Sau trận say xỉn đến mức Hoàng Hùng sắp mặc kệ vứt luôn cái thân to xác kia giữa đường thì hôm nay bé cá mập con của anh Hùng chuộc lỗi bằng cách đèo người đẹp đi ăn.
Nhìn chiếc xe hơi sáng bóng đỗ trước cửa chung cư anh, người bên trong còn cợt nhả hạ kính xe xuống nháy mắt với anh.
- Người đẹp dễ thương quá, đi chơi với anh nha.
Hoàng Hùng khoanh tay ném cho thằng nhóc kia ánh mắt khinh bỉ. Sao ngày trước lúc tán anh thằng nhóc này không lộ rõ sự trẻ trâu như vậy ta. Ờ nhưng mà tại anh ham trai trẻ đi. Cậu với tay mở cửa ghế phụ cho anh.
- Nhớ Gem quá! Người đẹp cho em hun miếng.
- Mới gặp hôm qua luôn á.
Giả vờ cự tuyệt đẩy mặt Hải Đăng ra làm giá tí thôi rồi Hoàng Hùng vẫn cười mặc kệ Hải Đăng ôm cổ hôn từ trán đến mũi đến cả lúm đồng tiền xinh yêu rồi kết thúc tại môi anh. May mà cửa xe tối thêm cả khu nhà anh cũng riêng tư chứ ai mà bắt gặp được thì lên hot search mất.
Hải Đăng đã lựa được nhà hàng siêu đẹp siêu ngon siêu lãng mạn. Cậu đã tưởng tượng được một buổi hẹn hò lãng mạn cùng với anh đến khi cả hai vừa yên vị gọi món thì điện thoại của Hùng Huỳnh vang lên.
"- Alo! Em đang đâu đấy?"
Giọng này thì chỉ có anh Nicky thôi. Hải Đăng chợt rùng mình. Chắc sắp có điềm chẳng lành.
"- Em đang đi ăn với Đăng thôi ạ?
- Ê ở đâu vậy cho anh ké được không? Anh bị team kia hủy kèo rồi."
Hoàng Hùng ném ánh mắt báo hiệu sắp có bóng đèn
tới qua cho Hải Đăng. Bây giờ đồng ý thì anh Hào sẽ thành bóng đèn mà không thì ảnh sẽ biết hai người có ý định hẹn hò riêng mà ngoài "ba" Ngân "mẹ" Trung kiểm duyệt con rể ra thì đã ai biết hai người yêu nhau đâu.Trong tâm Hải Đăng thì không muốn đâu mãi mới có dịp hẹn hò với anh yêu mà. Nhưng trước tình thế này thì thôi kệ đi coi như ảnh tới để chụp hình cho hai người vậy.
"- Vậy anh qua đi nay em với Đăng bao anh."
Phong Hào lúc đó nghe tự dưng hôm nay hai đứa này đi ăn riêng cũng thấy lạ. Biết hai đứa này thân nhưng mà đã chung team lần nào đâu mà thân thiết hẹn hò đi ăn riêng vậy ta. Đến giờ phút đó Nicky vẫn còn nghĩ thằng Baby Shark kia là trai thẳng mà. Cho đến khi Nicky đến nhà hàng anh mới nhìn thấu hồng trần. Nhìn có khác gì đi hẹn hò đâu.
"Thôi rồi hôm nay làm bóng đèn sáng trưng rồi"
- Trước khi bắt đầu buổi ăn anh hỏi hai đứa mày để phục vụ cho bữa cơm ngon khỏi overthinking của anh thì hai đứa mày yêu nhau đúng không?
Cả hai chưa kịp đưa tay lên chối liền bị anh Nicky phản bác. Hai đứa này lại giỡn mặt với người dẫn biết bao nhiêu chương trình fanmeeting bia đia Thái Lẻn rồi.
- Bây khỏi. Anh mày từng gặp bao nhiêu couple bia đia hạng nặng rồi. Hai đứa mày tuổi. Tao đến đây là nhìn ra ngay.
Thôi thì lộ mình "gấu nai" rồi thì mình lộ luôn. Hải Đăng mạnh dạn đan lấy tay Hùng Huỳnh giơ lên trước mặt Phong Hào.
- Hề hề đúng là không thể múa rìu qua mắt thợ.
- Rồi có ai biết chưa.
- Có mỗi "ba" Ngân với "mẹ" Trung của em biết thôi. Tại hai ông ý đòi kiểm duyệt con rể.
Nhưng mà Phong Hào cảm thấy hối hận quá. Sao chỉ vì không muốn đi ăn một mình mà bây giờ lại nốc thêm một tô cơm chó như vậy chứ. Đã mặt áo trắng nổi bật giữa cặp đôi áo đen kia mà hai đứa này còn trêu ngươi người ế.
- Hôm nay Doo không uống nữa nha. Hôm trước uống về say khước để dành sức còn đi tập nhảy.
- Tuân lệnh người yêu.
Phong Hào khinh bỉ nhìn thằng giây trước anh còn nghĩ nó là trai thẳng mà giờ anh thấy nó hơi lo, lo sỉmp. Bữa đi ăn với team kia thì uống say làm khùng làm điên đi với bồ bồ không cho uống thì ngoan như cún ngay.
- Gem ăn cái này đi ngon lắm.
Hải Đăng cắt sẵn một miếng thịt đưa tới tận miệng cho Hoàng Hùng. Đứa lớn tuổi hơn thì như em bé đã đeo cái khăn ăn trước cổ tận hưởng được người yêu đút. Nhìn bây giờ ai nói "con gấu sữa" kia lớn hơn "cá mập con" cơ chứ.
- Hông hông ăn nữa đâu. Mập lứm.
- Gem ngoan ăn đi. Gem ốm như này mập đâu mà mập. Ăn đi em thương.
Ai cứu Nicky với ăn được bữa ăn miễn phí của hai đứa này mà sắp mắc ói vì cơm chó rồi. Nhìn thằng Hùng xem bữa còn kẹp cổ 2 thằng mà giờ diễn nét nũng nịu gì đây. Anh nhớ lần tập Hút với thằng nhóc Đăng mượn điện thoại của nó mở nhạc thôi mà giãy hết cả lên. Mà giờ coi Bồ nó cầm điện thoại nó quay clip còn chụp hình đùng đùng thì còn cười simp đặt luôn hình người ta làm hình nền.
- Điện thoại anh đâu? Để em quay clip cho anh về khoe Bồ nha.
Đó lại còn lấy cả điện thoại thằng Hùng quay clip kêu người ta tối về đăng để sĩ. Các fan của hai đứa mày có thấy hình tượng này chưa.
- Anh Hào quay clip cho bọn em.
Đã ăn cơm chó còn phải quay clip yêu đương cho chúng nó.
- Tay mày run thế Đăng?
- Tại Gem dễ thương quá em run.
- Ê tao ói thiệt với hai đứa mày đó.
Phong Hào rất bất bình, Phong Hào khoảnh khắc được hai đứa kia rủ quay clip mà vẫn xà nẹo ôm nhau, tắt cam còn tính kí vào đầu mỗi đứa một cái. Phong Hào chừa rồi Phong Hào không dám đi chơi với cặp đôi yêu nhau này nữa đâu.
——————————————————————
OTP quậy tiếp đuy toy vui mai toy đăng H =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[DooGem] Giày thể thao và Má lúm
FanfictionLinh ta linh tinh về bạn cá mập doo doo và anh má lúm của bạn ấy