Chương 13: Con Đường Tử Vong

4 0 0
                                    

Gần tối, ô tô lái vào trấn Thái Bình, Hàn Ấn và Diệp Hi liền cảm giác được bầu không khí khác thường.

Trời vừa sập tối, trên đường cái đã hiếm thấy bóng dáng thôn dân, ngược lại thỉnh thoảng có thể thấy số lượng lớn cảnh sát và cảnh vệ trực trên  đường, thỉnh thoảng còn có thể nhìn thấy đặc công vũ trang đầy đủ, dường như nơi này vừa trải qua một đợt kiếp nạn, một bầu không khí dị thường khẩn trương đang tràn ngập trấn nhỏ.

Hàn Ấn thông qua sở cảnh sát địa phương tìm được trụ sở tổ chuyên án cùng hội hợp với tổ cố vấn, Diệp Hi thì cả đêm trở về thành phố J.

Tổ chuyên án sắp xếp phòng cho Hàn Ấn, cung cấp tất cả tư liệu cho anh, hy vọng anh có thể đưa ra phán đoán hữu hiệu về hung thủ trong thời gian ngắn nhất.

Vụ án xảy ra đầu tiên vào năm 2004. Lúc 0 giờ ngày 2 tháng 3 năm đó,một thiếu nữ 16 tuổi trên đường về nhà, bị người dùng dao nhọn đâm sau lưng, chết tại chỗ. Chỉ 5 ngày sau vụ án, một nữ thanh niên 24 tuổi trên đường làm đêm về nhà, cũng bị người dùng dao đâm sau lưng, tổng cộng 4nhát, may mà cứu kịp thời, cô thành một trong ba người sống sót của chuỗi án mạng. Ngay sau đó, ngày 22 tháng 4 và ngày 11 tháng 7 cùng năm, lại có hai nữ thanh niên đêm khuya bị người dùng dao sát hại. Người trước 29 tuổi, bụng bị đâm 2 dao, người sau 23 tuổi, lưng có 8 vết dao chém.

Vụ án thứ 5 xảy ra vào đêm khuya ngày 27 tháng 12 năm 2005, một nữ công nhân 30 tuổi bị hung thủ bám đuôi, từ sau lưng đâm liên tục 7 nhát mất mạng. Từ đó về sau hung thủ đột nhiên biến mất, cho đến tận ngày 6 tháng 5 năm 2010 hung thủ gây ra vụ án thứ 6, người chết là nữ công nhân 31 tuổi. Thi thể cô ta bị hung thủ vứt ở một phòng đun nước nóng bỏ hoang, thân dưới trần trụi, bụng đều là vết dao chém, mặt có nhiều vết rạch, vú trái và đầu vú phải bị cắt vứt trên đất. . . Cách khoảng 1 năm sau, cũng chính là đêm khuya ngày 31 tháng 5 năm 2011, hung thủ gây vụ án thứ 7, nạn nhân là nữ thanh niên 19 tuổi, phần ngực bụng và lưng cùng trúng 7 nhát dao mà chết.

Tối ngày 15 tháng 11 cùng năm, một nữ công nhân 37 tuổi khi về nhà vừa vào cửa, bị hung phạm bám đuôi đến đâm liên tục vào ngực bụng nhiều nhát, tử vong tại chỗ.

Vụ án thứ 9, thứ 10, thứ 11, tập trung xảy ra vào ngày 8 tháng 2, ngày 12tháng 2, ngày 24 tháng 2 năm 2012, một trong đó nạn nhân là nữ thanh niên 25 tuổi thất nghiệp, phần ngực bụng đều là vết dao đâm, chết tại chỗ; Hai người khác là nữ thanh niên công nhân 21 tuổi và 19 tuổi, họ vì được cứu kịp thời đều may mắn sống sót.

11 vụ án, mục tiêu của hung thủ đa số là nữ giới dung mạo trẻ tuổi, ăn mặc diễm lệ, thủ pháp sạch sẽ, sau khi gây án nhanh chóng tẩu thoát, bởi vậy hiện trường gây án không phát hiện bất kỳ chứng cứ nào có liên quan đến hung thủ. Duy nhất có thể phán đoán chính là, hung thủ hẳn sống ngay trong phạm vi khu vực gây án, bởi vì khu vực xảy ra 10 vụ án đều không vượt quá 1km.

Trấn Thái Bình là trọng địa sản xuất than đá tỉnh H, một xưởng quặng than quốc doanh có lịch sử khá lâu đời lớn nhất toàn tỉnh được xây tại nơi xảy ra vụ án không xa. Một phần ở tại khu vực xảy ra vụ án là thôn dân địa phương, một phần là công nhân và gia đình công nhân viên của xưởng. Nhân số ở đó tổng cộng khoảng 3000 người, nam giới là khoảng 1800, bởi vì nhân số đông đảo, không có khả năng xâm nhập điều tra từng người, tổ chuyên án chỉ có thể tiến hành sắp xếp điều tra trọng điểm.

HỒ SƠ TÂM LÝ TỘI PHẠM - Cương Tuyết ẤnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ