đón má lúm vào lòng

2.7K 454 30
                                    

"Doo! Mày coi sao an ủi thằng Hùng đi. Nó bị loại rồi.
Hình như nãy chui vào toilet phim trường khóc một mình đó."

Hải Đăng Doo đang đi sự kiện ở Thái Lan liền nhận được tin nhắn từ má Chun của anh má lúm. Khoảnh khắc nghe tin anh khóc một mình ở phim trường Hải Đăng thầm đoán chắc giờ anh cũng đang buồn và thất vọng về bản thân rồi ụp mặt vào gối khóc một mình.

Một cuộc điện thoại.

Hai cuộc

Mười cuộc

Đã hai chục cuộc điện thoại rồi mà anh gấu của em Đăng không có dấu hiệu gì là sẽ nghe máy. Sự kiện còn chưa bắt đầu Hải Đăng hận không thể tìm ngay chuyến bay gần nhất về an ủi anh. Cậu tự tin rằng mình mạnh mẽ hơn con gấu overthinking kia thế mà hôm trước còn khóc sướt mướt ở hậu trường như vậy. Lần trước anh ôm cậu rồi vậy mà bây giờ cậu lại không thể có mặt ở đó để hát cùng anh, ôm lấy anh vào lòng.

"Kính coong!"

Đúng như suy nghĩ của Hải Đăng, Hoàng Hùng về nhà lại tiếp tục úp mặt vào gối mà khóc. Khóc vì những tiếc nuối còn phía trước, khóc vì không thể đồng hành tiếp cùng anh em. Hàng ngàn cảm xúc dồn nén trong anh. Ban nãy đã khóc một trận lớn ở phim trường rồi nhưng về đến nhà một mình lại không kìm được nước mắt.

Hoàng Hùng thậm chí buồn đến mức còn tính ngó lơ tiếng chuông cửa. Anh thực sự muốn ở một mình. Nhưng chợt nghĩ lại lỡ đâu lại có việc gì gấp. Thế là đành ngồi dậy lấy tay lau vội dòng nước mắt còn lem trên khuôn mặt xinh đẹp rồi đờ đẫn ra mở cửa.

Khoảnh khắc nhìn thấy bó hoa to sụ cùng một con gấu bông lớn anh thực sự bất ngờ đến mở to mắt.

- Cậu có phải là Hùng Huỳnh không ạ?

- Dạ đúng rồi.

- Người tên Hải Đăng gửi cho cậu đây. Trong đó có thư nữa. Cậu ấy dặn là cậu nhớ đọc thư rồi đừng khóc nữa. Đợi cậu ấy về rồi hẵng khóc để còn có người dỗ cậu.

Hoàng Hùng vẫn ngơ ngác đón lấy bó hoa cùng con gấu bông ôm vào nhà. Đặt bé con gấu yên vị trên sofa anh nhanh tay mở thư ra đọc. Thằng nhóc nhà anh sao tiếp nhận thông tin nhanh thế nhỉ. Đang ở xa đi làm còn làm được mấy trò lãng mạn này nữa chứ.

"Dear Gemiuoi yêu dấu, xinh đẹp, tuyệt vời, giỏi nhất thế giới của em,
Em biết là anh Gấu của em đang ụp mặt vào gối khóc huhu và chẳng có ý định nghe điện thoại hay gặp ai đâu. Em đã gọi Gem tận 20 cuộc cơ mà.
Doo cũng ước gì bây giờ Doo có thể ôm Gem vào lòng như lần trước Gem ôm lấy em vậy. Nhưng mà bây giờ thì em lại bị vướng tư bản để còn kiếm tiền nuôi Gemiuoi mất rồi.
Hành trình này khép lại thì sẽ có hành trình khác mở ra. Gem của Doo tuyệt vời như vậy em tin anh sẽ còn tỏa sáng rực rỡ hơn nhiều nhiều.
Em tính kêu Gem hãy cứ khóc đi cho nhẹ lòng rồi ngày mai sẽ tuyệt vời hơn nhưng vai em lại chẳng ở đó để cho Gem tựa vào. Áo em cũng chẳng ở đó để Gem lau nước mắt mất rồi.
Nên là yêu dấu của em hãy đợi em về nhé. Đợi em để em có thể ôm yêu dấu của em vào lòng. Đợi em đem quà và con cá mập to bự này về cho anh.
Doo yêu Gem nhất. 🖤"

Rõ ràng trong thư Hải Đăng đã dặn anh đừng khóc mà sao mắt anh vẫn cứ cay cay. Thằng nhóc này cũng bị loại mà cũng ráng chọc cho anh cười để anh tích cực lên. Lần đầu tiên trong tình yêu có người quan tâm Hoàng Hùng như vậy.

Hải Đăng không gọi được cho anh liền tìm cách quan tâm anh từ xa. Cậu luôn cố không để anh một mình. Dù nhỏ tuổi hơn nhưng bé Doo của Gem luôn muốn đặt anh Gem trong lòng mà yêu thương như vậy.

Hoàng Hùng cầm bó hoa lên mà ngắm nghía rồi ôm lấy con gấu bông kia gọi video call cho em cá mập đang ở xa.

- Chịu gọi cho em rồi đấy à? Khóc xong chưa?

- Khóc xong òi. Mà quà cáp gì đây? Làm gì sai sau lưng tôi hay sao mà nịnh.

- Người ta là muốn an ủi anh rõ ràng đó. May là tìm được tiệm chịu viết thư dùm em. Cảm động không? Em viết thư kêu anh đừng khóc nên đừng đọc xong rồi khóc đó.

- Vậy mà trả lời phỏng vấn trả lời như trapboy. Anh còn tưởng em sẽ im lặng rồi cho anh khóc thoải mái đó.

- Đó là người khác. Còn đây là Gemiuoi. Em đâu nỡ nhìn yêu dấu của em khóc được.

Hoàng Hùng như xong như có một trận ngọt ngào chảy qua tim. Mềm nhũn tim anh rồi. Mọi người cứ hỏi sao lúc nào nhìn anh cũng simp Hải Đăng Doo như vậy thì nhìn xem nè. Ngọt ngào đẹp trai như vậy ai mà không mê.

- Sao? Ngọt ngào quá cảm động rồi phải hông? Em biết hôm nay Gem đã làm tuyệt lắm rồi. Có muốn khóc muốn giải tỏa thì chờ em một xíu nhé. Em muốn ở bên cạnh lau nước mắt rồi ôm anh vào lòng. Em yêu Gem nhiều.

Ai nói trai Xử Nữ cung Đất là khô khan. Cái miệng dẻo như thế này xứng đáng để Hoàng Hùng yêu suốt đời nha.

—————————————————-
Đọc này chữa lành đỡ nha vote ầm ầm thì tối đăng H trả nợ nha =)))

[DooGem] Giày thể thao và Má lúmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ