Nhìn cái bản mặt khó ưa cao hơn mình cả một cái đầu, Sarada tiếp tục:
_ Ghé cái đầu xuống đây!
Kawaki vẫn làm theo y chang :v
" Táp"
_ Awwww.....
CHAP 4: QUÁ KHỨ CỦA KAWAKI
_ Awwww...._ Kawaki kêu lên một tiếng rồi ôm trán_ Cô làm cái gì thế hả vịt cỏ? Có biết đau lắm không?
Thì ra bà cô nhà ta gọi Kawaki lại rồi búng vào trán cậu một cái đau điếng :v
_ Đau cho anh tỉnh ra. Nghĩ gì mà tôi ngủ ngoài ghế sofa... Ở trong phòng tôi. Nhưng tôi ngủ trên giường, còn chỗ của anh là sàn nhà. Nghe rõ chưa?
"_ Cái con nhỏ này!_ Nội tâm Kawaki_ Giỏi lắm! Dám gõ trán bổn thiếu gia! Không phải vì không còn cách nào khác thì cô xem tôi có vặt cổ cô không chứ!"
Mặc dù muốn vặt cổ Sarada lắm rồi nhưng Kawaki lại phải tự dặn lòng một điều nhịn là chín điều lành các bác ạ :v Chứ giờ mà thái độ lồi lõm là ra khỏi cửa liền kkkk...
_ Nhưng cô không sợ ở chung phòng, tôi sẽ giở trò biến thái à?_ Kawaki dọa.
_ Anh có thích không để tôi biến thái lại với anh này!_ Sarada liếc xéo Kawaki rồi bước ra khỏi phòng, để lại Kawaki chỉ biết đứng giơ nắm đấm sau lưng :v
_ À đúng rồi!_ Sarada quay lại nhìn Kawaki_ Hôm nay lấy cái thảm nằm tạm dưới sàn, mai tôi sẽ đặt cho anh một bộ chăn đệm mới!
Dứt lời, Sarada lần này thực sự bước ra ngoài.
Kawaki nhìn theo mà nét mặt bỗng chốc nhẹ đi đôi phần...
"_ Cô ta... Cũng là người tốt đó chứ! Ăn nói có vẻ hơi khó nghe, nhưng là kiểu con gái rất biết quan tâm tới người khác!"
..................................................................
Hai tuần trôi qua, Sarada vẫn tiếp tục cuộc sống thường ngày của mình, còn Kawaki thì chỉ ở yên trong phòng.
Đặt cuốn sách đang đọc dở xuống, Kawaki hướng ánh mắt về phía ô cửa sổ đang đóng kín, thầm ca thán sự nhàm chán hiện tại.
Mỗi ngày của cậu trôi qua mà không nhìn thấy ánh sáng mặt trời, chỉ có ánh sáng đèn điện. Ngoài việc đọc sách, lên mạng tìm kiếm thông tin và tính toán một số việc ra thì không làm thêm bất cứ điều gì. Hoàn toàn trái ngược với cuộc sống trước đó của cậu!
Jigen- Chủ tịch Tập đoàn Dầu khí Kara, vốn có hai người con trai nuôi, một là Kawaki và thứ hai là một cậu trai tên Code. Code thì được mọi người biết tới nhiều hơn là Kawaki, bởi lẽ những công việc " phía sau ánh sáng" thường là do Kawaki phụ trách, còn những việc phải xuất hiện nhiều trước mặt những ông to bà lớn lại là Code. Có lẽ do Kawaki mang một gương mặt rất lạnh lùng và hơi kém trong khoản ăn nói khéo léo. Tuy nhiên cuộc sống của Kawaki trước giờ vẫn là ngồi trên đống tiền và hưởng thụ tất cả những gì cậu muốn, chỉ cần cậu đáp ứng được một số việc cho Jigen!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFICTION KAWASARA] DUYÊN KIẾP
FanfictionĐây là fic nối tiếp của Fanfic Tình Yêu Là Gì, lấy bối cảnh hiện đại. Ship KawaSara nên chỉ dành cho những bạn cùng ship, ship all hoặc những bạn không quá khắt khe trong việc lựa chọn một nhân vật nam khác ghép cặp với Sarada! Truyện đã được m...