Dưới sự hiệp trợ của Phùng Văn Hạo, Tiểu Hắc bán thuốc phiện cho hắn
bị bí mật bắt giữ, vì thế chuỗi tập thể quán bar đêm buôn bán các loại thuốckích thích và thuốc phiện, bị tổ phòng chống ma túy thị cục âm thầm khóalại, đợi thời cơ thích hợp sẽ thu bắt toàn bộ. Tiểu Hắc đã chứng thực thờigian Phùng Văn Hạo mua thuốc phiện, như vậy hiềm nghi của hắn cuối cùngđược giải trừ, nhưng hắn cần tiếp nhận cưỡng chế cai nghiện nửa năm.Dưới đề nghị của Hàn Ấn, tổ chuyên án hiện tại đã đình chỉ động tác tiếptục điều tra toàn diện, ngược lại tập trung kiểm tra lại những kẻ tình nghitừng tiếp xúc, hơn nữa đối với một vài người không có chứng cứ vắng mặtphải tiến hành điều tra trọng điểm.
Bởi vì trong nhiệm vụ giám thị Phùng Văn Hạo xuất hiện thất trách, DiệpHi quyết định điều Khang Tiểu Bắc khỏi tổ chuyên án. Tính tình Diệp Hibây giờ càng ngày càng cứng rắn, một mặt cai trị hà khắc dần lộ rõ, mặc choKhang Tiểu Bắc khóc lóc nỉ non trăm điều năn nỉ cũng không chút độnglòng, vẫn duy trì quyết định ban đầu. Bất đắc dĩ, Khang Tiểu Bắc phải dàymặt đi năn nỉ Hàn Ấn, hy vọng Hàn Ấn có thể xin giúp cậu ta, để cậu ta tiếptục ở lại tổ. Ấn tượng của Hàn Ấn với thằng nhóc này không tồi, hơn nữa haingười phối hợp vô cùng trôi chảy, cho nên trước tìm đến Diệp Hi, để cô choKhang Tiểu Bắc một cơ hội nữa, cũng cam đoan sẽ tự mình trông coi cậu ta.Diệp Hi đương nhiên phải nể mặt Hàn Ấn, cho nên cuối cùng Khang TiểuBắc hữu kinh vô hiểm ở lại tổ.
Về đêm, ngoài cửa sổ mưa phùn liên miên, bên trong phòng, ngọn đèn ốvàng.
Trên giường, trên mặt đất, trên bàn, bày đầy ảnh hiện trường bằm thây, đủloại góc độ, đủ loại tàn chi, máu me dị thường. Nếu có ai thình lình vàophòng, nhất định sẽ cho rằng nơi này có một sát thủ biến thái, nhưng đây lạilà phòng trong nhà khách Hàn Ấn ở. Lúc này, anh ngồi ở đầu giường, khi thìnhìn chăm chú vào bức ảnh nào đó suy tư hồi lâu, khi thì nhặt lên hồ sơ vụán đặt bên chân lật xem từng tờ, anh đang tìm đáp án "Đầu lâu dựng thẳngvề phía nam".
Đây là hành vi sáng tạo duy nhất của hung thủ trong vụ án bằm thây đầutiên, hơn nữa kéo dài đến lần gây án thứ hai, nói vậy phương thức này vớihung thủ mà nó có ý nghĩa phi phàm, nếu có thể giải thích được đầy đủ, đốivới "Án bằm thây 1. 4" mà nói nhất định sẽ có một đột phá nhảy vọt. Nhưngvài giờ đã trôi qua, trong đầu Hàn Ấn không có chút lóe sáng nào, một chútđầu mối cũng không có, anh ngắm nhìn đồng hồ quả quýt trên tường, tiện taycầm lên thẻ phòng đặt trên bàn rời khỏi phòng.
Anh muốn dùng thực dụng để mô phỏng, có lẽ sẽ nhận được chút linhcảm.
Khoảng 10 giờ 30 tối, Hàn Ấn đến phòng pháp y thị cục, vừa vặn Cố PhiPhi trực ban, anh không cần tốn nhiều miệng lưỡi giải thích.
"Đã trễ thế này còn chạy lung tung làm gì? Bên ngoài mưa cũng khôngbiết mang ô." Cố Phi Phi thấy cả người Hàn Ấn ướt sũng, nửa trách móc,nửa quan tâm nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
HỒ SƠ TÂM LÝ TỘI PHẠM - Cương Tuyết Ấn
HororChính người bên cạnh lại muốn hại bạn. Một cuốn tiểu thuyết khiến người đọc ớn lạnh sống lưng, cốt truyện được lấy cảm hứng từ những vụ án có thực, đối mặt trực diện với những góc u tối sâu thẳm của nhân tính con người. - Pháp Y Tần Minh - Kiến thức...