CV của giày thể thao

3.2K 358 36
                                    

- Được phi công đẹp trai lái vui lắm đúng không?

Từ lúc yêu đương với Hải Đăng, Hùng Huỳnh đã trên dưới 100 lần nghe được câu hỏi rằng được phi công lái có vui không? Nói về cậu bạn trai đẹp trai, cơ bắp lên được phòng khách xuống được phòng bếp của mình thì anh không có điểm nào chê được cậu.

Chỉ là đến bây giờ Hùng Huỳnh vẫn chưa bỏ được tính cách tự mình làm mọi thứ hay còn gọi là hội chứng sợ làm phiền người yêu.

- Sao mày không kêu thằng Đăng qua đón?

Mấy lần tập về hơi khuya một chút trời lại mưa tầm tã, trợ lí của anh hôm nay cũng có việc bận, thay vì mọi người đều có một bạn người yêu đến đón thì Hùng Huỳnh vẫn hay chọn cách tự đi về. Trời mưa thế này anh cũng không muốn Hải Đăng đội mưa lấy xe ra đón mình đâu dù nhà hai người khá là gần nhau.

Đỉnh điểm có một lần Hải Đăng giận đến sắp phát điên khi cậu nhận được tin anh sốt đến mức phải vào viện qua cuộc điện thoại của trợ lí anh. Hùng Huỳnh đã nằm ở nhà chịu đựng cả nửa ngày trời vì không muốn làm phiền cậu.

Khoảnh khắc nhìn thấy anh đang truyền nước nằm mệt lả trong phòng bệnh cậu dù giận vẫn mang cháo lo cho anh chu toàn. Hải Đăng đã kìm nén cơn giận đến khi Hùng Huỳnh khỏe hẳn.

- Đến bao giờ anh mới thôi cái tính sợ làm phiền em vậy? Anh có xem em là người yêu của anh không Gem?

Hoàng Hùng biết lần này anh sai quá chừng rồi. Nhưng mà từ lần yêu trước câu nói của người yêu cũ : "Em phiền quá! Đi đâu thì đi đi" như một vết mực loang không thể xoá sạch trong đầu anh. Người đó lớn hơn anh cả mấy tuổi còn chê anh phiền như vậy huống chi là một thằng bé genZ. Trong đầu Hoàng Hùng luôn nghĩ vậy đó.

- Chỉ là anh sợ làm phiền em. Em cũng bận mà Đăng. Anh đâu thể ích kỉ như vậy được. Em không hiểu cảm giác bị người mình yêu chê phiền rồi bỏ rơi mình đâu.

Hải Đăng vò rối tóc không nói nên lời với anh. Cậu biết anh còn ám ảnh chuyện cũ nhiều. Nhưng cậu buồn vì anh không tin tưởng cậu. Hải Đăng biết trước đó mọi người đã đồn thổi cậu là trai đểu như thế nào. Cậu cũng biết suy nghĩ lo lắng của anh khi yêu một người nhỏ tuổi hơn. Hải Đăng biết hết chứ nhưng không khỏi bực mình vì thái độ của anh.

- Em ra ngoài một lát. Cháo với thuốc em để sẵn trên bàn lát anh nhớ ăn.

Vơ vội áo khoác, cậu quyết định đi dạo một vòng ra ngoài hít thở không khí. Hải Đăng sợ chỉ một phút cậu mất bình tĩnh sẽ nói ra những lời không hay với anh mất.

Hoàng Hùng bất lực ngồi trên sofa nhìn bóng lưng Hải Đăng khuất sau cánh cửa anh biết mình sai rồi. Anh không tin tưởng cậu. Nhưng mà anh không muốn chia tay cậu đâu. Hải Đăng bây giờ là tất cả những gì anh có và có thể dựa vào.

- Anh Hào ơi cứu em. Đăng giận em rồi.

Người nhiều kinh nghiệm tình trường "gấu nai" luôn là sự lựa chọn số 1 tư vấn tình cảm cho Hùng Huỳnh - Hào Phong Trần aka Nicky.

- Vẫn là chuyện mày cứ cố gắng tự làm mọi thứ mà không cần nó đúng không?

- Dạ...

[DooGem] Giày thể thao và Má lúmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ