Hải Đăng Doo đang nghĩ rằng cậu sắp phát hỏa rồi. Em người yêu lớn nhà cậu đã bơ cậu ngót nghét 3 ngày từ lúc cậu đi Thái tham gia giải chạy rồi. Đỗ Hải Đăng ra nhạc mới rồi lại còn là bài hôm trước cậu ghép hình với anh hôm Hải Đăng bị loại ở livestage 3. Nhưng mà "em" người yêu xinh tên Hùng Huỳnh của cậu đâu.
Tin nhắn không trả lời, gọi điện không bắt máy nhưng rõ ràng vẫn thấy trêu ghẹo với anh Khỉ nhà bên. Hay anh giận gì cậu à? Nhưng mà bữa giờ cậu đâu có trêu hoa ghẹo nguyệt gì đâu. Hải Đăng bực bội, Hải Đăng dằn mâm xán chén để rồi Hải Đăng bị Hương Nhi nhéo thật đau vào lỗ tai.
- Người yêu mày giận mày còn chị mày không dư tiền để mua lại đồ đạc trong nhà đâu.
Cậu cố gắng bằng mọi cách thu hút sự chú ý từ Gấu iu của cậu. Hết ghép bài "Gemini, Gemini, Gem, mini, mini" đến up liền một loạt post bài mới rồi niệm phật cho "em" yêu của cậu thấy được. Nhưng Hải Đăng bị ăn quả bơ to đùng rồi.
Tâm trạng Đỗ Hải Đăng chạm đáy nỗi đau, chỉ biết lướt tiktok xem clip của fan couple cho giải tỏa. Clip cả anh và cậu mọi người ghép lại để mong hai đứa diễn chung nè. Nhớ Hùng Huỳnh quá Hải Đăng Đô sắp khóc rồi đó. Kết quả chỉ nhận được một cái trái tim từ anh ở post giải chạy của cậu thôi.
Nhưng cá mập con làm sao bị khuất phục như vậy được. Hôm nay cả hai rehearsal chung, nhạc sĩ Đỗ Hải Châu quyết tâm giành lại vị trí chính thất trong mắt họa sĩ Huỳnh Hoàng Giang.
Bao nhiêu mong chờ vả mặt cậu bằng nhìn anh đứng ôm lấy anh Trí Sơn mà cậu chỉ biết bất lực. Giờ mà lao vào giành thì giành được thật đó nhưng hậu quả về sau sẽ bị Gấu bơ mãi mãi cậu không gánh được đâu.
Hải Đăng Doo mang tâm trạng thất vọng đến cùng cực lủi thủi đi về trước vì cậu đã rehearsal xong. "Em" má lúm của cậu làm sao vậy chứ cậu không thích kiểu im lặng này chút nào. Thà cứ đánh cứ mắng cậu đi. Đã vậy có người còn nghi ngờ tình cảm cậu dành cho anh. Chẳng lẽ Đỗ Hải Đăng tồi đến thế sao? Lẽ nào anh cũng nghĩ cậu tồi như vậy?
Không được! Luật sư Đỗ quyết phải nói chuyện rõ ràng. Thế là chuyến xe của cậu được rẽ sang căn hộ của Hùng Huỳnh.
Phía Hùng Huỳnh, tâm trạng anh cũng não nề kém gì cậu. Nhìn người yêu to con ngại ngùng không dám lại gần mình vì sợ mình giận, anh biết cậu buồn vì anh bơ cậu mấy ngày nay lắm chứ. Nhưng không hiểu sao trong đầu anh lúc đó chỉ nghĩ đến cách đó để cậu chịu thất vọng về anh mà tránh xa anh ra. Anh sợ dính vào anh cậu sẽ càng lúc càng bị chửi mất.
Lại một tâm trạng thất thiểu về đến nhà, Huỳnh Hoàng Hùng bị dọa giật mình vì thân xác đô con tên Hải Đăng Doo đang bó gối ngồi trước cửa nhà anh.
- Doo?
Anh khom người xuống chạm nhẹ vào mái tóc của người yêu. Thằng nhóc này sao lại lì như vậy chứ.
- Gem?
Nhận được cái xoa đầu từ anh, Hải Đăng liền ngẩng mặt lên nhanh chóng ôm chầm lấy anh. Cậu nhịn không nổi nữa rồi.
- Anh nhớ Gem lắm. Gem đừng có bơ anh nữa.
- Nè nè! Từ từ buông Gem ra xíu đi. Đi vào nhà ở hành lang lát bị bắt gặp đó.
Cánh tay đô của cậu buông lỏng thân người mỏng manh của anh ra. Nhanh chóng đứng dậy kéo Hùng Huỳnh vào nhà. Cửa nhà vừa mới khép lại niên hạ đã nhanh chóng cả thân người to lớn đổ ập vào người anh, ép Hùng Huỳnh sát vào tường, mặt đã gục vào vai anh.
- Doo...Doo khóc hả?
Hồi trước anh có xem cậu chơi game ở Lớp học Hoàn Mỹ cứ ngỡ là đùa thế mà bị người yêu giận sẽ làm nũng và khóc thật à?
- Gem bơ anh. Anh làm gì sai thì Gem cứ nói với anh chứ. Nhớ em sắp khô héo luôn rồi.
- Nè nè! Gem lớn hơn anh 1 tuổi đó nha. Làm nũng cái gì chứ.
Dù đúng là Hải Đăng nhỏ hơn Hoàng Hùng 1 tuổi nhưng từ khi cả hai xác nhận mối quan hệ thằng nhóc niên hạ đã quyết định đổi cách xưng hô. Thậm chí ra ngoài vẫn chỉ xưng Doo - Gem chứ không gọi là anh Hùng Huỳnh nữa rồi.
- Anh mặc kệ. Em là người yêu anh. Anh không muốn mất em.
Nhìn thấy thân xác to lớn lúc nào cũng mạnh mẽ để chăm sóc, bảo vệ anh giờ lại rơi nước mắt sắp ướt vai áo anh vì bị anh bơ mấy ngày nay. Tay Hoàng Hùng xoa nhẹ đầu cún lớn nhà mình. Anh sai rồi, anh làm cún lớn của anh tổn thương rồi.
- Tủi thân hả?
- Tủi thân chứ! Anh đã tham gia giải chạy mang huy chương về cho em nè.
Hải Đăng quệt dòng nước mắt đang lăn dài trên má, lấy từ trong túi quần ra chiếc huy chương đeo lên cổ cho anh.
- Ngầu thế! Doo của em giỏi nhất.
Hoàng Hùng mân mê chiếc huy chương được đeo lên cho anh. Trong lòng tràn lên một cỗ hối hận. Đáng lẽ anh nên nói chuyện với Doo, nên cùng cậu vượt qua khó khăn. Sao tự nhiên lúc đó lại ngu ngốc nghĩ rằng mình im lặng tránh Doo là tốt nhất cho cậu chứ.
- Nhưng anh hỏi thật. Gem có nghi ngờ tình cảm của anh dành cho em không? Gem nghĩ anh trap Gem hả?
Đấy ai nói bạn trai nhỏ vô tâm vô tư thằng nhóc này cũng suy nghĩ nhiều lắm đó. Còn tiếp tục tủi thân mà úp mặt vào cổ anh tham lam hít hà. Con rồng này quấn người thật đấy.
- Em xin lỗi. Doo làm gì cho em sao em dám quên được. Em biết Doo yêu em. Và em cũng muốn Doo biết Gem yêu Doo lắm. Chỉ là em sợ em không kìm được tình cảm của mình tiếp tục như vậy sẽ ảnh hưởng đến Doo mất.
Nước mắt anh Hoàng Hùng chưa kịp trào ra khỏi khoé mắt, ở dưới môi đã bị bờ môi của người cao lớn phía trên áp lên. Hải Đăng cuốn Hoàng Hùng vào một nụ hôn sâu mang bao nhiêu tình cảm, tủi thân, uất ức của cả hai mấy ngày qua mà giải bày cho đối phương.
Nụ hôn được kết thúc một cách lưu luyến bằng sợi chỉ bạc được kéo ra. Cả hai lướt những ngón tay lau nước mắt cho đối phương.
- Gem phải tin anh nhé. Đừng bơ anh nữa. Ai muốn chửi mắng anh cũng được chỉ cần em đừng buông tay anh.
- Ừm! Em xin lỗi Doo nhé. Chỉ vì em overthinking mà làm Doo tổn thương rồi.
Tay cả hai đan chặt vào nhau, không một kẽ hở nào để ai có thể chia cắt họ.
- Nhưng em yêu có thể cho anh tá túc ở đây mai đi rehearsal được không. Trời khuya lắm rồi
Hùng Huỳnh liền bĩu môi trước câu hỏi của Hải Đăng. Anh biết thừa cậu chỉ hỏi cho có lệ vậy thôi. Chứ không cho mà yên ổn với cậu niên hạ này đó.
Sau khi vệ sinh cá nhân sạch sẽ cả hai liền leo lên giường. Cả cậu và anh đều có thói quen ngủ không mặc áo. Da thịt ấm áp ôm lấy nhau. Thực sự nếu không phải cả cuối tuần họ đều phải bận rộn với concert thì chắc cậu niên hạ kia đã không tha cho anh rồi. Ấm áp từ đối phương bao lấy cả hai người xoa dịu những nặng nề trong tâm hồn cả hai mấy hôm nay. Đúng là vợ chồng giận dỗi ly thân thì cuối giường hòa giải thôi.
————————————-
Chữa lành trước concert ik =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[DooGem] Giày thể thao và Má lúm
FanfictionLinh ta linh tinh về bạn cá mập doo doo và anh má lúm của bạn ấy