giày thể thao say rồi!

3.7K 326 20
                                    

- Hông! Anh giận Đăng rồi. Bo xì!

Hoàng Hùng giận Hải Đăng rồi, Hoàng Hùng muốn block Hải Đăng, Hoàng Hùng quyết tâm bo xì tên cá mập con kia không yêu đương gì nữa. Lí do á?

Bởi vì tối đó Hoàng Hùng đã chờ đợi Hải Đăng online để livestream cùng biết bao vậy mà người ta đi đâu không thèm nhấc máy. Vậy mà sáng hôm sau lại thấy hú hí đi coi casting Rap Việt với mấy đứa kia lại còn chụp hình kiểu thân mật với nhỏ Kiều. Hoàng Hùng phồng má gửi một video tức giận với Hải Đăng xong block cậu luôn.

Đỗ Hải Đăng biết mình chọc giận nóc nhà rồi nhưng cậu bị block rồi biết phải dỗ anh như thế nào đây.

[TK: + 1.000.000VND
ND: Dung gian em nuaaa]

[TK: + 1.000.000 VND
ND: Em yêu Gem yeu oi]

[TK: +1.000.000 VND
ND: Ngoan xinh yeu cua Doo oi]

[TK: + 1.000.000 VND
ND: go block em diiii]

[TK: +1.000.000 VND
ND: vo oi vo dep nhu tien]

[TK: + 1.000.000 VND
ND: em sap khoc roi ne]

[TK: +1.000.000 VND
ND: go block em di Gem iu oi]

[TK: +1.000.000 VND
ND: iu anh nhattt]

[TK: +1.000.000 VND
ND: ghe iu dau cua em oi]

[TK: + 1.000.000 VND
ND: go block em di nao]

[TK: - 10.000.000 VND
ND: bien di chup anh voi nguoi khac dum]

Tính kinh tế với người yêu ai dè Hải Đăng chỉ biết méo xệch mặt nhìn tiền bị trả về tài khoản. Cậu cầm cốc bia lên uống ực một hơi. Kì này cậu tiêu đời rồi.

- Bị thằng con anh giận à?

Thái Ngân biết tỏng điệu bộ bĩu môi ủ rũ mượn rượu giải sầu như này là bị thằng con yêu dấu của anh giận chứ còn gì nữa.

- Em lỡ vui quá giờ bị người ta block luôn rồi.

- Đáng đời. Bank đây 1 củ anh mày cứu chú chuyến này.

- Sao anh tiền bạc quá?

- Vậy thôi.

Chưa kịp quay đầu đi từ chối thằng nhóc bị Bồ dỗi kia Thái Ngân đã thấy tài khoản được cộng thêm 1 triệu. Đúng là ai rồi cũng phải dại trai thôi.

- Alo! con trai ơi cứu cứu. Thằng Đăng nó say quá sắp ngất ra đây rồi. Mày ra hốt người yêu mày coi.

Thái Ngân rút điện thoại ra gọi cho Hoàng Hùng vừa đá mắt ra tín hiệu cho Hải Đăng diễn hùa theo.

- Ưmm...hức...hức...Gem ơi...ai gọi Gemini Hùng Huỳnh ra đây cho em. Hức...đừng block em nữa mà.

Hải Đăng bắt được tín hiệu liền diễn theo dù nãy giờ mới nhiêu đây ly chỉ đủ làm cậu đỏ mặt chứ say làm sao được cơ chứ.

- Thằng cá mập con đó say dữ luôn rồi hả anh?

- Ừ! Anh còn phải đưa anh Xái về ở mày mà không ra t giục nó giữa đường luôn á.

Giận thì giận nhưng người yêu mình vậy làm sao anh không lo được. Thế là Huỳnh Hoàng Hùng vơ vội áo khoác đi đón người kia về.

- Aaaa! Gem iu của em đây rồiiii.

Vai diễn này của Hải Đăng xứng đáng được trao giải Oscar làm sao có ai biết được cậu chỉ giả vờ say nhào đến ôm lấy anh cơ chứ.

- Thằng nhóc này rốt cuộc nốc bao nhiêu lon rồi đây.

- Anh giao nó cho mày. Tạm biệt. Chúc một đêm nồng cháy nha.

Thái Ngân vỗ vai anh giao trọng trách to hơn 1m8 kia cho anh. Thế là một thân nhỏ xíu của Hoàng Hùng phải đỡ đứa bự hơn mình gấp đôi. Nhưng thằng nhóc này lợi dụng sờ mó à. Cứ ôm lấy eo anh rồi xoa xoa mãi thế.

Không có chìa khóa nhà cậu, anh đành đưa Hải Đăng về nhà mình. Khoảnh khắc thả được thân xác to bự kia xuống Sofa Hoàng Hùng nghĩ mình sắp gãy đôi rồi. Đặt tên là Hải Đăng Đô có cần phải đô con như thế không.

Anh cúi người xuống vuốt lại mấy cọng tóc loà xoà trên mặt cậu. Giận thì giận nhưng thằng nhóc này ăn gì đẹp trai thế nhỉ.

- Sao? Thấy Bồ anh đẹp trai quá hả?

Hải Đăng đột nhiên mở mắt nở một nụ cười mà Hải Đăng tự tin là có thể đốn tim người khác và đương nhiên Hoàng Hùng làm sao thoát khỏi.

- Á à thằng nhóc này giả vờ say à? Vậy thì mời anh Đỗ Hải Đăng hết say rồi thì đi về cho.

Hoàng Hùng phồng má quay lưng về phía cậu. Trông cái má tròn lên trông yêu cực. Nhìn người yêu mình đáng yêu như vậy cậu ôm lấy anh từ đằng sau. Cả người Hải Đăng bao trọn lấy Hoàng Hùng. Cậu còn hôn lên chiếc má đang phồng lên vì dỗi cậu kia.

- Thôi mà em biết lỗi rồi. Người đẹp đừng giận em nữa.

Nhận được luồng hơi ấm từ thân hình vững chãi kia cộng thêm cả hơi men còn vương trên người cậu khiến anh cũng có chút mơ hồ. Anh quay người lại mặt đối mặt với cậu, cả người dựa hẳn vào vòng tay của Hải Đăng. Hoàng Hùng bắt lấy chiếc cằm của đối phương lắc lắc trách yêu.

- Em nghĩ anh không biết ghen à?

- Em xin lỗi. Em nghĩ chỉ là đùa vui thôi em xin lỗi vì đã không quan tâm đến cảm xúc của Gem. Em chừa rồi Gem đừng giận em. Gem còn phải về Hà Giang với em nữa cơ. Gem muốn về nhà em lắm mà đúng không? Hôm trước em xem lại livestream của Gem nghe được rõ ràng.

Thấy quen trai nhỏ tuổi chưa mới dỗ ngọt được mấy câu lại quay qua ghẹo anh rồi.

- Nè nè! Ai muốn về nhà cậu cơ.

Hải Đăng ôm kìm anh vào lòng mặt cậu vùi vào hõm cổ anh tham lam hít hà hương thơm từ cơ thể anh người yêu. Ấm áp thật đấy đúng là đi đâu cũng không bằng về với anh người yêu.

- Gem phải về chứ. Bố mẹ em mong con dâu lắm rồi. Làm rể Hà Giang thì tha hồ mà lên chơi nhé. Gem mà không về em bắt vợ đấy.

Nhìn thằng nhóc to xác mà quấn chặt lấy anh làm nũng trong lòng Hoàng Hùng cũng nổi trên một trận ngọt ngào. Công bằng mà nói được phi công lái cũng có nhiều chút vui đó.

- Thách em bắt được anh đó.

- Chuyện nhỏ em làm liền nè.

Nãy giờ người người yêu thơm quá lại đáng yêu nữa, cá mập con đã chuếnh choáng hơi men hết nhịn nổi rồi. Cậu bế thốc anh lên hướng thẳng về phía phòng ngủ. Mình làm lành rồi thì mình chữa tình nốt đi thôi.

[DooGem] Giày thể thao và Má lúmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ