Livestage 2 này Hải Đăng có dịp được mở mang tầm mắt về cơm chó. Ngày nào cũng thấy anh Gin Tuấn Kiệt được chị Puka gửi đồ ăn tình yêu tới. Nhìn ngọt ngào đáng yêu đến mức người có người yêu như Hải Đăng cũng có phần hơi ghen tị.
Hải Đăng có một anh người yêu tài sắc vẹn toàn, cậu sĩ về anh tới tận đâu. Hùng Huỳnh của cậu nấu ăn ngon lắm. Hải Đăng cảm thấy bất cứ cậu order món gì anh cũng sẽ mày mò làm ra được. Không những ngon mà còn siêu đẹp.
Dù có phần ghen tị với anh Gin nhưng dạo này anh cũng bận đâu kém gì cậu đâu. Hải Đăng làm sao dám làm nũng với anh được. Nhưng cảm giác vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ trong lòng vẫn không giấu được.
Hùng Huỳnh cũng thấy chồng nhỏ của mình dạo này hơi lạ lạ. Mỗi lần đi tập về đều khoe là hôm nay chị Puka cho anh em trong đội ăn gì, hôm nay chị Puka làm hộp cơm cho anh Gin đẹp lắm.
- Hay anh nấu cho em ăn nha?
- Thôi thôi! Anh cũng bận có kém gì em đâu. Anh lo ăn đi tụt đường huyết thì em đánh đòn đó.
Nhìn cách bạn trai nhỏ của mình kể có vẻ Hùng Huỳnh biết thằng nhỏ nhà mình cũng ghen tị lắm đây. Nhưng mà hỏi tới thì toàn lắc đầu xua tay, còn dọa yêu sẽ phạt anh nếu cứ lo cho cậu.
Nói là vậy nhưng mà trước đó cậu đã chăm anh như hoa trong lòng. Mua đồ ăn, mua thuốc, chăm anh từng chân tơ kẽ tóc thì lần này để anh chăm bạn trai nhỏ của mình một lần có sao đâu.
Nói là làm may rằng hôm nay team của Hùng tập khá trễ nên sáng đó anh đã đi siêu thị mua đồ về nấu cho cậu một hộp cơm tình yêu đẹp không khác gì mua ngoài hàng. Anh còn chu đáo đặt thêm nước bánh cho các anh em cùng team.
Thấy "thằng con trai" mới nhận nhà mình lấp ló trước cửa phòng tập đội mình tay xách nách mang một đống đồ, Thái Ngân liền nhanh chân ra chặn lại hỏi cung Hùng Huỳnh.
- Đi đâu đây?
Chưa có duyệt con rể đâu có điều trách thằng con nhà mình mê trai như vậy đi. Mang đồ ăn ê hề như này qua cho trai cơ đấy.
- Em tìm Đăng á.
- Chậc chậc! Chung team với nó, chung liên quân với nó, nó nhận cả làm ba mà chưa bao giờ ăn được cái gì nó nấu hết. Vậy mà giờ có hiếu với trai. Thôi đưa anh ăn đi.
Thái Ngân nhìn vào hộp cơm tình yêu trên tay Hùng mà lắc đầu. Nhìn ánh mắt lăm le từ "ba" hờ của mình khiến anh đáng yêu giấu hộp cơm ra sau lưng.
- Hông! Em làm cho Đăng mà. Bánh với nước này của mọi người nè.
- Của em mà ai cho giành.
Hải Đăng nghe thấy um sùm ngoài cửa nhìn ra thấy anh bé nhà mình bị hăm dọa, hộp cơm tình yêu của mình sắp bị cướp lấy. Cậu hùng hổ bước ra đặt tay lên vai Thái Ngân dọa không được bắt nạt anh bé của cậu.
Nhìn thằng nhóc cao to hơn mình gấp đôi vẻ mặt hăm doạ
"Anh thử giành coi. Không được bắt nạt người yêu em"
Thôi tốt nhất không nên động vào hai vợ chồng lực điền này. Chúng nó cầm Thái Ngân bẻ đôi ra được đó. Người "ba" này đành bất lực đón đống bánh nước trên tay Hùng Huỳnh đi vào trong phòng tập.
- Của Đăng nè! Anh làm rồi mới đi tập đó.
Anh cầm hộp cơm đưa ra cho cậu. Nhìn hộp cơm xinh xắn trên tay anh làm Hải Đăng muốn sắp khóc đến nơi. Cậu ôm chầm lấy anh, xoa nhẹ tóc anh. Kiếp trước cậu làm gì mà sao kiếp này ông trời cho cậu một anh người yêu tuyệt vời như này nhỉ.
- Em đã nói là không cần mà. Anh dậy từ mấy giờ đây hả? Sao không ngủ thêm miếng nữa. Anh làm em sắp khóc tới nơi rồi này.
- Bình thường em chăm anh rồi. Anh chăm niên hạ của mình một tí có sao đâu.
Hùng Huỳnh nghiêng đầu ngắm Hải Đăng mắt đã rưng rưng đến nơi mà mỉm cười. Anh vươn tay lên vuốt tóc cậu. Hải Đăng cũng giơ tay lên cầm lấy bàn tay xinh đẹp kia áp vào má mình tận hưởng hơi ấm.
- Em yêu anh đến chết mất Hùng ơi.
- Nên vậy nha. Anh yêu Đăng nhiều.
Tập đoàn đang nhòm ngoài khung cửa sắp mắc ói đến nơi rồi. Đến người có vợ như anh Gin còn thấy hai đứa này còn sến súa hơn cả vợ chồng anh.
Sau màn ôm ấp sến sẩm kia, sau khi Hùng Huỳnh đã đi khuất về phòng tập team anh, Hải Đăng ôm hộp cơm tình yêu trong lòng nhảy chân sáo bước vào phòng tập trước ánh mắt khinh bỉ của anh em cùng team.
- Hạnh phúc nhờ
- Đáng yêu nhờ
- Ăn uống gì nữa ăn cơm chó no rồi.
Hải Đăng mặc kệ lời dè bỉu vui vẻ ngồi xuống khui hộp cơm. Toàn món cậu thích, lại cơm hình trái tim tình yêu. Nhìn thấy xong cậu chỉ biết nằm lăn ra ôm tim sung sướng.
- Aaa! Người yêu em đáng yêu chết mất.
- Ê! Tao mắc ói quá mình đi ra ngoài ăn đi. Ở đây hồi tao ói thiệt bây ơi. Cơm chó này tao từ chối.
Thái Ngân tay xách hai bịch đồ ăn vừa được Hùng Huỳnh đưa tới lùa mọi người ra ngoài mặc kệ thằng nhóc to xác lo sỉmp này đi.
Ở trong phòng tập kia thằng nhóc lo sỉmp đó vẫn đang cầm điện thoại check in đăng close friend để sĩ chứ. Người yêu cậu tuyệt vời như vậy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DooGem] Giày thể thao và Má lúm
FanfictionLinh ta linh tinh về bạn cá mập doo doo và anh má lúm của bạn ấy