" "Anh trai" Gemini Hùng Huỳnh bước ra từ chương trình "Anh trai say Hi" dính nghi vấn hẹn hò với hotgirl giấu mặt"
- Đăng! Đăng! Mày đọc tin này chưa?
Hải Đăng đang cắm mặt trong phòng thu chuẩn bị cho livestage sắp tới thì bị Rhyder hốt hoảng dí chiếc điện thoại sát mặt cậu. Đập vào mắt cậu là dòng tít chấn động về anh người yêu xinh yêu của cậu.
- What the fuck? Giỡn hả ba? Chắc tin này trôn rồi.
Hải Đăng làm sao tin được ngoan xinh yêu của cậu lại đi hẹn hò với con nhỏ nào được. Bình thường trừ những lúc cả hai đi làm cậu bám anh không buông mà làm sao có thể.
- Có hình ảnh rõ ràng nè ba. Này là tóc với quần áo của anh Hùng thật mà.
Nhưng càng nhìn vào tấm ảnh mấy tay săn tin chụp được thì sự thật vả vào mặt cậu đây chính là Huỳnh Hoàng Hùng của cậu rồi. Chẳng lẽ anh diễn "Đầu đội sừng" mà anh cắm sừng cậu hả? Hay do Hải Đăng Doo chưa đủ hấp dẫn. Chết rồi dạo này bận quá không có thời gian đi tập sắp mất 6 múi rồi nên bị anh chê. Nhưng mà có chê thì sao lại là con gái cậu không cam tâm.
Hải Đăng suy nghĩ, Hải Đăng vò đầu bứt tai, Hải Đăng nhớ lại dạo này đúng là hành tung của anh thần thần bí bí thật. Anh đi sớm về trễ, về đến nhà vì mệt nên anh lăn liền ra ngủ. Đôi lúc nhìn anh người yêu ngon lành trắng trẻo trước mặt mình mà không được chạm vào Hải Đăng bứt rứt lắm nhưng không dám rục rịch. Hay giờ Hải Đăng nên đi bắt ghen nhỉ?
- Anh nên đi đánh ghen không Quang Anh?
- Bị điên hả cha. Hai ông là người nổi tiếng đó. Với lại có tấm hình đã chắc gì đâu. Cứ đi rình trước cho chắc ăn.
Nói là làm, tối đó Hải Đăng đã kìm nén cục khó chịu trong lòng mà gọi điện hỏi thăm anh tại cho anh cảm giác yên tâm rằng cậu chẳng tin ba cái tin đồn nhảm đó đâu sẵn rủ anh đi chơi. Anh bảo mai anh có hẹn rồi. Với giác quan thứ 6 của "làng gốm bát tràng" cậu quyết định sẽ lén lút đi bắt ghen.
Hải Đăng không ngờ có một ngày mình phải toàn thân cây đen kín mít đi rình vợ mình đi chơi với con nhỏ nào. Cậu thấy cô gái kia ăn mặc cũng thời trang lắm vui vẻ chạy lại nắm lấy tay anh.
"Ê! Ê vợ tui. Ai cho con nhỏ này nắm tay"
Nhưng mà cái dáng này sao Hải Đăng thấy quen quen thế nhỉ.
Công cuộc đi rình của Hải Đăng đầy sự kìm nén, tay cậu cuộn tròn lại thành nắm đấm khi cả hai bắt đầu tiến vào cửa hàng trang sức chọn nhẫn. Cô gái kia còn vui vẻ chỉ hết cái này kia để xem. Nhìn họ bây giờ có khác gì cặp đôi yêu nhau đi lựa nhẫn cưới đâu.
Có vẻ như hai người đã lựa được nhẫn nên quyết định đi ăn. Vẫn là nhà hàng "Pizza 4P's" mà anh thích ăn.
- Anh ơi! Anh order chưa ạ?
Hải Đăng lựa một bàn đối diện, cậu ngồi đối diện mặt anh, cô gái kia thì quay lưng với cậu. Cậu phải núp dưới chiếc menu ánh mắt sát khí vẫn dán lên người cặp đôi trước mặt đến mức bạn phục vụ phải lại hỏi cậu order gì cậu mới ngưng lại để gọi đại cái gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DooGem] Giày thể thao và Má lúm
FanfictionLinh ta linh tinh về bạn cá mập doo doo và anh má lúm của bạn ấy