Atus. "Mẹ" Quang Trung cũng đã đanh đá bước ra. Gì chứ nhìn bánh ngọt trên tay thằng nhóc kia cùng thái độ hớn hở của hai đứa này Quang Trung biết thừa muốn qua đây tán người chứ gì.

- Mang bánh qua cho ai đây? Cho anh hả? Cảm ơn nhe.

- Em...em mang cho anh Hùng ạ.

Hùng Huỳnh cố gắng tách hai đứa đang chắn vững chãi trước mặt mình ra để nói chuyện với cậu liền bị Dương Domic quay lại xua tay lắc đầu.

- Muốn qua tán bạn tôi đâu có dễ.

Anh chỉ biết hậm hực tìm cách len qua hai thằng nhóc cao to này. Ăn cái gì nhỏ tuổi hơn mình mà bự con thế cơ chứ.

- Đăng ơi cứu anh!

Nghe lời cầu cứu cùng cái với tay ra tín hiệu của anh má lúm. Hải Đăng mặc kệ hiên ngang bước vào tách Dương Domic và Tage ra, cầm tay Hùng Huỳnh kéo ra ngoài trước ánh mắt trầm trồ của 14 người đang hóng chuyện. Khiến Atus và Quang Trung phải thốt lên.

- Á đù thằng này gan.

Anh tự hào quay lại lêu lêu hai thằng nhóc kia. Bộ có mấy người cao to thôi sao. Đăng cũng cao to vậy nghe bảo còn có 6 múi nữa đó.

- Em cho anh nè. Nhớ ăn uống đầy đủ đó. Người gì nhỏ xíu à.

Hải Đăng dúi cái bánh ngọt vào tay cho Hùng Huỳnh rồi xoa đầu anh cười thật tươi. Lúc nào gặp được anh má lúm tâm trạng của câu cũng vui vẻ.

- Đăng biết anh thích ăn bánh ngọt tiệm này à? Cảm ơn Đăng nhiều nhe. Ngại quá anh không có gì cho Đăng hết trơn.

Nhìn cái bánh ngọt kem dâu ngọt ngào trên tay Hùng Huỳnh cảm thấy lạ. Sao chưa ăn bánh mà đã thấy ngọt ngào rồi. Mỗi lần gặp cún con Hải Đăng tim anh như bị gì ấy, cứ đập liên hồi, khóe môi cũng không tự chủ mà cười thật xinh.

- Không sao mốt anh về làm "con rể" của mẹ em là được rồi.

Nói được câu thả thính khiến mặt anh đỏ như cà chua chín khiến cả quần chúng xung quanh đang hóng chuyện không khỏi trầm trồ. Hải Đăng cũng ngại ngùng mà cắm mặt chạy ra khỏi phòng tập của liên quân 2.

Đang cắm đầu chạy vì ngượng thì anh Atus và anh Quang Trung đang đứng sẵn ở cửa chặn lại. Phen này Hải Đăng tiêu đời rồi.

- Thằng này được khẩu khí khá. Nhưng 15 người mà mua mỗi một cái bánh hội đồng quản trị chắc phải loại CV thôi.

- Muốn tán được Hùng Huỳnh để xem Hải Đăng có biết điều đến hội đồng quản trị không ta?

Hải Đăng tròn mắt ngạc nhiên nhìn chằm chằm vào hai ông anh trước mặt mình. Cậu đã nghĩ hai ông ấy phải mắng cậu không cho cậu bén mảng với gặp anh nữa chứ. Nhưng mà vấn đề này chuyện nhỏ. Tốn xíu tiền mà tán được người đẹp, Hải Đăng Doo lo được.

Từ đó về sau cả liên quân 1 lẫn team Hút đều thấy liên quân 2 đặc biệt là team 10/10 tự nhiên lại được thằng nhóc nhà mình mua quá trời đồ ăn. Khiến mọi người không hỏi overthinking là thằng nhóc Đăng nhà mình bị bên kia uy hiếp gì à.

[DooGem] Giày thể thao và Má lúmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ