Livestage 4 được quay xong Hùng Huỳnh liền thở hắt ra một hơi, đã mất ngủ mấy ngày liên tiếp vì lịch quay xong xuôi liền cảm thấy thân thể mình nhẹ bẫng. Nhưng Hùng Huỳnh vẫn phải đi nhuộm tóc lại thôi. Chiếc tóc xanh này đẹp nhưng làm tóc anh xơ xác quá đi mất.
Tắm rửa xong, Hùng Huỳnh vừa ngắm nhìn tóc mới của mình trong gương vừa nhìn xuống chiếc cổ đã xuất hiện mấy vết đỏ dị ứng. Bộ đồ diễn livestage này lại quá cồng kềnh nhiều phụ kiện bạc được đeo quanh cổ. Vốn dĩ da anh đã nhạy cảm lại phải đeo mớ trang sức đó quay cả ngày lại còn nhảy 2000% công lực khiến trang sức cùng mồ hôi cứ cạ vào cổ anh đến đỏ ửng.
- Chết rồi! Đỏ với ngứa quá đi mất.
"Em đến Thái rồi nhớ! Gấu iu thích gì mai em về em mua cho"
Thì ra là tin nhắn bạn trai nhỏ Đỗ Hải Đăng checkin đang đi công tác ở Thái Lan. Còn chu mỏ lên nữa trông có thấy ghét không cơ. Đã bỏ người ta ở nhà đi vi vu rồi thì thôi chứ.Hùng Huỳnh nhìn tình trạng mới vừa tắm xong còn đang cởi trần, lại còn vết mờ ám trên cổ, anh phải trêu Hải Đăng tí mới được. Anh đăng một chiếc story thật đẹp trai lại còn chưa mặc ở phần trên. Nhưng mà phải đăng thêm một story đính chính cho các fan yên tâm đã vì anh biết thừa thằng nhóc kia thấy sẽ hoảng hồn lên chẳng coi đến story đính chính phía sau đâu.
Thỏa mãn nhìn story mình up lên, Hùng Huỳnh quyết định tắt điện thoại đi ngủ. Livestage 4 đã vắt kiệt sức anh rồi. Khoảnh khắc khi anh tỉnh dậy điện thoại đã 99+ tin nhắn từ người dùng "hidadoo"
"Anh quay cái gì đấy?
Mặc cái áo vàooo!
Vết đỏ trên cổ anh là sao?
Bữa giờ em với anh đâu có "làm"?
Huỳnh Hoàng Hùnggggg trả lời em coiiii!
Chỉ có cá mập mới được cắn anh thôi màa.
[Bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi video]
[Bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi video]
[Bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi video]
[Bạn đã bỏ lỡ một cuộc gọi video]
Trả lời em điiii
Em sắp đi làm rồi, không cầm điện thoại được. Anh trả lời em coi.
Mai em về anh chết với em
...."
Nhìn đống tin nhắn khiến anh chỉ biết nuốt nước bọt sợ hãi. Lên IG kiểm tra thì y như rằng thằng nhóc kia chưa xem tới đã khủng bố tin nhắn của anh. Hùng Huỳnh gấp gáp nhắn lại đính chính cho cậu biết rằng đây chỉ là vết dị ứng thôi. Nhưng hình như Hải Đăng đã đi làm rồi đến giờ vẫn chưa trả lời anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DooGem] Giày thể thao và Má lúm
FanfictionLinh ta linh tinh về bạn cá mập doo doo và anh má lúm của bạn ấy