hàng xóm

1K 207 11
                                    

Sau 1001 mưu hèn kế bẩn cùng với một số tiền không nhỏ bỏ ra vừa để mua chuộc các anh nói giúp mình vừa trả sẵn tiền thuê nhà cho người đẹp nhà mình, Hải Đăng Doo chính thức đem được người đẹp Hùng Huỳnh về làm hàng xóm, cụ thể là ở căn hộ ngay phía dưới tầng căn hộ cậu.

Từ ngày có "hàng xóm mới" tần suất niên hạ họ Đỗ kia về nhà càng ngày càng ít khiến người chị sinh đôi của cậu thầm ngán ngẩm: "Ok! Mày theo trai thì nhà này là của chị mày!".

Gọi là hàng xóm nhưng trông có khác gì cặp vợ chồng sống thử đâu. Sáng mở mắt là có người đẹp mềm mịn nằm trong lòng mình. Nhẹ nhàng đắp lại chăn cho người yêu rồi đi mua đồ ăn sáng cho hai đứa. Loay hoay xong thì lên thức con gấu nhỏ kia dậy.

- Anh mua đồ ăn sáng rồi bé dậy đi nào!

- Hưmm...Đăng...Đăng bế em.

Bình thường ngạo kiều mạnh mẽ là vậy nhưng với Hải Đăng, Hoàng Hùng luôn là em bé. Như hôm nay mắt anh còn chưa mở hết đã làm nũng vòng tay qua cổ con cá mập bự kia để cậu niên hạ nhà mình bế đi vệ sinh cá nhân.

- Chiều Gấu hơn cả Lợn luôn đấy.

Dù sao đều là Hải Đăng tự nguyện chiều mà. Cậu yêu chiều hôn lên chiếc má đang phồng lên vì chải răng của anh. Khiếp! Người gì đâu mà sáng sớm đánh răng thôi cũng thấy xinh yêu.

Bữa sáng kết thúc, người rửa chén đương nhiên vẫn là Hải Đăng rồi. Tay Hoàng Hùng xinh như thế làm sao anh bắt người đẹp đụng tay vào được.

- Chiều nay em đi tập gym với anh Erik nha.

Sáng nay cả hai đứa đều trống lịch, ăn uống xong đã ôm ấp nhau trên sofa nhâm nhi cafe tận hưởng ngày nghỉ hiếm hoi này.

- Ơ cho Doo đi với. Ngày xưa anh chỉ anh Erik tập đó. Để anh tập cho bé.

- Tay còn chưa lành đi đâu mà đi mắng cho giờ. Đi làm nhạc đi. Hoàn thành nốt mớ demo của anh á. Em nghe hết rồi hay lắm nên ra mắt đi. À còn bài của em nữa. Em muốn thấy producer Hải Đăng Doo trong MV debut của em cơ.

Hoàng Hùng nhìn thấy thái độ bĩu môi của Hải Đăng là biết thằng nhóc niên hạ này không hài lòng rồi. Nhưng mà biết làm sao giờ, anh không dám đánh cược với mớ đinh trong tay cậu đâu.

- Ngoan đi! Tối về em thưởng.

Nghe tới từ "thưởng" con cá mập kia biết thừa là mình sẽ được ăn thịt gấu rồi liền ngoan ngoãn ôm anh vào lòng, hôn một cái thật kêu lên môi hoa xinh của cậu. Nói cậu dễ dãi cũng chịu, trách thịt gấu quá ngon đi.

Nhưng năm nay năm hạn của cậu mà, làm sao hết kiếp nạn được chứ, đang chill chill làm nhạc liền thấy anh Erik đăng cả body Hoàng Hùng đang tập lên kênh thông báo. Rõ ràng mông cong, eo thon là của cậu mà. Ai cho mọi người nhìn!

Cũng đã tích cực suy nghĩ thôi lần sau cậu sẽ đi theo để canh anh người yêu xinh đẹp nhưng phát súng nả thẳng vào đầu cậu chính là tin nhắn của Wean với người đẹp nhà cậu. Gì mà người duy nhất anh gọi bằng chồng chứ. Rõ ràng chồng của Huỳnh Hoàng Hùng là Đỗ Hải Đăng mà.

Tâm trạng của cá mập con liền tuột xuống tận đáy sâu. Cậu biết là hai người đang đùa chứ nhưng mà cậu buồn thật đấy. Hải Đăng không thích từ duy nhất đó chút nào. Chung quy lại cậu sợ anh sẽ bỏ cậu. Đầu tiên và duy nhất là của Hải Đăng Doo cơ mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DooGem] Giày thể thao và Má lúmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ