Chương 27: Nhân Cách Phân Liệt

3 0 0
                                    

Nửa đêm, điện thoại quấy rối lại tới.


"Hộc hộc. . . Hộc hộc. . ." Trong ống nghe truyền đến một hồi hít thở dài.


"Giúp tôi, giúp tôi. . ." Thanh âm cô gái lạnh lùng mà âm trầm.


"Được, có thể, muốn tôi giúp cô cái gì?" Hàn Ấn cố gắng giữ vững tinhthần, làm cho giọng mình không có bất kỳ địch ý gì ở mức độ lớn nhất.


"Tôi. . ."


Cô gái trong điện thoại do dự, Hàn Ấn ngừng thở, sợ cô gái cảm nhậnđược áp lực lại gác máy đào tẩu, "Cứ nói, chỉ cần tôi có thể làm được, nhấtđịnh sẽ hết sức giúp cô."


"Có người muốn giết tôi!" Giọng cô gái lạnh lẽo, nói từng chữ.


"Ai muốn giết cô? Tại sao muốn giết cô?" Ngực Hàn Ấn bỗng nhiên kinhhoàng.


"Bởi vì tôi biết bí mật của ả, tôi thấy ả giết người, ả muốn diệt khẩu. . .A. .." Một tiếng thét chói tai của cô gái, hình như bị ai đó quấy rầy, điện thoạiđột ngột gián đoạn, trong ống nghe truyền ra một hồi tiếng máy bận "tút tút".


Hàn Ấn bất đắc dĩ đặt di động xuống, trong lòng rất nuối tiếc, còn thiếuchút nữa thôi, cô gái sẽ cho ra một cái tên, có lẽ cái tên kia có tác dụng rấtthen chốt để hiểu được cuộc điện thoại quấy rối thỉnh thoảng gọi tới lúc nửađêm này.


Song từ cuộc trò chuyện vừa nãy của cô gái, ít nhất có thể nắm giữ haithông tin: Một, cô gái nhìn thấy một vụ án giết người; Hai, có người muốn giết cô ta diệt khẩu.


Vậy cô gái gọi điện tìm sự giúp đỡ rốt cuộc là ai? Kẻ muốn giết cô ta diệt khẩu là ai? Kẻ muốn giết cô ta diệt khẩu đã giết ai? Ba người này quan hệ như thế nào?

Từ thông tin thu được trước mắt đến xem, cô gái gọi điện này từng xuấthiện ở ký túc xá Duẫn Ái Quân từng ở, cùng với phụ cận hiện trường vứt xácđường Hoa Bắc. Mà trong một lần trò chuyện của cô ta và Hàn Ấn lúc trước,khi đối mặt với vấn đề thân phận và nơi chốn khi ấy của Hàn Ấn đối với côta, ý thức lẫn lộn biểu hiện ra mức độ nhất định. Mặt khác, nếu cô ta thấy ángiết người, vì sao không quang minh chính đại báo án với cảnh cục, mà cố ravẻ huyền bí, nửa đêm cầu trợ với Hàn Ấn? Còn nữa nếu có người muốn giếtcô ta diệt khẩu, vì sao trải qua thời gian dài như vậy vẫn chưa động thủ chứ?
Những nghi vấn liên tiếp này, từ lẽ thường hiển nhiên không cách nàogiải thích rõ được, vậy có lẽ có một loại khả năng có thể sắp xếp tương đốinhững điểm đáng ngờ này.


-- Hết thảy toàn bộ, kể cả đôi "mắt trốn trong góc nhìn theo Hàn Ấn"


HỒ SƠ TÂM LÝ TỘI PHẠM - Cương Tuyết ẤnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ