Sau kết cục cả hai đều phải tạm biệt chương trình tại đây, để an ủi anh bé gấu nhà mình Hải Đăng Doo quyết định sẽ chở anh yêu mình đi biển xả stress trước khi cả hai lại lao vào tập tành cho concert. Cứ tưởng rằng sẽ là một kì nghỉ trăng mật riêng tư của hai người. Hải Đăng còn mạnh tay book cả một khu villa với bãi biển riêng tư với ý đồ đen tối với người đẹp nhà mình.
Đến khi chuẩn bị xuất phát mặt bé cá mập liền nghệch ra khi thấy ba Ngân má Trung của anh bé cũng đã đứng đó với hai vali to. Nhìn là biết hai con người này sắp đi làm bóng đèn rồi.
- Doo cho ba Ngân má Chun đi với nhe.
Chưa kịp từ chối hai con người này thì anh bé nhà mình đã chớp chớp đôi mắt xinh đẹp nhỏ giọng mà năn nỉ cậu. Nghị lực của Hải Đăng lập tức biến mất mà đồng ý cho gia đình anh gấu đi theo hai người.
Nhưng mà cả một kế hoạch ở riêng cùng anh người yêu làm sao Hải Đăng chấp nhận để hai bóng đèn bự kia cản bước được. Đỗ tâm cơ Hải Đăng liền chi mạnh mua hẳn hai vé du thuyền dụ hai người kia đi thăm thú đi. Đứng trước chiếc du thuyền hạng sang kia ba má của Hoàng Hùng liền mặc kệ con trai liền tíu tít với nhau đi tận hưởng.
Đúng là bãi biển riêng tư, xung quanh chẳng có ai ngoài bọn họ. Ánh nắng chiếu vào bãi cát trắng, từng cơn sóng vỗ nhẹ vào bờ cát tạo cảm giác khá dễ chịu. Hoàng Hùng mặc đơn giản với chiếc quần bơi màu trắng. Cả người anh như bột sữa, trắng muốt, thêm cả chiếc eo thon gọn kia khiến Hải Đăng cũng thầm nuốt nước bọt. Con trai có chiếc hõm venus xinh đẹp với bờ mông căng tròn kia thực sự là mĩ cảnh lần đầu cậu được thấy.
Còn ánh mắt Hoàng Hùng bây giờ cũng không rời được thằng nhóc nhỏ tuổi với làn da bánh mật, cả người cuồn cuộn cơ bắp với 6 múi bụng hút mắt kia. Càng nhìn mặt anh càng đỏ đến lợi hại. Hoàng Hùng không có hề mê chỉ là lần đầu tiên anh thấy 6 múi thôi nha.
Hải Đăng tiến tới vươn tay bế bổng Hoàng Hùng tiến về phía bãi biển. Anh dù bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng câu lấy cổ người thương để khỏi bị té, hai chân vòng qua hông anh, hai bàn tay to lớn của cậu đỡ lấy hông anh. Đương nhiên Hải Đăng đâu đơn giản như vậy.
Cậu ngước mặt lên cắn nhẹ lên môi dưới của anh hòng để anh há miệng ra, nhân cơ hội luồn lưỡi mình đùa giỡn với lưỡi của anh. Đầu lưỡi đùa nghịch một vòng trong khoang miệng của anh, tham lam nuốt hết từng chút mật ngọt đến từ anh.
Hoàng Hùng cố gắng giãy khỏi người Hải Đăng đòi không khí. Chưa kịp làm chú gấu lười nằm dài trên băng ghế tắm nắng đã bị em người yêu bế xuống biển.
- Tắm biển với em nào.
Cậu thế mà thả anh xuống nước lại còn đùa nghịch tạt nước vào anh. Hoàng Hùng cũng đâu có chịu thua hai người cứ chạy đuổi nhau tạt nước vào nhau trên bãi biển đến khi cậu bắt được anh gấu vào lòng ôm lấy anh ngã xuống bãi cát trắng.
- Ướt hết anh rồi. Mệt chết mất.
- Em thấy anh còn sức mà. Muốn thử cảm giác mới không?
Thân hình cao to kia chỉ cần nằm nghiêng đã che hết ánh nắng chói chang đang chiếu đến anh. Nhưng giọng điệu này khiến đôi mắt đang nhắm nghiền của Hoàng Hùng mở to ra. Yêu đương với thằng nhóc này bao lâu nay anh thừa biết người yêu anh muốn gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DooGem] Giày thể thao và Má lúm
FanfictionLinh ta linh tinh về bạn cá mập doo doo và anh má lúm của bạn ấy