Lịch trình dỗ - dỗi của Đỗ Hải Đăng và Huỳnh Hoàng Hùng diễn ra như một vòng tuần hoàn. Nhiều lúc anh cũng không giận đến như thế đâu trách thằng cá mập con kia lúc nào cũng bảo anh dỗi dễ thương nên cứ được đà mà trêu anh. Lần này anh dỗi thật cho biết mặt. Đã thế chưa kịp dỗ người ta đã chạy đi show tuốt ngoài Hà Nội. Thấy ghét!
- Bé ơi? Bé đừng giận Doo nữa mà! Bé ăn cốm không Doo mang về cho bé nhé? Nãy Doo vừa mua của cô anh vừa đăng story á.
- Hông! Ghét rồi! Anh lo mà mua về cho dàn hậu cung của anh. Gem hông thèm.
Vẫn giận! Quyết làm giá đến cùng.
Ba Ngân dặn Hoàng Hùng với thằng "hồng hài nhi" đẹp trai hút gái kia thì cứ mạnh dạn làm giá lên cho ba. Hoàng Hùng thấy cũng đúng. Ai biểu anh lại vô tình đọc được mấy bình luận hay cậu hoan hỉ trả lời tin nhắn mấy anh trai khác với fan. Như thế này hoan hỉ quá rồi đó. Anh dỗi. Dỗi đến mức chê người ta trên kênh thông báo luôn mà.
Nhưng mà vẫn nhớ Đỗ Hải Đăng thật đấy. Không biết ra Hà Nội diễn như thế nào rồi. Hoàng Hùng dù có giận đến đâu nhưng thằng nhóc này như nắm được trái tim anh. Trả lời câu chê của anh như này: "chê là thử rồi mới chê, có nhớ mới chê".
Hoàng Hùng đọc xong liền đỏ hết cả mặt. Thằng nhóc niên hạ này trả lời cái gì vậy chứ. Anh ngại chết mất. Không thể phủ nhận chiêu nào cậu ra đòn cũng làm anh nhũn cả tim. Thôi thì đợi niên hạ đem quà Hà Nội về vậy huống gì sau buổi diễn hôm sau cậu đã phải bay vào Sài Gòn có công việc.
Nhìn ảnh cậu cạn kiệt năng lượng nằm ở sân bay như này Hoàng Hùng xót Hải Đăng lắm. Thế là anh đăng lên kênh thông báo với ẩn ý thằng nhóc vào Sài Gòn đi rồi muốn qua nạp bao nhiêu năng lượng, sạc bao nhiêu pin thì qua. Giả vờ giận nhưng lo cho cậu lắm. Nghe bảo còn bị kéo tay đau. Không biết có ổn không nữa.
Hoàng Hùng - Hải Đăng tính gặp nhau không bằng trời tính. Năm nay đúng là năm tuổi của Đỗ Hải Đăng đen đủi từ tận đầu chương trình đến giờ không dứt. Chưa kịp bảnh bao mang quà sang gặp hoa xinh của cậu đã đụng trúng sao quả tạ rớt trúng đầu.
Trước giờ tính tình Hải Đăng vui vẻ, hoạt bát nhưng chuyện lớn như thế này cậu không suy nghĩ không được. Thế là phải gấp gáp bàn bạc với ekip, đã không sạc pin được đã mệt mỏi bây giờ còn gặp chuyện khó xử phải suy nghĩ.
Chuyện lớn như vậy làm sao thoát khỏi thần nằm vùng mạng xã hội Huỳnh Hoàng Hùng. Lúc đầu anh cũng hơi bực mình vì lại là tính hoan hỉ quá mức của thằng nhóc này. Nhưng anh thương Hải Đăng nhiều hơn. Hoàng Hùng biết thừa em người yêu nhà mình đã không overthinking thì thôi, đã overthinking phải hơn cả anh nữa. Đã vậy còn ngay thời điểm cậu sắp ra MV.
Thế là chỉ một lát sau Hoàng Hùng trên tay cầm đồ ăn anh nấu đứng trước cửa nhà Hải Đăng. Người bên trong đang vò đầu bứt tai khó xử nghe tiếng bấm chuông liền tò mò đi ra xem. Thú thật cậu đang rối lắm MV sắp tới còn khúc mắc nhiều khâu bây giờ còn gặp chuyện, Hải Đăng muốn suy nghĩ một chút. Nhưng chỉ cần một ánh nhìn cậu biết đó là anh má lúm của cậu. Cánh cửa vội vàng được bật mở, Hải Đăng gấp gáp ôm người trước mặt vào lòng. Không muốn gặp ai nhưng anh luôn là người cậu muốn gặp.
- Doo ổn không?
- Doo mệt lắm Gem à. Anh không muốn làm nữa. Nhưng không làm việc thì lấy gì nuôi em đây.
Cả người Hải Đăng như đổ về người anh. Cậu gục đầu vào vai anh rồi ghì chặt lấy eo anh như đang nạp lại năng lượng từ đầu. Hoàng Hùng xót Hải Đăng quá. Anh biết từ ngày quen anh trong lòng cậu như thêm một áp lực vô hình. Cậu nghĩ rằng anh đẹp, anh giỏi cậu sợ chỉ cần cậu kém cỏi sẽ có người bắt Hoàng Hùng ra khỏi Hải Đăng mất.
- Em ở đây! Không sao! Không sao! Doo của em làm tốt rồi.
Từng ngón tay thon dài mềm mại của Hoàng Hùng nhẹ nhàng luồn tay qua từng kẽ tóc của Hải Đăng nhẹ nhàng xoa đầu người to xác đang dính chặt lấy anh. Xót người yêu sắp khóc rồi đây này.
- Em phải tin Doo nhé. Doo không làm gì hết. Doo chỉ yêu em thôi. Để anh giải thích cho Gem nghe.
Hải Đăng ghì chặt vai anh, nhìn thẳng vào mắt anh tuôn một tràng giải thích. Thú thật nói không giận là nói dối nhưng Hoàng Hùng biết cậu sẽ giải thích cho anh thôi. Hải Đăng sợ mất Hoàng Hùng nhất mà.
- Không! Không tin đâu!
Bình thường thằng nhóc đó hay trêu anh rồi giờ phải trêu lại xíu thôi. Chứ xót người yêu muốn chết giận gì chứ. Ánh mắt của Hải Đăng đã chớp chớp long lanh nước. Anh không tin cậu, niên hạ cún con sắp khóc rồi đây này.
- Vậy anh quỳ xuống xin lỗi em nha.
Không biết ai chỉ thế mà thực sự quỳ xuống giơ hai tay lên hối lỗi.
- Ơ ơ em trêu đứng lên. Tay đau mà giơ thẳng lên trời vậy à.
Thằng nhóc này có mấy chiêu làm lòng anh mềm nhũn. Vội vàng đỡ Hải Đăng đứng dậy, nhẹ nhàng sờ lên vết mổ của cậu mà hỏi han. Hôm trước vô tình coi trúng clip cậu bị fan kéo tay đau. Lòng Hoàng Hùng lúc đó đã treo hai chữ lo lắng rồi.
- Tay hôm trước bị kéo đau lắm không?
- Hơi đau xíu mà hôm nay được gặp người đẹp nên hết đau rồi.
Anh đánh yêu rồi nhào vào lồng ngực vững chãi của Hải Đăng. Dỗi thì dỗi nhưng yêu vẫn nhiều hơn chứ. Phải sạc đầy pin cho Hải Đăng thôi.
- Doo đừng buồn đừng lo nha. Em ở đây với Doo rồi. Chuyện gì cũng sẽ qua.
- Ủa tưởng em chê Doo?
Đó! Đó! Lại là cái tính hay trêu ngược của Hải Đăng. Dù mỗi lần vậy đều ăn "quy tắc bàn tay phải" của người yêu nhưng người yêu mỗi lần như vậy xinh điên lên được cậu chịu không nổi.
- Thấy ghét! Biết vậy chả mang đồ ăn sang cho Doo.
Tay Hải Đăng đan lấy tay Hoàng Hùng kéo vào bàn để ăn. Nãy giờ lo overthinking cậu đã ăn gì đâu. Giờ có đồ ăn người yêu mang qua còn gì bằng nữa.
- Ủa nay Nhi không có ở nhà hả anh?
Nhi? À bà chị sinh đôi trời đánh của Hải Đăng à? Nhắc mới nhớ cậu liền rút điện thoại ra chuyển khoản cho chị gái 5 triệu với lời nhắn: "Nay qua nhà bạn ngủ dùm em! Cho thuê nhà hôm nay dỗ người yêu cái."
Xong xuôi liền cười gian nhìn anh người yêu xinh đẹp đang chăm chú ăn trước mặt.
- Hôm nay Nhi ngủ nhà bạn rồi! Em với anh ăn cái này xong đi cho anh sạc pin nữa nha.
- Ủa sạc gì? Nãy giờ ôm chưa đủ hả?
- Chưa! Mới sạc bên ngoài thôi còn "bên trong" nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DooGem] Giày thể thao và Má lúm
FanfictionLinh ta linh tinh về bạn cá mập doo doo và anh má lúm của bạn ấy