quà sinh nhật đặc biệt (H)

4.6K 375 50
                                    

- Ba Ngânnn! Con nên tặng gì cho sinh nhật Doo đây?

Hoàng Hùng suy nghĩ đắn đo, nhìn thời gian biểu của hai người hiện tại khi sắp tới anh phải đi diễn ở Phan Thiết rồi chạy thẳng về nhà. Hải Đăng thì cũng phải về Hà Giang đón sinh nhật cùng gia đình. Lần đầu tiên đón sinh nhật khi cả hai đã xác định mối quan hệ với một người tình cảm có phần hơi sến như Hoàng Hùng anh muốn dành những thứ tuyệt vời nhất cho niên hạ họ Đỗ của anh. Thế là phải tìm đến quân sư là ba Ngân thôi.

- Mày cứ buộc nơ lại quanh người dâng đến tận miệng nó là nó thích mà.

Nghe xong lời khuyên vô bổ phát ra từ miệng "người ba" yêu quý của mình liền thẳng tay tác động vật lý lên cánh tay Thái Ngân. Nhưng mà ngẫm lại thì cũng cũng có phần đúng đi.

Thế là một kế hoạch sinh nhật lãng mạn được Hoàng Hùng bày ra. Bước đầu tiên của kế hoạch là kéo Hải Đăng qua nhà mình. Anh bận rộn trang trí nhà cửa, làm cả một chiếc bánh kem cho Hải Đăng. Bữa tối dưới ánh nến cùng rượu vang. Đúng tủ của Hoàng Hùng rồi.

Về phía con cá mập đang trong tình trạng đứng ngồi không yên vì không liên lạc được với người yêu cả ngày hôm nay.

- Quái lạ nay Gem xinh đâu có lịch làm đâu ta.

Gọi điện nhắn tin cả chục cuộc rồi không lần nào niên hạ họ Đỗ nhận được hồi đáp từ ngoan xinh yêu của mình. Lo lắng đến mức cậu chấp nhận bỏ dở bài nhạc đang làm vơ đại chiếc túi rồi chạy qua nhà anh người yêu. Công việc quan trọng đó nhưng người đẹp của cậu quan trọng hơn.

Hoàng Hùng nhìn mình trong gương bây giờ ngượng đến đỏ mặt. Thực sự anh phải làm đến bước này sao. Áo somi lụa trắng mỏng tang với chiếc ruy băng nơ hồng cột quanh eo nhìn như một món quà ngọt ngào mềm mại lại còn điểm thêm chiếc tất ren quyến rũ. Không biết Hải Đăng nhìn thấy có thích không đây nữa.

Tiếng chuông cửa lôi Hoàng Hùng trở về thực tại. Anh tò mò anh còn chưa nhắn tin cho Hải Đăng qua thì giờ này ai đến được cơ chứ. Nhìn qua mắt cửa thì thân hình cao to màu bánh mật kia chính là em người yêu Hải Đăng Đỗ của anh rồi. Hoàng Hùng vội vã tìm chiếc điện thoại liền thấy khoảng 20 cuộc gọi nhỡ cùng tin nhắn từ cậu. Nãy giờ lo bày biện quên mất trả lời người yêu rồi. Thôi thì chủ bữa tiệc cũng tới rồi, anh hít một hơi thật sâu cầm lấy chiếc bánh kem rồi mở cửa.

- Happy birthday to youuu! Happy birthday! Happy birthday! Happy birthday to youuuu! Chúc mừng sinh nhật Doo!

Hải Đăng sững sờ trước màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ này. Cả một không gian nhà Hoàng Hùng bây giờ đã được lên đèn vàng ấm cúng với nến thơm. Còn cả món quà màu trắng hồng quyến rũ đang cầm bánh kem này là sao đây.

- Gem làm sinh nhật cho anh à?

Thằng nhóc nhỏ hơn anh 1 tuổi này từ ngày thành công đem anh thành của mình liền mạnh dạn thay đổi cách xưng hô. Lại còn làm nũng để anh gọi cậu bằng "anh" hoặc là bằng "chồng". Mấy lần mém tí lỡ miệng trước camera khiến anh tá hỏa hết trơn.

- Nhưng bất ngờ hông? Lãng mạn ha!

- Bất ngờ rồi thì Gem cho Doo bóc quà chứ nhỉ?

[DooGem] Giày thể thao và Má lúmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ