giày thể thao hơn thua.

2K 295 21
                                    

Dạo này Hùng Huỳnh rất hoang mang trước hành tung bí ẩn của Hải Đăng. Dù anh cũng khá bận rộn trước khâu chuẩn bị MV debut của mình nhưng mà cứ chiều chiều hỏi trợ lí rằng Hải Đăng đâu đều nhận lại được câu không biết. Về đến nhà thì thấy mùi khử mùi nồng nặc, đầu tóc bết bát nhưng quần áo lại như vừa được thay ra.

Lòng má lúm xinh yêu lại càng lo lắng hơn khi hôm trước trong lúc anh đã cuộn tròn trong lòng cậu mà yên giấc thì lại bị tiếng rên rỉ trầm thấp từ cậu đánh thức. Cả trán Hải Đăng mồ hôi nhễ nhại, tay kia thì ôm lấy phần bắp tay của tay bị thương.

- Doo! Doo! Anh đau tay hả? Gem đưa anh vào viện nhé?

Bình thường Hùng Huỳnh luôn để ý đến cánh tay đau này của Hải Đăng. Anh biết phải mất 1 năm nữa cậu mới được mổ lấy những chiếc đinh đang cố định trong cánh tay kia rồi phải chờ thời gian phục hồi nữa. Dù tên "phi công" nhiều lúc lăm le bế anh hay ra vẻ đòi cõng anh anh cũng từ chối. Tay như thế bế bồng rồi có chuyện gì anh hối hận chết mất.

- Anh không sao. Tay anh hơi nhói thôi Gem lấy dùm anh viên thuốc trong hộc tủ nha.

Thuốc và nước được Hùng Huỳnh nhanh chóng đưa đến cho Hải Đăng. Anh vừa nhìn cậu uống thuốc vừa lau mồ hôi trên trán cho cậu. Không được anh phải tìm hiểu xem thằng nhóc này bữa giờ đi đâu mà người lâu lâu lại bầm tím, tay thì đau nhức thế này.

Nói là làm hôm sau Hùng Huỳnh chào tạm biệt Hải Đăng bảo rằng hôm nay anh có việc nhưng thực chất anh đã diện nguyên một cây đen chuẩn bị bám theo Hải Đăng rồi. Đầu óc suy nghĩ nhiều của má lúm đã vẽ ra một đống chuyện nào là đánh nhau hay kinh khủng nhất là Hải Đăng được phú bà nào đó bao nuôi rồi bắt làm đủ chuyện. Trái tim của Hùng Huỳnh cứ không yên suốt đoạn đường theo dõi cậu.

Đến khi anh thực sự đứng hình trước bảng hiệu nơi Đỗ Hải Đăng vừa bước vào. Phòng tập gym? Cái thằng nhóc này máu liều nhiều hơn máu não hả? Tay còn chưa khỏi lại đi tập gym. Huỳnh Hoàng Hùng thực sự giống người vợ đi bắt ghen hùng hổ bước vào phòng tập.

- Ê! Tay này chưa khỏi hẳn mà đòi nâng mức tạ nặng này có ổn không đấy.

- Ổn mà ổn mà. Quyết 6 múi. Quyết lấy lại danh cộng tươi.

Bóng người trắng xinh núp đằng sau chiếc máy tập gym kia nghe rõ từng lời thằng bồ mình nói liền giận ơi là giận. Chỉ vì mấy cái múi bụng mà bỏ bê sức khỏe mình như vậy. Thằng nhóc này anh phải bắt nó quỳ bàn phím.

- Người đẹp biết tập chưa? Để anh chỉ cho tập nhé.

- Đẹp đẹp con mắt cha!

Một người đàn ông xa lạ tiến đến với ý định tán tỉnh anh nhưng máu nóng lên đến đỉnh đầu rồi. Hùng Huỳnh đanh đá quay ngoắt lại vừa lườm vừa chửi gã đó rồi đi về phía cái tên đang định cúi xuống nâng cục tạ nặng trịch kia.

- ĐỖ HẢI ĐĂNG!!!!

Thằng nhóc vừa định nâng tạ nghe tiếng ai như tiếng người đẹp nhà mình liền giật mình đứng thẳng người dậy. Đỗ Hải Đăng run rồi. Đỗ Hải Đăng biết sợ rồi.

- Gem...Gemm

- Đi về nhà liền cho tui.

Thằng em tập gym chung với Hải Đăng nhìn thấy anh dâu nhỏ người trắng xinh kéo tay ông anh to bự của mình lôi xềnh xệch đi về liền cảm thấy thì ra cuộc sống hôn nhân là hèn trước mặt vợ vậy ha.

Đỗ Hải Đăng co rúm người đứng khép nép một góc phòng khách trong khi Huỳnh Hoàng Hùng đanh đá khoanh tay ngồi trên sofa dùng ánh mắt sắc lẹm mà liếc cậu. Người đẹp đã dùng ánh mắt hình viên đạn liếc cậu rồi. Cứu với!

- Bé Gem ơi...

- Bé bé với ai! Tôi lớn hơn cậu 1 tuổi đó.

- Huhu bé ơi! Anh xin lỗi anh sai rồi.

Đuôi cún cùng tai cún như được tên to xác kia bật ra chạy lại ôm chầm lấy eo anh mà nũng nịu. Chỉ tại cậu không nhịn được khi cậu đã phải ngưng tập gym 5 tháng rồi. Một người quan trọng thân hình mê tập gym như cậu thực sự dám đạt đến cực hạn rồi.

Nhưng mà đó chưa phải lí do lớn nhất.

Lí do lớn nhất là Huỳnh Hoàng Hùng khen người khác 6 múi lực lưỡng là cộng tươi đó. Rõ ràng body mình lúc trước ngon hơn thằng nhóc đó nhiều mà. Giờ nhìn lại chỉ còn hai múi rưỡi. Hải Đăng biết gu của Hùng Huỳnh là trai 6 múi đẹp trai ngon ghẻ. Rõ ràng giờ Hải Đăng đã xấu hoắc rồi.

Cún con tổn thương mắt đã rưng rưng nước dụi vào bụng anh làm nũng.

- Tại....tại Doo muốn làm cộng tươi của Gem mà.

Nhìn một góc áo mình đã ươn ướt cộng thêm đã chất giọng trầm mà còn giả làm nũng của thằng nhóc phi công nhà mình khiến Hùng Huỳnh cười đến sắp bật ngửa ra rồi.

- Hahaahahaaaa! Trời ơi Doo ơi là Doo sao hết hơn thua với thằng nhóc Đăng Dương giờ đến thằng nhóc vu vơ đi thi nhảy mà cũng hơn thua được thế.

Hùng Huỳnh nâng khuôn mặt của cậu lên từng ngón tay thon dài mềm mịn xoa nhẹ lên khuôn mặt điển trai kia.

- Đẹp trai ghê! Bồ Gem đẹp trai quá.

Nghe được người yêu khen khiến "cún con" Hải Đăng bắt đầu mỉm cười. Nếu cậu thực sự có đuôi cún nó đã vẫy tít vì vui rồi.

- Thiệt hông?

- Thật! Bồ Gem là đẹp trai nhất. Dù có 6 múi hay bụng bia đi nữa vẫn đẹp trai nhất trong mắt em. Gem biết anh rất thích tập gym rất muốn mình thật là đẹp trai trong mắt em và fan nhưng mà tay anh chưa có lành hẳn. Giờ mà ảnh hưởng vết thương nữa thì sẽ nguy hiểm lắm đó. Đăng phải tập nhảy để ra MV với em nữa chứ.

Từng câu từng chữ từ Hùng Huỳnh như dòng nước mát ngọt ngào chảy xoa dịu từng nỗi lo của Hải Đăng. Có em má lúm bên đời tuyệt vời thật đó. Anh thấy người yêu mình bắt đầu ổn định tâm trạng liền hôn lên má cậu.

- Cứ yên tâm dưỡng tay chừng nào bác sĩ cho Gem sẽ đi tập gym với anh nha.

Người vừa nhận được nụ hôn đã cười tít cả mắt, lộ cả răng thỏ rồi. Đi tập gym vừa là sở thích của cậu vừa được ở cạnh người mình yêu. Nghĩ thôi đã thấy phấn khích rồi. Nhưng mà nghĩ kĩ lại nụ cười trên môi cậu chợt tắt, ôm chặt lấy eo anh mà dụi mặt vào bụng anh.

- Không! Không được! Gem đẹp thế này ra phòng gym là bị thằng khác địa mất. Body tuyệt vời này chỉ có anh nhìn thôi.

Đỗ Hải Đăng vẫn mãi là Đỗ Hải Đăng vẫn là trùm giữ của đặc biệt là giữ Huỳnh Hoàng Hùng bên mình.

[DooGem] Giày thể thao và Má lúmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ